เจ็บปวดและผิดหวัง จากการที่ตัดสินใจซื้อ Samsung S7 Edge มาใช้

สวัสดีค่ะ
อยากเรียนแจ้งให้ทราบว่า "เจ็บปวดและผิดหวัง จากการที่ตัดสินใจซื้อ Samsung S7 Edge มาใช้อย่างแรง"

สืบเนื่องมาจากความหลงใหลในรูปลักษณ์ที่ช่างดูงดงามเหลือเกิน เท่าที่เคยเห็นโทรศัพท์มือถือมา และฟีเจอร์ต่างๆ ใน Samsung Galaxy S7 Edge จึงได้ตัดสินใจซื้อผ่านทาง Dtac Online Store เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2559 และได้รับเครื่องในวันที่ 6 พฤษภาคม 2559 โดยได้ระบุสถานที่รับเป็น Dtac Hall ที่ Central แห่งหนึ่ง เพื่อจะได้ตรวจเช็คก่อนรับว่ามีตำหนิตรงไหนบ้าง ใช้ไปช่วงแรก ๆ ก็ไม่มีปัญหา จนมาถึงวันนี้ วันที่ 7 กันยายน 2559 ถือว่าพ้นผ่าน Probation พอดีของการใช้งาน เมื่อเวลาโดยประมาณ 7.45 นาฬิกา ดิฉันเข้าใช้งานเฟสบุค แล้วมีเส้นแทบสีดำขึ้นที่หน้าจอ ตอนแรกนึกว่าเป็นภาพคอนเทนต์ หลังจากนั้น จึงได้ปิดเฟสบุคออกมาเผื่อจะหาย แต่เอาล่ะเว้ยเห้ยค่ะ ไม่หาย เลยลองรีสตาร์ทบ้าง ปิดเครื่องเปิดใหม่บ้าง แต่ก็ไม่หาย ครั้นพอเสิร์ชหาข้อมูล ก็พบว่า อาการนี้เป็นกันเยอะ จึงเกิดอาการอ่อนเปลี้ยเพลียแรงเป็นอย่างมาก เพราะเครื่องราคา 26,900 บาท ติดฟิล์ม ซื้อเคส เปลี่ยนแล้วเปลี่ยนอีก ดูแลทะนุถนอม ประหนึ่งไข่ในหิน ไฉนกลับเป็นเช่นนี้

(ภาพก๊อปมา)

ครั้นจะบอกว่า ยังอยู่ในประกันถึง 15 เดือนของศูนย์ Dtac แต่ก็ว่า เป็นคำพูดที่สิ้นคิดมาก เพราะใช้งานได้เพียง 4 เดือนเท่านั้น และปัญหาเฉพาะรุ่นนี้เกิดขึ้นเยอะมากมาย ดิฉันไม่อยากจะเสียเวลามากมาย เพระามีหน้าที่การงานที่จะต้องทำ เพื่อที่จะแลกกับการที่ต้องเทียวไปศูนย์ซ่อมซัมซุง สรุปแล้วต้องเสียทั้งเงิน ทั้งงาน และความรู้สึก

ปล. แต่ก็ขอแสดงความยินดีจากจริง สำหรับผู้ที่ใช้งานแล้วไม่เกิดปัญหานะคะ ถือว่าท่านทำบุญมาดีมากค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่