เรื่องคือ การส่งเคลม ปุ่ม home ลอก !!! (ลอกนะ ไม่ใช่ ถลอก)
เมื่อวันเสาร์ ผมได้ทำการส่งเครื่องเข้าศูนย์ที่เซียร์รังสิต ไป และ ทางศุนย์รับเรื่องและจะแจ้งกลับมาภายใน วันจันทร์ ซึ่งคือวันนี้ 5/9/16 ยั้น 5 โมงครึ่งไม่มีการติดต่อมาใดๆ ผมจึงทำการโทรเข้า คอลเซ็นเตอร์ ทางนั้น บอกว่า เครื่องผม อยู่ระหว่าง รออะไหร่ !!! เด่วนะ รอได้ไง ยังไม่แจ้งเลยว่าเครื่องต้องทำยังไงเคสของผมต้องทำอะไรบ้าง ไม่แจ้งเจ้าของก่อนหรอ ผมเลยรีบบอกไปตามนั้น แล้วเขาก็บอก ทาง ศุนย์เซียร์จะติดต่อกลับภายใน 1 ชม ซึ่ง ผ่านไปถึง 6 โมงครึ่ง ไม่มีการติดต่อกลับมา ผมเลยโทรเบอร์เดิม เผื่อถามข้อมูลต่อแต่กลับ ติดสาย ลค อื่น รวมทั้ง โทรเข้าศุนย์เซียร์ก็เช่นกัน รวมแล้ว 12 สายใช้เวลาประมาณ 1 ชม จนถึง ทุ่ม 40 ยังไม่มีใครรับ เผอิญ ผมพักอยู่ โรงแรม เอชีย บนเซียร์ เลยรีบลงมา ถาม ศุนย์กำลังปิดพอดี ได้ความจากศุนย์ ทั้งๆที่ พนักงาน งงไก่ตาแตกเลย เพราะ ผม ถามก่อนเลย ว่าที่นี้ยุ่งมากหรอครับ ไม่รับสายเลย 1 ชม เต็มๆ แล้วทาง คอลเซ็นเตอร์เองก็จะให้ ทางศุนย์ติดต่อกลับ โฆษณา ว่าบริการรวดเร็ว แต่เปล่า เลยซัมซัง BAD Product & BAD service อ่ะมาต่อ สรุปทางศุนย์ก็ไม่ทราบว่ายังไงกับเครื่องผม แม้กระทั่งตอนนี้ เครื่องผมอยู่ไหนก็ยังไม่รู้ ว่าอยู่ในศุนย์ หรือส่งไปศูนย์ใหญ่ ทางศูนย์กำลังจะปิดเพราะทุ่มครึ่งแล้ว สรุปพรุ่งนี้ต้องมาใหม่ จบกันที ซัมห่วย
#ปล.ผมมาระบาย และอธิบาย และเล่าประสบการณ์ครับ บางคนอาจได้รับบริการที่ดีกว่าผม หรือแย่กว่าผมครับ ต่างคนต่างประสบการณ์ครับ ใครที่คิดว่าไม่ใช่ ก็ผ่านครับอย่าเสียเวลาอ่าน เข้าใจตรงกันน่ะ
ซัมซุง มีคอลเซ็นเตอร์ คนเดียวหรอครับ ? 1 ชมกว่าๆ ไม่ว่างเลย
เมื่อวันเสาร์ ผมได้ทำการส่งเครื่องเข้าศูนย์ที่เซียร์รังสิต ไป และ ทางศุนย์รับเรื่องและจะแจ้งกลับมาภายใน วันจันทร์ ซึ่งคือวันนี้ 5/9/16 ยั้น 5 โมงครึ่งไม่มีการติดต่อมาใดๆ ผมจึงทำการโทรเข้า คอลเซ็นเตอร์ ทางนั้น บอกว่า เครื่องผม อยู่ระหว่าง รออะไหร่ !!! เด่วนะ รอได้ไง ยังไม่แจ้งเลยว่าเครื่องต้องทำยังไงเคสของผมต้องทำอะไรบ้าง ไม่แจ้งเจ้าของก่อนหรอ ผมเลยรีบบอกไปตามนั้น แล้วเขาก็บอก ทาง ศุนย์เซียร์จะติดต่อกลับภายใน 1 ชม ซึ่ง ผ่านไปถึง 6 โมงครึ่ง ไม่มีการติดต่อกลับมา ผมเลยโทรเบอร์เดิม เผื่อถามข้อมูลต่อแต่กลับ ติดสาย ลค อื่น รวมทั้ง โทรเข้าศุนย์เซียร์ก็เช่นกัน รวมแล้ว 12 สายใช้เวลาประมาณ 1 ชม จนถึง ทุ่ม 40 ยังไม่มีใครรับ เผอิญ ผมพักอยู่ โรงแรม เอชีย บนเซียร์ เลยรีบลงมา ถาม ศุนย์กำลังปิดพอดี ได้ความจากศุนย์ ทั้งๆที่ พนักงาน งงไก่ตาแตกเลย เพราะ ผม ถามก่อนเลย ว่าที่นี้ยุ่งมากหรอครับ ไม่รับสายเลย 1 ชม เต็มๆ แล้วทาง คอลเซ็นเตอร์เองก็จะให้ ทางศุนย์ติดต่อกลับ โฆษณา ว่าบริการรวดเร็ว แต่เปล่า เลยซัมซัง BAD Product & BAD service อ่ะมาต่อ สรุปทางศุนย์ก็ไม่ทราบว่ายังไงกับเครื่องผม แม้กระทั่งตอนนี้ เครื่องผมอยู่ไหนก็ยังไม่รู้ ว่าอยู่ในศุนย์ หรือส่งไปศูนย์ใหญ่ ทางศูนย์กำลังจะปิดเพราะทุ่มครึ่งแล้ว สรุปพรุ่งนี้ต้องมาใหม่ จบกันที ซัมห่วย
#ปล.ผมมาระบาย และอธิบาย และเล่าประสบการณ์ครับ บางคนอาจได้รับบริการที่ดีกว่าผม หรือแย่กว่าผมครับ ต่างคนต่างประสบการณ์ครับ ใครที่คิดว่าไม่ใช่ ก็ผ่านครับอย่าเสียเวลาอ่าน เข้าใจตรงกันน่ะ