ใครจะใช้บริการเคาเตอร์ เซอวิส ที่ Maxvalu สาขา CDC เลียบทางด่วน รามอินทรา โปรดระวัง!!

คือเมื่อปลายเดือน สิงหา ที่ผ่านมา เราไปใช้บริการเคาเตอร์เซอวิส ที่ MaxValu สาขา CDC  ไปจ่ายบิลบัตร เครดิต แต่ พอเข้าเดือนกันยาวันครบกำหนด กับมี sms จากธนาคาร มาทวง ว่าเรายังไม่ได้จ่าย ซื้อเราโทรไปที่ call center ของบัตร ktc ทาง จนท แจ้งว่าไม่มียอดโอนเข้าใา ให้ทางเราไปติดต่อที่เคาเตอร์ที่จ่ายบัตร แต่พอเราไปติดต่อ ทาง จนท ที่ MaxValu สาขา cdc กลับบอกว่า ไม่สามารถเข็คข้อมูลให้ได้
แบบนี้หมายความว่ายังไงคะ? ตามหลักข้อมูลในระบบ ต้องมีอยู่สิคะ เวลามีปัญหากลีบบอกปัด ว่าเช็คไม่ได้ แล้วจะให้ ลูกค้าจ่ายบิลใหม่หรอคะ ไม่ไหวอ่ะ ไม่มีความรับผิดชอบ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่