คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 17
ความคิดเห็นที่ 1-6
แต่ประเด็นว่าเอาปูนเททับแล้วเอารถเมล์มาวิ่งนี่ผมว่าน่าคิดดีนะ ถ้าเอาเรื่องประชดของ จขกท ออกไป แล้วทำไมไม่มีใครทำครับทั้งที่น่าจะราคาในการลงทุน และดำเนินการต่ำกว่า สุดท้ายได้ความเร็วในการเดินทางเหมือนกันนะ
ตอบกลับ
0 1
นายแตงหวาน
แต่ประเด็นว่าเอาปูนเททับแล้วเอารถเมล์มาวิ่งนี่ผมว่าน่าคิดดีนะ ถ้าเอาเรื่องประชดของ จขกท ออกไป แล้วทำไมไม่มีใครทำครับทั้งที่น่าจะราคาในการลงทุน และดำเนินการต่ำกว่า สุดท้ายได้ความเร็วในการเดินทางเหมือนกันนะ
ตอบกลับ
0 1
นายแตงหวาน
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
วิธีแก้ปัญหารถไฟฟ้าสายสีม่วงขาดทุนที่ได้ผลแน่นอน ช่วยโหวตให้ด้วยครับ
ปัจจุบัน รถเมล์เอกชนในกรุงเทพ รถทัวร์เอกชน เช่น นครชัยแอร์ หรือ สมบัติทัวร์ ก็ยังใช้รถจีน เลยครับ
2. แต่ละสถานี ไม่ควรมีเจ้าหน้าที่เป็นจำนวนมาก สถานีรถไฟฟ้า ก็เหมือน ป้ายรถเมล์
ป้ายรถเมล์ ไม่เห็นจะจำเป็นต้องมี เจ้าหน้าที่ประจำเลย จริงหรือปล่าวครับ
หรือ ถ้ายังแก้ปัญหาขาดทุนไม่ได้ ก็เทคอนกรีต ทับรางรถไฟ ไปเลย
แล้วให้รถเมล์สาย 8 มาวิ่ง ดำเนินกิจการแทน
ถ้ากลัวอุบัติเหตุ ก็ทำกำแพงให้แข็งแรง และสูงเพียงพอ เหมือน ทางด่วน
ผมรับประกันได้ว่า จะไม่ขาดทุนอย่างแน่นอน และรัฐบาล จะมีรายได้จากค่า สัมปทาน ด้วยซ้ำ
อยากให้รัฐบาล เปิดให้ รถประจำทาง มีการแข่งขันโดยเสรีครับ ขสมก บขส คอยเก็บค่าสัมปทาน อย่างเดียวพอ