เรียน Dtac Customer Support ปัญหาค่าบริการ News & Entertainment ที่เราไม่ได้สมัครจากการใช้งาน

เรียน Dtac Customer Support

เนื่องกระผมเห็นว่าอยู่ดีๆก็มีค่าบริการพิเศษ เพิ่มเข้ามาในส่วนที่ต้องจ่ายเพิ่มเติม
ทั้งๆที่ตัวกระผมเองผู้ใช้งานไม่ได้สมัครรับบริการใดๆทั้งสิ้น
ตามที่ในระบบแจ้งเป็นจำนวนการใช้งาน 7 ครั้ง รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 63 บาท



ขอทราบรายละเอียดตรงนี้ด้วยครับ ว่าเป็นการใช้งานเกี่ยวกับอะไร
ถ้าเป็นสิ่งที่ตัวกระผมใช้งานจริงๆ เช่น เดือนนี้มีการรับข้อความจาก Apple Acc. ต้องเสียค่าบริการเพิ่มตรงนี้ยินดีจ่ายครับครับ

ในปัจจุปันคงไม่จำเป็นต้องสมัครข้อความ หรือ สื่อบันเทิงต่างๆตาม SMS แล้วมังครับ
เพราะมีทั้ง Facebook Twitter Instargram  Youtube และอื่นๆอีกมากมาย ที่ทำให้กระผมรับรู้ข่าวสารและความบันเทิงได้อย่างเพียงพอต่อการใช้ชีวิตประจำวันแล้วครับ

จำนวนเงินที่ต้องจ่ายอาจจะไม่มากมายสำหรับใครหลายๆคน แต่มันมากมายสำหรับตัวกระผมมากครับ
ทั้งนี้ทั้งนั้นไม่ได้อยากจะตำหนิใครหรือผู้ให้บริการ แค่อยากทราบรายละเอียดครับ
อาจจะมีคนสงสัยว่าทำไม่ม่ติดต่อ Call Center หล่ะ? ขอตอบว่าอยากใช้บริการ Customer Support ในช่องทางนี้ดูบ้างมังครับ

ขอขอบคุณล่วงหน้าครับในการแก้ปัญหาให้กับลูกค้าครับ
ขอบคุณครับจากผู้ใช้บริการ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Mobile Operator คุ้มครองผู้บริโภค ร้องทุกข์ dtac
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่