คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 1118091 สมาร์ท-กายแนะนำตรวจสอบการตั้งค่าที่ตัวเครื่อง โดยเข้าไปที่เมนู การตั้งค่า > เพิ่มเติม > เครือข่ายมือถือ > ให้ติ๊กเครื่องหมายถูก (ให้ขึ้นสีเขียว) ตรงคำว่า “ข้อมูลมือถือ” ครับ และปิดเครื่อง เปิดใหม่เพื่อทดลองใช้งานนะครับ แต่หากดำเนินการแล้ว ยังพบปัญหา สามารถแจ้งหมายเลขที่ใช้งานเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อให้สมาร์ท-กายตรวจสอบให้ครับ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ASTON เปิดอินเตอร์เน็ตยังไงค่ะ
ปล.ใช้เน็ตของ 1 2 call