พอดี ipad เสีย เครื่องเปิดไม่ติด เลยเอาไปให้ที่ร้านเขาดู เค้าบอกว่าไอซีพาวเวอร์เสีย เค้าถามว่าจะเปลี่ยนไหม ด้วยความที่เราจำเป็นจะต้องใช้งาน เราก็เลย เราก็เลยให้เค้าซ่อม เอาเครื่องไปวันแรกเค้าแกะ แล้วบอกว่าไอซีพาวเวอร์เสีย ให้รอสองสามวัน รอสั่งอะไหล่ก่อนเพราะที่ร้านไม่มีอะไหล่ พอรุ่งขึ้นอีกวันเขาก็บอกว่าเครื่องเสร็จแล้ว แต่ไวฟายเสียด้วยนะครับ เค้าถามว่าจะซ่อมไหม เราก็เลยบอกไปว่าซ่อมครับ เค้าบอกว่ารออีกวันนึงนะ ผมเลยบอกไปว่าได้ครับ พออีกวันจะไปรับเครื่อง เค้าบอกกับผมอีกว่า ตัวซิมก็เสียด้วยนะครับ แต่ผมจำเป็นต้องใช้งาน เลยบอกไปว่าตัวซิมไม่เป็นไรครับ เอาไว้ซ่อมทีหลังได้ แต่คราวนี้เค้าให้ผมรอหนึ่งอาทิตย์ เพราะว่าเค้าต้องไปอบรม ผมก็เลยได้แต่รอ ผ่านไปหนึ่งอาทิตย์ ผมไปรับเครื่องกลับมา สรุปไวฟายก็ยังใช้ไม่ได้ แถมข้อมูลในเครื่องและแอพทุกอย่างก็หายหมด รูปที่อยู่ใน iPad ก็หายหมด ผมก็เลยเอาไปให้เค้าซ่อมใหม่อีกรอบ คราวนี้ผให้เค้าซ่อมซิมด้วย แล้วพอดีแฟนผมกลับมาจากต่างจังหวัด เค้าถามว่า iPad ไปไหน ผมเลยบอกไปว่าเอาไปซ่อม แล้วบอกต่อไปว่า รูปที่อยู่ใน iPad หายหมดแล้วนะ แฟนผมโมโหมาก เค้าจึงไปถามที่ร้านว่าทำไมต้องลบข้อมูล ที่ร้านบอกว่าทางแอปเปิ้ลบอกให้ลบข้อมูลอย่างเดียว ไม่งั้นเครื่องจะเปิดไม่ได้ ผมเลยสงสัยว่า จำเป็นจะต้องลบข้อมูลของลูกค้าด้วยหรอครับ จะลบข้อมูลแล้วทำไมไม่โทรมาถาม งงมากคับ
#จำเป็นไหมที่จะต้องลบข้อมูลลูกค้า
#เค้ารู้รหัส id แอปเปิ้ลได้ยังไง
#แอปเปิ้ลมีนโยบายลบข้อมูลลูกค้าด้วยเหรอ
ใครรู้ช่วยตอบทีครับ
ซ่อม ic power ipad จำเป็นต้องลบข้อมูลไหม
#จำเป็นไหมที่จะต้องลบข้อมูลลูกค้า
#เค้ารู้รหัส id แอปเปิ้ลได้ยังไง
#แอปเปิ้ลมีนโยบายลบข้อมูลลูกค้าด้วยเหรอ
ใครรู้ช่วยตอบทีครับ