คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
เรียน คุณสมาชิกหมายเลข 831913
สำหรับกรณีดังกล่าวทางเรารบกวนคุณลูกค้ากดเปลี่ยนช่องทางการชำระเงินเลือกเป็น "การโอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร และอัพโหลดสลิป" จากนั้นให้ทำการอัพโหลดหลักฐานดังกล่าวเข้ามาในระบบแทนนะค้า ทางเราจะทำการยืนยันการชำระเงินภายใน 72 ชั่วโมงค่ะ =))
สำหรับกรณีดังกล่าวทางเรารบกวนคุณลูกค้ากดเปลี่ยนช่องทางการชำระเงินเลือกเป็น "การโอนเงินผ่านบัญชีธนาคาร และอัพโหลดสลิป" จากนั้นให้ทำการอัพโหลดหลักฐานดังกล่าวเข้ามาในระบบแทนนะค้า ทางเราจะทำการยืนยันการชำระเงินภายใน 72 ชั่วโมงค่ะ =))
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
ธุรกรรมออนไลน์
ธุรกรรมทางการเงิน
E-Banking
Mobile Application
ใส่เลข ref ผิดตอนโอนเงิน ทำยังไงดีคะ