โดนตู้ ATM ไม่คืนบัตรครับ

เมื่อวานตอนเวลาประมาณ 2 ทุ่ม ผมไปกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มแถวบ้าน เป็นตู้เอทีเอมของธนาคาร ธอส. ใช้บัตรเอทีเอ็มธนาคาร ไทยพาณิชย์ เมื่อกดเงินออกมาเสร็จเรียบร้อยแล้ว ตู้บอกให้กรุณารับบัตรคืน แต่ ไม่มีบัตรออกมาจากตู้ครับ !

เบื้องต้นหลังจากที่ตั้งสติได้ก็รีบโทรไปแจ้งทางคอลเซ็นเตอร์ของทาง scb เพื่ออายัติบัตรเอทีเอ็มใบนี้ก่อนเลย และทางธนาคารไทยพาณิชย์ก็แจ้งกลับมาว่า ให้ผมต้องไปทำบัตรเอทีเอ็มใหม่ เป็นแบบชิพ เสียค่าใช้จ่าย 100 บาท แต่ ผมคิดว่านี่คงไม่ใช่ความผิดของนะครับ ไม่ทราบว่าจะให้ทางธนาคาร ธอส. เป็นผู้รับผิดชอบได้หรือไม่ ? และอันนี้อยากทราบเหตุผลที่ตุ้เอทีเอ็มไม่คืนบัตรผม ไม่ทราบว่าต้องสอบถามไปทางหน่วยงานใดครับ ? (ธอส.หรือไทยพาณิชย์) และเป็นไปได้หรือไม่ว่าเป็นนโยบายของทางธนาคารที่ต้องการให้ผมไปทำบัตรเอทีเอ็ม รุ่นใหม่แบบชิพ

อย่างไรก็ตาม ขอเรียนไว้เลยว่าถ้าหากผมต้องเสียค่าใช้จ่ายในการทำบัตรเอทีเอ็มใหม่หรือต้องทำการดำเนินเรื่องเอง ผมคิดว่าต้องการจะปิดบัญชีกับทางธนาคารนี้เลย เนื่องจากผมคิดว่าไม่ใช่ความผิดของผม และทำให้ผมต้องเสียเวลา และเสียความรู้สึกด้วย (เมื่อวานขณะที่กดเงิน ผมกำลังรีบไปธุระด่วนอยู่ ต้องมาชะงักและเสียเวลาและเสียความรู้สึกตรงนี้พอสมควร ถ้าหากมันเป็นเรื่องฉุกเฉินกว่านี้ไม่รู้จะทำอย่างไร)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่