ไม่ดราม่า ไม่ได้กล่าวหาหรือมีเจตนาสร้างความเสียให้แต่อย่างใดๆ แค่ต้องการรับฟังความคิดเห็นและข้อเสนอแนะต่างๆเท่านั้น (หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี่ด้วย)
เกริ่น : คุณแฟนได้ทำการจองรถ GPX Legend 200cc ไว้ตั้งแต่เดือน พ.ย ปีที่แล้วและเพิ่งรับรถได้ประมาณเดือน พ.ค.56 เมื่อคุณแฟนอยากได้ คุณผญ.ก็ยอมอนุมัติ โดยการซื้อเงินสดให้ ตั้งแต่ขับมามีปัญหาเกิดขึ้นบ่อยๆ แต่ต้องยอมรับกับบริการหลังการขายค่ายนี้ดีจริง มารับรถถึงที่บ้าน บริการทุกอย่างดีหมด ล่าสุดเกินปัญหาสตาร์ดไม่ติด เป็นรถใหม่แท้ๆ เลยไม่เข้าใจว่าเกิดปัญหาอะไร (เราก็ไม่ค่อยมีความรู้เรื่องพวกนี้) ช่างเข้ามาซ่อมให้โดยเปลี่ยนกล่องไฟให้ สุดท้ายก็แก้ปัญหาไม่ได้ ยังมีอาการแบบเดิม เลยไม่รู้ว่ามันเกิดสาเหตุอะไร (ตอนนี้รอเรียกช่างเข้ามาดูอีกรอบ) เห็นแฟนบอกว่าเค้ามีบริการซ่อมฟรีแค่ 1 ปีเท่านั้น หลังจากนั้นต้องเสียเงินเอง คือ รถขับยังไม่ถึง 3 เดือนยังมีปัญหาเยอะขนาดนี้ ถ้าครบปีหลังจากนั้นไม่ต้องเสียค่าซ่อมแบบยาวๆเลยหรือ? เลยไม่รู้ว่าทางบริษัทเค้าจะแก้ปัญหานี้ยังไง จะเรียกรถกลับไปตรวจสอบใหม่ก็ไม่ขัดข้องอย่างใด เลยอยากรู้ว่าพี่ๆน้องๆมีคำแนะนำอะไรบ้างไหม ว่าต้องทำอย่างไรบ้าง เพื่อที่ผู้บริโภคอย่างเราจะไม่เสียเปรียบ
ความคิดเห็นและข้อแนะนำสำหรับคนใช้รถ GPX Legend 200cc
เกริ่น : คุณแฟนได้ทำการจองรถ GPX Legend 200cc ไว้ตั้งแต่เดือน พ.ย ปีที่แล้วและเพิ่งรับรถได้ประมาณเดือน พ.ค.56 เมื่อคุณแฟนอยากได้ คุณผญ.ก็ยอมอนุมัติ โดยการซื้อเงินสดให้ ตั้งแต่ขับมามีปัญหาเกิดขึ้นบ่อยๆ แต่ต้องยอมรับกับบริการหลังการขายค่ายนี้ดีจริง มารับรถถึงที่บ้าน บริการทุกอย่างดีหมด ล่าสุดเกินปัญหาสตาร์ดไม่ติด เป็นรถใหม่แท้ๆ เลยไม่เข้าใจว่าเกิดปัญหาอะไร (เราก็ไม่ค่อยมีความรู้เรื่องพวกนี้) ช่างเข้ามาซ่อมให้โดยเปลี่ยนกล่องไฟให้ สุดท้ายก็แก้ปัญหาไม่ได้ ยังมีอาการแบบเดิม เลยไม่รู้ว่ามันเกิดสาเหตุอะไร (ตอนนี้รอเรียกช่างเข้ามาดูอีกรอบ) เห็นแฟนบอกว่าเค้ามีบริการซ่อมฟรีแค่ 1 ปีเท่านั้น หลังจากนั้นต้องเสียเงินเอง คือ รถขับยังไม่ถึง 3 เดือนยังมีปัญหาเยอะขนาดนี้ ถ้าครบปีหลังจากนั้นไม่ต้องเสียค่าซ่อมแบบยาวๆเลยหรือ? เลยไม่รู้ว่าทางบริษัทเค้าจะแก้ปัญหานี้ยังไง จะเรียกรถกลับไปตรวจสอบใหม่ก็ไม่ขัดข้องอย่างใด เลยอยากรู้ว่าพี่ๆน้องๆมีคำแนะนำอะไรบ้างไหม ว่าต้องทำอย่างไรบ้าง เพื่อที่ผู้บริโภคอย่างเราจะไม่เสียเปรียบ