พนักงาน เจ้าของธุรกิจโรงแรม รีสอร์ทช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

อยากจะรบกวนถามเพื่อนๆที่ทำงานด้านนี้แนะนำหน่อยค่ะว่า..........
ตอนแขกเช็คเอาท์เราสามารถพูดขอความกรุณาจากแขก
เพื่อให้เขาไปเขียนรีวิวเกี่ยวกับที่พักของเราบนเว็บไซต์ที่เขาจองมาได้ไม๊ค่ะ
เพราะที่ผ่านมาเราบริการแขกดีทุกอย่าง และมีแขกจำนวนไม่น้อยที่พอใจในบริการและที่พักของเรา
เขาเลือกที่พักเราเพราะเขาอ่านรีวิวบนเว็บไซต์ (แขกบอกมาค่ะ)
แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมมีรีวิวบนเว็บไซต์น้อยมาก
และถ้าเราสามารถทำได้ ควรจะพูดขอความกรุณาจากแขกว่าไงดีคะ ขอทั้งภาษาไทยและอังกฤษนะคะ

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่