เนื่องจากผมได้สั่งซื้อสินค้าเป็นแว่น VR ตามรูปนี้
หลังจากที่รอรับสินค้า แต่ปรากฏว่าสินค้าที่ได้เป็นคนละอย่างกับที่สั่งซื้อ ซึ่งได้เป็น power bank มาแทน

ผมจึงรีบติดต่อCall center และแจ้งปัญหา ปรากฏว่าพนังงานพูดจาห้วนๆใส่ (ผมจึงโมโหและพูดเสียงดังกลับ) โดยผลสรุปคือเหมือนผมต้องยอมรับในชะตากรรมหรือไม่งั้นก็รอคืนเงินในรูปของคูปอง ซึ่งคงใช้เวลาเป็นเดือน
ก็เคยได้ยินมาบ้างข่าวแย่ๆของ lazzada เพียงแต่ไม่เคยคิดว่าจะเจอด้วยตัวเอง ตอนนี้จึงอยากขอคำแนะนำจากเพื่อนๆสมาชิกว่าผมควรทำยังไงดีครับ
[CR] [ Lazzada ] ครั้งแรกและครั้งเดียว เท่านั้น!!!
หลังจากที่รอรับสินค้า แต่ปรากฏว่าสินค้าที่ได้เป็นคนละอย่างกับที่สั่งซื้อ ซึ่งได้เป็น power bank มาแทน
ผมจึงรีบติดต่อCall center และแจ้งปัญหา ปรากฏว่าพนังงานพูดจาห้วนๆใส่ (ผมจึงโมโหและพูดเสียงดังกลับ) โดยผลสรุปคือเหมือนผมต้องยอมรับในชะตากรรมหรือไม่งั้นก็รอคืนเงินในรูปของคูปอง ซึ่งคงใช้เวลาเป็นเดือน
ก็เคยได้ยินมาบ้างข่าวแย่ๆของ lazzada เพียงแต่ไม่เคยคิดว่าจะเจอด้วยตัวเอง ตอนนี้จึงอยากขอคำแนะนำจากเพื่อนๆสมาชิกว่าผมควรทำยังไงดีครับ