สวัสดีค่ะ เราได้เข้าใช้บริการที่ธนาคารกสิกรไทย สาขาสำเหร่ เวลาราว 11:00น. วันที่ 23 สิงหาคม 2559 แต่ได้รับการบริการที่ไม่เหมาะสม
เราได้ใช้บริการกับพนักงานชาย วัยประมาณ 30-40 ปี ซึ่งอยู่ที่เคาน์เตอร์ชั้น 1 ได้แสดงกิริยาไม่เหมาะสม จากการสอบถามเกี่ยวกับ K-web Shopping Card ซึ่งหมดอายุเมื่อเดือนเมษายน และต้องการต่ออายุเพิ่ม แต่เราไม่ค่อยได้ใช้บริการนี้ จึงสอบถามด้วยความเข้าใจผิด เราบอกเป็น K-Cyber Banking ไป(พอดีจำชื่อไม่ได้ ขอโทษด้วยค่ะ) พนักงานคนนี้ได้ใช้คำพูดที่ดูถูกเรา นอกจากนี้ ยังพยายามยัดเยียดให้ลง application K-Mobile Banking โดยนำโทรศัพท์มือถือของเราไปดูและวิจารณ์รสนิยมส่วนตัวของเราโดยใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสม
ปกติเราอยู่ญี่ปุ่น จึงแทบไม่ได้ใช้บริการของ K-Mobile application เลย แต่พนักงานคนนี้พูดจาราวกับว่าเราดูโง่มากทึ่ไม่รู้จัก application ตัวนี้ ซึ่งเราคิดว่าเป็นสิทธิ์ของผู้ใช้ว่าต้องการทำธุรกรรมทางมือถือรึเปล่าไม่ใช่เหรอคะ
จึงอยากให้ทางธนาคารช่วยตรวจสอบการกระทำที่ไม่เหมาะสมของพนักงานด้วย ขอบคุณค่ะ
ป.ล. พอดีทราบมาว่าเป็นนโยบายของทางธนาคารที่ให้ลูกค้าต้องลงแอพ K-Mobile Banking อยากทราบว่าทางธนาคารมีนโยบายนี้รึเปล่าคะ
อยากร้องเรียนการบริการของ พนง ธนาคารกสิกรไทย สาขาสำเหร่
เราได้ใช้บริการกับพนักงานชาย วัยประมาณ 30-40 ปี ซึ่งอยู่ที่เคาน์เตอร์ชั้น 1 ได้แสดงกิริยาไม่เหมาะสม จากการสอบถามเกี่ยวกับ K-web Shopping Card ซึ่งหมดอายุเมื่อเดือนเมษายน และต้องการต่ออายุเพิ่ม แต่เราไม่ค่อยได้ใช้บริการนี้ จึงสอบถามด้วยความเข้าใจผิด เราบอกเป็น K-Cyber Banking ไป(พอดีจำชื่อไม่ได้ ขอโทษด้วยค่ะ) พนักงานคนนี้ได้ใช้คำพูดที่ดูถูกเรา นอกจากนี้ ยังพยายามยัดเยียดให้ลง application K-Mobile Banking โดยนำโทรศัพท์มือถือของเราไปดูและวิจารณ์รสนิยมส่วนตัวของเราโดยใช้คำพูดที่ไม่เหมาะสม
ปกติเราอยู่ญี่ปุ่น จึงแทบไม่ได้ใช้บริการของ K-Mobile application เลย แต่พนักงานคนนี้พูดจาราวกับว่าเราดูโง่มากทึ่ไม่รู้จัก application ตัวนี้ ซึ่งเราคิดว่าเป็นสิทธิ์ของผู้ใช้ว่าต้องการทำธุรกรรมทางมือถือรึเปล่าไม่ใช่เหรอคะ
จึงอยากให้ทางธนาคารช่วยตรวจสอบการกระทำที่ไม่เหมาะสมของพนักงานด้วย ขอบคุณค่ะ
ป.ล. พอดีทราบมาว่าเป็นนโยบายของทางธนาคารที่ให้ลูกค้าต้องลงแอพ K-Mobile Banking อยากทราบว่าทางธนาคารมีนโยบายนี้รึเปล่าคะ