สอบถามหน่อยครับตกลงเน็ตผมเป็นอะไรกันแน่ครับวันแรกผมแจ้งปัญหาไปเน็ตมีอาการช้าเข้าหน้าเว็บไม่ได้เลยเล่นอะไรไม่ได้เลยทรูได้ส่งช่างมาตรวจสอบ
ช่างมาตรวจสอบโทรไปแจ้งผมว่าตรวจสอบแล้วสัญญาณปกติตรวจสอบแต่ภายนอกช่างแจ้งว่าน่าจะเป็นที่เร้าเตอร์แนะนำให้ลูกค้าไปเปลื่ยนตัวใหม่ที่ศูนย์บริการได้เลยครับหลังจากนั้นอีกวันผมก็นำเร้าเตอร์ไปเปลื่ยนที่ศูนย์เมกาบางนาได้ตัวใหม่มาผมนำกลับมาเทสสปีดก็ได้แค่ 20M แพ็กเกจผม 30 M ผมก็ได้โทรไปสอบถามว่าทำไมเน็ตผมเทสได้ 20 M ทาง 1686 ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเร้าเตอร์ที่ลูกค้าได้รับมาไม่รองรับ VDSL แล้วให้ผมไปเปลื่ยนทำไมครับเมื่อใช้ไม่ได้ตอนเช้าอีกวันก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งผมตอนเช้าว่าเน็ตบ้านที่ใช้อยู่รองรับได้แค่ 24 M แล้วที่ผมใช้มา 4-5 เดือนแพ็กเกจนี้คืออะไรครับ 30 M?
เจ้าหน้าที่บอกเป็นไปไม่ได้ครับเน็ตลูกค้าใช้ 30 M ผมเลยถามกลับไปว่าตกลงเน็ตผมเป็นที่อะไรกันแน่ครับช่างบอกไม่รู้ครับสายเก่าเสื่อมสภาพมั่งครับ
ตอบผมว่าไม่น่าจะเกี่ยวนะเร้าเตอร์สายคงเก่าแล้วตกลงเป็นที่อะไรกันแน่ครับช่วยตอบผมทีแล้วบอกผมจะนัดเข้าไปตรวจสอบให้อีกครั้ง
ผมก็อยากทราบตกลงแพ็กเกจที่ผมใช้แพ็กเกจอะไรกันแน่ผมไปที่ศูนย์เมกะบางนาเพื่อนำเร้าเตอร์ไปเปลื่ยนแล้วไปสอบถามเรื่องแพ็กเกจ
ผมถามตกลงผมใช้แพ็กเกจอะไรครับเจ้าหน้าที่บอกว่า 30 Mค่ะผมนำเร้าเตอร์ไปเปลื่ยนด้วยเจ้าหน้าที่บอกเปลื่ยนไม่ได้นะค่ะต้องให้ช่างไปเปลื่ยนที่บ้านเอง
ผมเลยถามเจ้าหน้าที่ว่าตกลงเน็ตผมเป็นที่อะไรครับเจ้าหน้าที่บอกว่าเร้าเตอร์แน่นอนค่ะซึ่งเจ้าหน้าที่ที่โทรมาหาผมก่อนตอนเช้าไม่ได้แจ้งผมเลยว่าจะให้ช่างไปเปลื่ยนให้ที่บ้านเจ้าหน้าที่ศูนย์ที่เมกะบางนาก็ได้ให้เร้าเตอร์อันเก่าผมกลับมาซึ่งใช้ไม่ได้
ตกลงผมจะเชื่อใครได้ครับหมายเลขบริการ 880064725 นพดล จิตภักดี
การบริการTRUEแย่มาก
ช่างมาตรวจสอบโทรไปแจ้งผมว่าตรวจสอบแล้วสัญญาณปกติตรวจสอบแต่ภายนอกช่างแจ้งว่าน่าจะเป็นที่เร้าเตอร์แนะนำให้ลูกค้าไปเปลื่ยนตัวใหม่ที่ศูนย์บริการได้เลยครับหลังจากนั้นอีกวันผมก็นำเร้าเตอร์ไปเปลื่ยนที่ศูนย์เมกาบางนาได้ตัวใหม่มาผมนำกลับมาเทสสปีดก็ได้แค่ 20M แพ็กเกจผม 30 M ผมก็ได้โทรไปสอบถามว่าทำไมเน็ตผมเทสได้ 20 M ทาง 1686 ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าเร้าเตอร์ที่ลูกค้าได้รับมาไม่รองรับ VDSL แล้วให้ผมไปเปลื่ยนทำไมครับเมื่อใช้ไม่ได้ตอนเช้าอีกวันก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งผมตอนเช้าว่าเน็ตบ้านที่ใช้อยู่รองรับได้แค่ 24 M แล้วที่ผมใช้มา 4-5 เดือนแพ็กเกจนี้คืออะไรครับ 30 M?
เจ้าหน้าที่บอกเป็นไปไม่ได้ครับเน็ตลูกค้าใช้ 30 M ผมเลยถามกลับไปว่าตกลงเน็ตผมเป็นที่อะไรกันแน่ครับช่างบอกไม่รู้ครับสายเก่าเสื่อมสภาพมั่งครับ
ตอบผมว่าไม่น่าจะเกี่ยวนะเร้าเตอร์สายคงเก่าแล้วตกลงเป็นที่อะไรกันแน่ครับช่วยตอบผมทีแล้วบอกผมจะนัดเข้าไปตรวจสอบให้อีกครั้ง
ผมก็อยากทราบตกลงแพ็กเกจที่ผมใช้แพ็กเกจอะไรกันแน่ผมไปที่ศูนย์เมกะบางนาเพื่อนำเร้าเตอร์ไปเปลื่ยนแล้วไปสอบถามเรื่องแพ็กเกจ
ผมถามตกลงผมใช้แพ็กเกจอะไรครับเจ้าหน้าที่บอกว่า 30 Mค่ะผมนำเร้าเตอร์ไปเปลื่ยนด้วยเจ้าหน้าที่บอกเปลื่ยนไม่ได้นะค่ะต้องให้ช่างไปเปลื่ยนที่บ้านเอง
ผมเลยถามเจ้าหน้าที่ว่าตกลงเน็ตผมเป็นที่อะไรครับเจ้าหน้าที่บอกว่าเร้าเตอร์แน่นอนค่ะซึ่งเจ้าหน้าที่ที่โทรมาหาผมก่อนตอนเช้าไม่ได้แจ้งผมเลยว่าจะให้ช่างไปเปลื่ยนให้ที่บ้านเจ้าหน้าที่ศูนย์ที่เมกะบางนาก็ได้ให้เร้าเตอร์อันเก่าผมกลับมาซึ่งใช้ไม่ได้
ตกลงผมจะเชื่อใครได้ครับหมายเลขบริการ 880064725 นพดล จิตภักดี