สงสัยเรื่องจัดการส่งสินค้าแบบ EMS ของ Galaxy Gift...

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 18 สิงหาคม 2559 ที่ผ่านมาผมได้สั่งหูฟังจาก Application Galaxy Gift มาตัวนึงครับ สั่งในช่วงเช้าเวลาประมาณ 7.15 น.
(ขอใส่สปอยล์นะครับเพราะรูปใหญ่นิดนึง กลัวมันรกครับ)
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ผมทำการสั่งแบบ EMS เพื่อที่ว่าจะได้รับของเร็วๆ และภายในวันเดียวกันก็มีอีเมล์แจ้งรายละเอียดการสั่งซื้อเข้ามา
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ระหว่างนั้นผมก็รอไปจนประมาณวันที่ 20 สิงหาคม ตัว App ก็แจ้งเตือนว่าของได้ทำการจัดส่งให้แล้ว
ผมก็แปลกใจว่าทำไมเพิ่งมาส่งให้เพราะมันผ่านมาตั้ง 2 วันแล้ว ทำไมไม่ส่งมาตั้งแต่วันที่ 18 ช่วงเย็น หรือวันที่ 19 ช่วงเช้า ไม่เป็นไร เดี๋ยวของก็คงถึง
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ผ่านไปได้ 1 วัน ผมก็เข้าไปเช็คเลขแทร็คกิ้งนัมเบอร์ที่ Galaxy Gift ส่งมาให้...
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ไปรษณีย์หยุดทำการวันอาทิตย์ครับ... เท่าที่ผมทราบมา EMS ไม่หยุดวันอาทิตย์ไม่ใช่เหรอครับ(หรือว่าผมทราบมาผิด อันนี้ไม่แน่ใจครับ)
แต่ที่เคยสงสัยก็ยังสงสัยอยู่ครับ ว่าทำไมเค้าไม่ส่งของให้ภายในวันที่ 18 หรือวันที่ 19...

วันนี้ผมก็เลยถามไปทาง Galaxy Gift ผ่านช่องทาง Facebook ก็ได้คำตอบมาแบบนี้ครับ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้

ผมก็ยังไม่ได้คำตอบที่แน่ชัด เพราะทาง Galaxy Gift ก็โยนไปให้ไปรษณีย์ผิด ทั้งๆ ที่ของน่าจะจัดส่งให้เร็วกว่านั้น
เพื่อนๆ คนไหนที่มีประวัติสั่งซื้อของแล้วเป็นแบบนี้บ้างมั้ยครับ ขอความกระจ่างหน่อย ผมจะได้รู้มากกว่าที่เคยรู้

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่