เป็นเรื่องของเพื่อนนะคะ พอดีสงสารเพื่อนมาก เลยมาตั้งกระทู้ให้เลย ช่วยโหวตช่วยแชร์ให้ด้วยนะคะ
เกริ่นก่อนนิดนึง คือเพื่อนจะกู้เงิน personal loan ไปแต่งบ้านราคาแสนนิดๆ โดยบ้านเป็นบ้านมรดก ไม่มีภาระหนี้สินอะไรเลย
ขอแจ้งความเดือดร้อนจากความผิดพลาดของพนักงานธนาคารซีไอเอ็มบีไทย สาขาเซ็นทรัลแอร์พอร์ทเชียงใหม่ที่ทำงานผิดพลาดและส่งผลกระทบสร้างความเดือดร้อนแก่หนูด้วย คือหนูได้ทำการสมัครสินเชื่อ personal loan กับทางธนาคาร cimbthai ที่สาขาเซ็นทรัลแอร์พอต เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 17กค59 โดยประมาณ จนกระทั่งเวลาผ่านไป 1 เดือน เหตุการณ์ก็เงียบมาตลอด โทรไปเช็คกับทาง call center ก็บอกอยู่ในระหว่างการพิจารณาตลอด
จนกระทั่งในวันที่ 16สค59 ได้มีพนักงานสาขาเซ็นทรัลแอร์พอร์ทเชียงใหม่ ซึ่งเป็นฝ่ายสินเชื่อของสาขา ได้โทรมาแจ้งว่า ทาง cimb สำนักงานใหญ่ได้ส่งอีเมล์ตอบกลับมาในวันที่ 8สค59 ว่าอนุมัติ แต่พนักงานสินเชื่อให้เหตุผลว่า ในช่วงวันเวลาดังกล่าวไม่ได้เปิดอีเมล์และยังเป็นช่วงที่พนักงานลาพักร้อนให้ทางเรายื่นเอกสารอัพเดตการสมัครสินเชื่ออีกครั้ง
ในวันที่ 17 สค 59 หนูก็ลางานไปยื่นเอกสารเรียบร้อย ทางพนักงานก็แจ้งว่า แค่อัพเดตเอกสาร อนุมัติแน่นอน ยังให้เปิดบัญชีธนาคาร cimb ไว้เพื่อรอรับเงินโอนอีก (ได้ยอดเปิดบัญชีลูกค้าใหม่อีก 1 คนอีก เพื่อนบอก -_-")
ระหว่างนั้น 17 18 19 ก็มีการตามกับทางพนักงานสินเชื่อคนนี้มาตลอด จนได้ทราบจากทางพนักงานอีกว่ามันเป็นเคสของอีกคน ซึ่งเป็นคนที่รับเรื่องไว้ เป็น rm ของสาขา ทางพนักงานสินเชื่อก็เลยๆไม่ได้ตามเคสนี้มากนักหนา จนเลยเถิดมาขนาดนี้
และตอนจบ วันนี้ได้ข้อความมาตามด้านล่างนี้ในช่วงเช้าวันที่ 20 สิงหาคม 2559 เวลา 8.15 น.
ขอเรียนให้ท่านทราบว่าสินเชื่อบุคคลของท่านไม่ผ่านหลักเกณฑ์ของธนาคาร แต่ธนาคารหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้บริการท่านในโอกาสต่อไป
ซึ่งหนูคิดว่าพนักงานที่สาขา ไม่ว่าจะโบ้ยไปเป็นคนไหนผิดก็ตาม ได้ทำงานผิดพลาดและแจ้งกับดิฉันช้าเกินไปและทำให้ระยะเวลาในการพิจารณาสินเชื่อล่าช้ากว่ากำหนด (จนต้องไปยื่นเอกสารเพิ่มเติม และผลท้ายสุดก็ไม่อนุมัติมาแทน) ซึ่งทำให้ดิฉันเกิดความเสียหายค่ะ
งานของคุณคือควรจะเช็คเมล์ทุกเช้าใช่หรือไม่
งานของคุณคือต้องตามลูกค้าทุกเคสไม่ว่าจะเป็นใครได้ผลงานหรือสาขาใช่หรือไม่
คุณบอกrmไม่ตาม แต่คุณเป็นสินเชื่อ ขีดเส้นใต้คำว่าสินเชื่อไว้นะคะ rmก็มีหน้าที่ในส่วนของเขา หนูขอสินเชื่อ!!!
ในการตั้งกระทู้นี้ เพื่อจะได้มีการปรับปรุงและไม่เกิดเรื่องซวยแบบนี้เหมือนที่กับหนูอีก
หนูเสียใจมากกับความผิดพลาด human error และทำให้หนูต้องเดือดร้อนขนาดนี้ อย่างมากทางพนักงานก็คงแค่โดนตักเตือน แต่ทางหนูนี่สิ ความลำบากเกิดขึ่นแน่นอน การวางแผนการแต่งบ้านของหนูก็พังลงไป
ขอให้หนูเป็นคนเดียวที่ได้รับบทเรียนนี้นะคะ
สินเชื่อไม่อนุมัติ เพราะความผิดของพนักงาน เป็นคุณๆจะทำอย่างไร
เกริ่นก่อนนิดนึง คือเพื่อนจะกู้เงิน personal loan ไปแต่งบ้านราคาแสนนิดๆ โดยบ้านเป็นบ้านมรดก ไม่มีภาระหนี้สินอะไรเลย
ขอแจ้งความเดือดร้อนจากความผิดพลาดของพนักงานธนาคารซีไอเอ็มบีไทย สาขาเซ็นทรัลแอร์พอร์ทเชียงใหม่ที่ทำงานผิดพลาดและส่งผลกระทบสร้างความเดือดร้อนแก่หนูด้วย คือหนูได้ทำการสมัครสินเชื่อ personal loan กับทางธนาคาร cimbthai ที่สาขาเซ็นทรัลแอร์พอต เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 17กค59 โดยประมาณ จนกระทั่งเวลาผ่านไป 1 เดือน เหตุการณ์ก็เงียบมาตลอด โทรไปเช็คกับทาง call center ก็บอกอยู่ในระหว่างการพิจารณาตลอด
จนกระทั่งในวันที่ 16สค59 ได้มีพนักงานสาขาเซ็นทรัลแอร์พอร์ทเชียงใหม่ ซึ่งเป็นฝ่ายสินเชื่อของสาขา ได้โทรมาแจ้งว่า ทาง cimb สำนักงานใหญ่ได้ส่งอีเมล์ตอบกลับมาในวันที่ 8สค59 ว่าอนุมัติ แต่พนักงานสินเชื่อให้เหตุผลว่า ในช่วงวันเวลาดังกล่าวไม่ได้เปิดอีเมล์และยังเป็นช่วงที่พนักงานลาพักร้อนให้ทางเรายื่นเอกสารอัพเดตการสมัครสินเชื่ออีกครั้ง
ในวันที่ 17 สค 59 หนูก็ลางานไปยื่นเอกสารเรียบร้อย ทางพนักงานก็แจ้งว่า แค่อัพเดตเอกสาร อนุมัติแน่นอน ยังให้เปิดบัญชีธนาคาร cimb ไว้เพื่อรอรับเงินโอนอีก (ได้ยอดเปิดบัญชีลูกค้าใหม่อีก 1 คนอีก เพื่อนบอก -_-")
ระหว่างนั้น 17 18 19 ก็มีการตามกับทางพนักงานสินเชื่อคนนี้มาตลอด จนได้ทราบจากทางพนักงานอีกว่ามันเป็นเคสของอีกคน ซึ่งเป็นคนที่รับเรื่องไว้ เป็น rm ของสาขา ทางพนักงานสินเชื่อก็เลยๆไม่ได้ตามเคสนี้มากนักหนา จนเลยเถิดมาขนาดนี้
และตอนจบ วันนี้ได้ข้อความมาตามด้านล่างนี้ในช่วงเช้าวันที่ 20 สิงหาคม 2559 เวลา 8.15 น.
ขอเรียนให้ท่านทราบว่าสินเชื่อบุคคลของท่านไม่ผ่านหลักเกณฑ์ของธนาคาร แต่ธนาคารหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้บริการท่านในโอกาสต่อไป
ซึ่งหนูคิดว่าพนักงานที่สาขา ไม่ว่าจะโบ้ยไปเป็นคนไหนผิดก็ตาม ได้ทำงานผิดพลาดและแจ้งกับดิฉันช้าเกินไปและทำให้ระยะเวลาในการพิจารณาสินเชื่อล่าช้ากว่ากำหนด (จนต้องไปยื่นเอกสารเพิ่มเติม และผลท้ายสุดก็ไม่อนุมัติมาแทน) ซึ่งทำให้ดิฉันเกิดความเสียหายค่ะ
งานของคุณคือควรจะเช็คเมล์ทุกเช้าใช่หรือไม่
งานของคุณคือต้องตามลูกค้าทุกเคสไม่ว่าจะเป็นใครได้ผลงานหรือสาขาใช่หรือไม่
คุณบอกrmไม่ตาม แต่คุณเป็นสินเชื่อ ขีดเส้นใต้คำว่าสินเชื่อไว้นะคะ rmก็มีหน้าที่ในส่วนของเขา หนูขอสินเชื่อ!!!
ในการตั้งกระทู้นี้ เพื่อจะได้มีการปรับปรุงและไม่เกิดเรื่องซวยแบบนี้เหมือนที่กับหนูอีก
หนูเสียใจมากกับความผิดพลาด human error และทำให้หนูต้องเดือดร้อนขนาดนี้ อย่างมากทางพนักงานก็คงแค่โดนตักเตือน แต่ทางหนูนี่สิ ความลำบากเกิดขึ่นแน่นอน การวางแผนการแต่งบ้านของหนูก็พังลงไป
ขอให้หนูเป็นคนเดียวที่ได้รับบทเรียนนี้นะคะ