หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
true internet บริการห่วยแตก ล่าช้า ให้ความหวัง แจ้งข้อมูลไม่ชัดเจน
กระทู้คำถาม
true online
อินเทอร์เน็ต
TrueVisions
ADSL
คุ้มครองผู้บริโภค
-
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
จะหมดสัญญา true
จะหมดสัญญา true แล้ว เสียเดือนหลายพันไม่ค่อยพึงพอใจเวลาจะติดต่อแจ้งปัญหา จนท. โทรไม่เคยเจอ จนท. เลย แล้วพรีเมียร์ย้ายด้วย ว่าจะย้ายให้หมดบ้านเลย ทั้งเน็ต มือถือ และ ของแฟนด้วย หมดสัญญา มค.นี้ละเพราะติ
สมาชิกหมายเลข 3359680
ไม่มีคู่สาย Ais / True ผ่านหน้าบ้านเลย อยากสมัครค่ายใหม่
อยากเปลี่ยนอินเตอร์เน็ตเพราะตอนนี้อินเตอร์เน็ตที่ใช้อยู่(NT internet)มีปัญหาบ่อยมากๆ บางชั่วโมงหลุดไป 3 รอบ เลยอยากหาเน็ต fiber ใช้แต่ไม่มีคู่สายผ่านเลย มีเน็ตบ้านไหนมีน่าสมัคร หรือ มีวิธีให้มีคู่สายผ
สมาชิกหมายเลข 5983280
ติดต่อเจ้าหน้าที่ true กันยังไงครับ
ผมติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้เลยโทร 1242 ก็มีแต่ข้อความอัตโนมัติ ผมต้องโทรเบอร์อะไรครับ
สมาชิกหมายเลข 3467770
ค่ายทรูห่วยแตก
พออยากขายโปรทรู :)โทรมาบ่อยๆ พอมีปัญหาอยากทักถามตอบช้า:) บางที:)ไม่ตอบ รอมาวันกว่าก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ห่วยแตก:)
สมาชิกหมายเลข 7448152
ทำไมค่าย TURE ตอนนี้แย่มากเลยค่ะ
จ่ายบิลอินเตอร์เน็ตรายเดือนไปแล้ว ทุกอย่างใช้งานได้ปกติ ยกเว้นกล่อง True ID ดูไม่ได้ หงุดหงิดและหัวเสียกับการบริการของค่ายนี้มาก ติดต่อ 1242 ก็ให้คุยแต่กับมะลิ อยากจะบอกว่ามะลิช่วยอะไรไม่ได้สักอย่าง ร
สมาชิกหมายเลข 4721503
หาโปรย้ายค้ายเน็ตบ้านครับ
ตอนนี้ใช้ของ ais อยู่ แต่ ครบรอบบิลเดือนหน้าครับ อยากจะหาเจ้าอื่นดูบ้างเพราะที่ใช้อยู่ก็แพงแถมช้าอีก
สมาชิกหมายเลข 6059966
ยกเลิกแพ็คเกจทรู
มีพนักงานโทรเข้ามาแล้วแนะนำแพ็คเกจ 5G Max Extra ซึ่งยังไม่ได้ตอบตกลง สักพักก็มีข้อความเด้งขึ้นแบบงงงๆ อยากยกเลิกมากค่ะเพราะไม่ได้สมัครใจ
สมาชิกหมายเลข 8586110
จ่ายบิล เน็ตทรู แต่ยังมียอดค้าง
คือจ่ายบิลเน็ต เดือนธันวาคมไปแล้วแต่ยังขึ้นค้าง 2 เดือนแบบนี้คือยังไงหรอคะ แล้วก็ เราจ่ายล่าช้าไป 1 วันหลังรอบตัดบิลแล้วโดนคิดค่าวงเงินเกินมา 300 กว่าบาท คือสามารถทำไงได้บ้างคะที่จะไม่เสียค่าวงเงินเกิ
สมาชิกหมายเลข 8581577
อยากยกเลิกเน็ตทรู
อยากยกเลิกอินเทอร์เน็ตบ้านทรูต้องทำอย่างไง เพราะติดต่อสอบถามอะไรไม่ได้เลยมีแต่สายอัตโนมัติวนไปวนมา
สมาชิกหมายเลข 7876520
ต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ ทรูเเต่ติดต่อไม่ได้สักที
ผมชำระค่าบริการของเดือนธันวาไปเเล้วเเต่ยังขึ้นว่าผมค้างชำระค่าบริการจะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ทำไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8577657
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
อินเทอร์เน็ต
TrueVisions
ADSL
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 84
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
true internet บริการห่วยแตก ล่าช้า ให้ความหวัง แจ้งข้อมูลไม่ชัดเจน