ข่าวหุ้น-การเงิน สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ) -- ศุกร์ที่ 19 สิงหาคม 2559 12:09:03 น
นายพุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.การบินกรุงเทพ (BA) หรือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวว่า บางกอกแอร์เวย์ส ได้รับรางวัล Top 5 (อันดับที่ 4) สายการบินที่มีการบริการบนเครื่องที่ดีที่สุดโลก (Best in Cabin Service – Worldwide) และรางวัล Top 10 สายการบินที่ดีที่สุดในโลก (Top Ten Airline Overall – Worldwide) ประจำปี 2559 จากสมาร์ททราเวลเอเชีย
"เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่บางกอกแอร์เวย์สได้รับการโหวตและถูกจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 5 สายการบินที่มีการบริการบนเครื่องที่ดีที่สุดในโลก และ 1 ใน 10 สายการบินที่ดีที่สุดในโลก ประจำปี 2559...ทั้งสองรางวัลนี้นับเป็นอีกหนึ่งเครื่องยืนยันที่สะท้อนให้เห็นถึงความทุ่มเทและความใส่ใจของบางกอกแอร์เวย์สในการที่จะส่งมอบการบริการที่เป็นเลิศแก่ผู้โดยสาร บางกอกแอร์เวย์สจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนางานด้านบริการเพื่อสร้างความรู้สึกพิเศษให้กับผู้โดยสารของเราให้สมกับสโลแกน “Asia’s Boutique Airline" หรือ “ความประทับใจแห่งเอเชีย""นายพุฒิพงศ์ กล่าว
รางวัลสุดยอดแบรนด์ท่องเที่ยวประจำปี 2559 (Best in Travel Poll) จัดทำโดย SmartTravelAsia.com เว็บไซต์และนิตยสารท่องเที่ยวชั้นนำของเอเชีย ที่ทำการสำรวจความคิดเห็นของนักท่องเที่ยวกว่าหลายล้านคนทั่วโลกในหมวดธุรกิจการท่องเที่ยวและบริการ
--อินโฟเควสท์ โดย จำเนียร พรทวีทรัพย์/วิลาวัลย์ โทร.02-2535000 อีเมล์: wilawan@infoquest.co.th--
อ่านต่อได้ที่ :
http://www.ryt9.com/s/iq05/2490228
Bangkok Airways คว้า Top 5 สายการบินที่มีการบริการบนเครื่องที่ดีที่สุดในโลกประจำปี 59 จาก SmartTravelAsia
นายพุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.การบินกรุงเทพ (BA) หรือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวว่า บางกอกแอร์เวย์ส ได้รับรางวัล Top 5 (อันดับที่ 4) สายการบินที่มีการบริการบนเครื่องที่ดีที่สุดโลก (Best in Cabin Service – Worldwide) และรางวัล Top 10 สายการบินที่ดีที่สุดในโลก (Top Ten Airline Overall – Worldwide) ประจำปี 2559 จากสมาร์ททราเวลเอเชีย
"เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่บางกอกแอร์เวย์สได้รับการโหวตและถูกจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 5 สายการบินที่มีการบริการบนเครื่องที่ดีที่สุดในโลก และ 1 ใน 10 สายการบินที่ดีที่สุดในโลก ประจำปี 2559...ทั้งสองรางวัลนี้นับเป็นอีกหนึ่งเครื่องยืนยันที่สะท้อนให้เห็นถึงความทุ่มเทและความใส่ใจของบางกอกแอร์เวย์สในการที่จะส่งมอบการบริการที่เป็นเลิศแก่ผู้โดยสาร บางกอกแอร์เวย์สจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนางานด้านบริการเพื่อสร้างความรู้สึกพิเศษให้กับผู้โดยสารของเราให้สมกับสโลแกน “Asia’s Boutique Airline" หรือ “ความประทับใจแห่งเอเชีย""นายพุฒิพงศ์ กล่าว
รางวัลสุดยอดแบรนด์ท่องเที่ยวประจำปี 2559 (Best in Travel Poll) จัดทำโดย SmartTravelAsia.com เว็บไซต์และนิตยสารท่องเที่ยวชั้นนำของเอเชีย ที่ทำการสำรวจความคิดเห็นของนักท่องเที่ยวกว่าหลายล้านคนทั่วโลกในหมวดธุรกิจการท่องเที่ยวและบริการ
--อินโฟเควสท์ โดย จำเนียร พรทวีทรัพย์/วิลาวัลย์ โทร.02-2535000 อีเมล์: wilawan@infoquest.co.th--
อ่านต่อได้ที่ : http://www.ryt9.com/s/iq05/2490228