จบเคสแบบกร่อยๆ แล้วนะคะ
ดิฉันเหนื่อยมากจนไม่มีแรงจะไฟว้แล้วค่ะ
------
สวัสดีค่ะ
ดิฉันสั่งรองเท้า Adidas จากเว็บ
http://shop.adidas.co.th/ ให้คุณแม่
เมื่อวันที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา และได้สินค้าผิดจากที่สั่งไว้ เป็นกางเกง เมื่อวันที่ 29 ก.ค.
จากนั้นดิฉันก็รีบแจ้งปัญหาทั้งทาง Email และโทรศัพท์ตั้งแต่ได้รับของผิด
โดยเจ้าหน้าที่ Adidas Online TH (คุณแอนนี่) ได้รับเรื่องไว้
แต่ก็เงียบหายทั้งที่พยายามติดต่อไปหลายรอบมากแล้ว
จนเวลาล่วงเลยมาเกือบเดือน
เพิ่งมีบริษัทส่งของ (คุณมัณฑนา) ติดต่อมาว่าจะขอรับของคืนเมื่อสักครู่ที่ผ่านมา
โดยแจ้งว่าเพิ่งทราบเรื่อง และก็ยังไม่รู้ชะตากรรมว่าจะได้เงินคืนเมื่อไหร่ ...
ใครที่จะสั่งของกับ Adidas Online TH ก็พึงระวังไว้ละกันนะคะ
หากเกิดปัญหาใดๆ Adidas Online TH พร้อมผลักภาระให้ลูกค้าเป็นคนรอ
หรือถ้าอยากได้ของเร็วๆ ก็ต้องสั่ง Order ใหม่เอง ไม่มีนโยบายช่วยเหลือใดๆ ทั้งสิ้น
ตอนนี้เราขยาดกับการแก้ปัญหาของ Adidas Online TH มาก ขอบ๊ายบายแล้วล่ะค่ะ
ป.ล. เราเป็นลูกค้าประจำ Adidas ทั้งซื้อใน Store เป็นสมาชิกเก็บแต้มแลกส่วนลด
รวมทั้งเพิ่งตัดสินใจมาซื้อออนไลน์ รอบแรกที่สั่งรองเท้าให้ตัวเองก็เร็วดีไม่มีปัญหา
แต่รอบสองนี่ซวยฉิบเป๋ง ... เห้อ
//
ด้านล่างนี้เป็น Timeline + หลักฐาน อย่างละเอียดค่ะ
26 กค สั่งรองเท้า Pureboost ให้แม่
27 กค เมล์แจ้งของออกแล้ว
29 กค ได้มาเป็นกางเกงเฉยเลย โทรไปคอลเซ็นเตอร์ นางบอกให้ส่งเมล์ แต่นี่เย็นวันศุกร์ ทำเรื่องอีกทีวันจันทร์นาจา (อันนี้เข้าใจได้ ไม่เป็นไร)
4 สค เมล์ไปตาม นางเลยโทรมาบอกว่า Warehouse ส่งของสลับกะอีกคน ถ้ารีบใช้นัก จงยกเลิกออเดอร์เก่าแล้วสั่งรองเท้าใหม่อีกรอบเลยจ้า (โห วิธีแก้ปัญหาน่าประทับใจมาก) แต่สั่งของใหม่ก็ต้องรอตามระบบนาจา เราช่วยเร่งอะไรไม่ได้จริมๆ (จร้าาาาา ซึ้งเลย...) เดี๋ยว Warehouse จะติดต่อไปรับของคืน
มีส่งเมล์ตามไปวันที่ 7 อีกครั้ง ก็เงียบหายเป็นป่าช้า โทรไปก็โทรไม่ติดสักรอบ
10 สค เราเมล์ไปบอกว่าช่วยคืนเงินเรา (ให้ไวเหมือนตอนเราจ่ายเงิน) และมาเอากางเกงกลับไปที๊ นางก็โทรไปบอกที่บ้านเราว่าจะเข้าไปเอากางเกง 11 สค
11 สค หายสาบสูญ
17 สค เราส่งเมลไปสั้นๆ (ขี้เกียจ cap มาให้ดู) ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา
ที่เราส่งให้ Adidas Online TH:
"โทรไปก็ติดต่อไม่ได้ ไม่มีคนติดต่อมาด้วย ตกลงนี่ยังไงคะ ?"
จากนั้นเราก็ส่งเมล Complaint เข้าเว็บ Adidas Group
แต่ก็ยังไม่มี Global หรือ Regional ติดต่อมาเหมือนกัน
สั่งรองเท้ากับ Adidas Online TH แต่ได้ความเหนื่อยหน่ายใจไม่รู้จบมาแทน <3
ดิฉันเหนื่อยมากจนไม่มีแรงจะไฟว้แล้วค่ะ
------
สวัสดีค่ะ
ดิฉันสั่งรองเท้า Adidas จากเว็บ http://shop.adidas.co.th/ ให้คุณแม่
เมื่อวันที่ 26 ก.ค.ที่ผ่านมา และได้สินค้าผิดจากที่สั่งไว้ เป็นกางเกง เมื่อวันที่ 29 ก.ค.
จากนั้นดิฉันก็รีบแจ้งปัญหาทั้งทาง Email และโทรศัพท์ตั้งแต่ได้รับของผิด
โดยเจ้าหน้าที่ Adidas Online TH (คุณแอนนี่) ได้รับเรื่องไว้
แต่ก็เงียบหายทั้งที่พยายามติดต่อไปหลายรอบมากแล้ว
จนเวลาล่วงเลยมาเกือบเดือน
เพิ่งมีบริษัทส่งของ (คุณมัณฑนา) ติดต่อมาว่าจะขอรับของคืนเมื่อสักครู่ที่ผ่านมา
โดยแจ้งว่าเพิ่งทราบเรื่อง และก็ยังไม่รู้ชะตากรรมว่าจะได้เงินคืนเมื่อไหร่ ...
ใครที่จะสั่งของกับ Adidas Online TH ก็พึงระวังไว้ละกันนะคะ
หากเกิดปัญหาใดๆ Adidas Online TH พร้อมผลักภาระให้ลูกค้าเป็นคนรอ
หรือถ้าอยากได้ของเร็วๆ ก็ต้องสั่ง Order ใหม่เอง ไม่มีนโยบายช่วยเหลือใดๆ ทั้งสิ้น
ตอนนี้เราขยาดกับการแก้ปัญหาของ Adidas Online TH มาก ขอบ๊ายบายแล้วล่ะค่ะ
ป.ล. เราเป็นลูกค้าประจำ Adidas ทั้งซื้อใน Store เป็นสมาชิกเก็บแต้มแลกส่วนลด
รวมทั้งเพิ่งตัดสินใจมาซื้อออนไลน์ รอบแรกที่สั่งรองเท้าให้ตัวเองก็เร็วดีไม่มีปัญหา
แต่รอบสองนี่ซวยฉิบเป๋ง ... เห้อ
//
ด้านล่างนี้เป็น Timeline + หลักฐาน อย่างละเอียดค่ะ
26 กค สั่งรองเท้า Pureboost ให้แม่
27 กค เมล์แจ้งของออกแล้ว
29 กค ได้มาเป็นกางเกงเฉยเลย โทรไปคอลเซ็นเตอร์ นางบอกให้ส่งเมล์ แต่นี่เย็นวันศุกร์ ทำเรื่องอีกทีวันจันทร์นาจา (อันนี้เข้าใจได้ ไม่เป็นไร)
4 สค เมล์ไปตาม นางเลยโทรมาบอกว่า Warehouse ส่งของสลับกะอีกคน ถ้ารีบใช้นัก จงยกเลิกออเดอร์เก่าแล้วสั่งรองเท้าใหม่อีกรอบเลยจ้า (โห วิธีแก้ปัญหาน่าประทับใจมาก) แต่สั่งของใหม่ก็ต้องรอตามระบบนาจา เราช่วยเร่งอะไรไม่ได้จริมๆ (จร้าาาาา ซึ้งเลย...) เดี๋ยว Warehouse จะติดต่อไปรับของคืน
มีส่งเมล์ตามไปวันที่ 7 อีกครั้ง ก็เงียบหายเป็นป่าช้า โทรไปก็โทรไม่ติดสักรอบ
10 สค เราเมล์ไปบอกว่าช่วยคืนเงินเรา (ให้ไวเหมือนตอนเราจ่ายเงิน) และมาเอากางเกงกลับไปที๊ นางก็โทรไปบอกที่บ้านเราว่าจะเข้าไปเอากางเกง 11 สค
11 สค หายสาบสูญ
17 สค เราส่งเมลไปสั้นๆ (ขี้เกียจ cap มาให้ดู) ก็ยังไม่มีใครติดต่อมา
ที่เราส่งให้ Adidas Online TH:
"โทรไปก็ติดต่อไม่ได้ ไม่มีคนติดต่อมาด้วย ตกลงนี่ยังไงคะ ?"
จากนั้นเราก็ส่งเมล Complaint เข้าเว็บ Adidas Group
แต่ก็ยังไม่มี Global หรือ Regional ติดต่อมาเหมือนกัน