แชร์เฉยๆ เมื่อสองวันที่แล้วซื้อ ปริ้นเตอร์กับ wemall
เห็นผลที่ซื้อเพราะส่งฟรี ไม่มีเวลาออกไปซื้อตามห้าง
โทรไปถาม wemall
พนักงานบอกว่า เห้นที่ error อาจเป้นเพราะไม่เคยใช้บัตรซื้อของออนไลน
เราตอบไปว่า ซื้อประจำ visa Verified แล้ว
พนักงานบอกว่า ข้อมูลบัตรอาจมีปัญหา
เราตอบไปว่า ไม่ใช่เว็บของ wemall หรอ เงินก้ตัดไปแล้ว กรุงศรีก้แจ้ง sms ซื้อของไปแล้ว (ซื้อของช่วงเที่ยงคืน จริงๆ 5 ทุ่มนิดๆ)
พนักงานบอกว่า เดียวส่งเรื่องให้ ฝากการเงิน(ฝ่ายอะไรซักอย่างที่เกียวกับบัตร เครดิต) 3-5 วัน จะโทรติดต่อ
เราถามว่า แล้วจะซื้อใหม่ได้เลยไม
พนักงานตอบว่า ซื้อได้เลย แต่แนะนำให้ใช้บัตรเครดิตใบอื่น
เราส่งสัย
1. error คำสั่งซื้อ ตัดเงินไปแล้ว ทำไมไม่มีการติดต่อมาเลย ผมเคยซื้อของกับต่างประเทศ สถานะ error ส่งเมล์มา ดูแลเป็นอย่างดี
2. ตรวจสอบอะไรนานมากเลย 3-5 วัน เฉพาะวันทำการ ให้มีการสั่งสินค่าวันละ 1 แสน order เลย แล้วจะมีปัญหากี่ order พนักงานไม่ได้ทำวันทุกวันหรอ
3. พนักงานบอกให้โทรไปถามบัตรเครดิต ว่ากันวงเงินไป ยิ่งพูดผมยิ่ง งง เคยไปพัก รร ต่างประเทศ มันแค่กันยอดเงิน พอออก รร ก้ให้ยกเลิก เงินก้เข้าบัตร แล้วทำไมต้องรอ 10 วัน(พนักงานกรุงศรีบอก) wemall ก้ทำเรื่อย cancel ยอดทิ้งไป ทำไมต้องรอนาน
4. ระบบ wemall ห่วยจริงไม หลังจากโทรไป พอเข้าเว็บ wemall ไปดู แจ้งการปรับปรุงเว็บ ห้ามสั่งสินค้า
5. เรื่องพวกนี้เรื่องความซวย จริงๆ คนดูแลระบบไม่ผิดเลย นี้แหละทำไม ทุกวันนี้ ตปท ถึงเจริญ
ใครจะใช้บัตรเครดิตซื้อของก้ดูเว็บดีๆๆด้วย
ปล. อยากให้มีเว็บขายของออนไลนที่ได้ มาตราฐานหน่อย
รอยคอ รอคอย amazon
แชร์เฉยๆ สั่งของผ่าน wemall ตัดเงินไปแล้ว ไม่ได้ของ ต้องรอคืนเงินเข้าบัตร
เห็นผลที่ซื้อเพราะส่งฟรี ไม่มีเวลาออกไปซื้อตามห้าง
โทรไปถาม wemall
พนักงานบอกว่า เห้นที่ error อาจเป้นเพราะไม่เคยใช้บัตรซื้อของออนไลน
เราตอบไปว่า ซื้อประจำ visa Verified แล้ว
พนักงานบอกว่า ข้อมูลบัตรอาจมีปัญหา
เราตอบไปว่า ไม่ใช่เว็บของ wemall หรอ เงินก้ตัดไปแล้ว กรุงศรีก้แจ้ง sms ซื้อของไปแล้ว (ซื้อของช่วงเที่ยงคืน จริงๆ 5 ทุ่มนิดๆ)
พนักงานบอกว่า เดียวส่งเรื่องให้ ฝากการเงิน(ฝ่ายอะไรซักอย่างที่เกียวกับบัตร เครดิต) 3-5 วัน จะโทรติดต่อ
เราถามว่า แล้วจะซื้อใหม่ได้เลยไม
พนักงานตอบว่า ซื้อได้เลย แต่แนะนำให้ใช้บัตรเครดิตใบอื่น
เราส่งสัย
1. error คำสั่งซื้อ ตัดเงินไปแล้ว ทำไมไม่มีการติดต่อมาเลย ผมเคยซื้อของกับต่างประเทศ สถานะ error ส่งเมล์มา ดูแลเป็นอย่างดี
2. ตรวจสอบอะไรนานมากเลย 3-5 วัน เฉพาะวันทำการ ให้มีการสั่งสินค่าวันละ 1 แสน order เลย แล้วจะมีปัญหากี่ order พนักงานไม่ได้ทำวันทุกวันหรอ
3. พนักงานบอกให้โทรไปถามบัตรเครดิต ว่ากันวงเงินไป ยิ่งพูดผมยิ่ง งง เคยไปพัก รร ต่างประเทศ มันแค่กันยอดเงิน พอออก รร ก้ให้ยกเลิก เงินก้เข้าบัตร แล้วทำไมต้องรอ 10 วัน(พนักงานกรุงศรีบอก) wemall ก้ทำเรื่อย cancel ยอดทิ้งไป ทำไมต้องรอนาน
4. ระบบ wemall ห่วยจริงไม หลังจากโทรไป พอเข้าเว็บ wemall ไปดู แจ้งการปรับปรุงเว็บ ห้ามสั่งสินค้า
5. เรื่องพวกนี้เรื่องความซวย จริงๆ คนดูแลระบบไม่ผิดเลย นี้แหละทำไม ทุกวันนี้ ตปท ถึงเจริญ
ใครจะใช้บัตรเครดิตซื้อของก้ดูเว็บดีๆๆด้วย
ปล. อยากให้มีเว็บขายของออนไลนที่ได้ มาตราฐานหน่อย
รอยคอ รอคอย amazon