สืบเนื่องจากเป็นลูกค้าธรรมดาของบัตรเดบิตกสิกรไทยครับ บัตรเดบิตกำลังจะหมดอายุ5 ปี จำเป็นต้องทำบัตรใหม่ โดนพนักงานกสิกรไทยประจำสาขา หลอกขายบัตรเดบิตใหม่ที่เป็นรูปเรือ ซึ่งเป็นบัตรเดบิตรูปเรือจักกรี เรื่องยาวมาก...จนสุดท้ายกำลังจะปิดบัญชีธนาคารกสิกร ขอตัดบทเลยนะครับ อยากสอบถามพี่ๆหน่อยครับ เราพอมีช่องทางไหนของกสิกรไทยไหมนอกจาก call center ที่เราจะแจ้งเรื่องชมเชยพนักงานครับอยากได้แบบเป็นรายบุคคลครับ
บุคคล 1-2 เป็น CC กสิกรไทยครับ
บุคคล 3 ผู้ช่วยประจำสาขากสิกรไทยครับ
สุดท้ายนี้ผมก็ได้บัตรเดบิตใหม่แบบธรรมดาสุดๆ สมใจหวังครับ
รบกวนสอบถามพี่ๆหน่อยครับ อยากชื่นชมพนักงาน กสิกร ผ่านช่องทางไหนบ้าง???
บุคคล 1-2 เป็น CC กสิกรไทยครับ
บุคคล 3 ผู้ช่วยประจำสาขากสิกรไทยครับ
สุดท้ายนี้ผมก็ได้บัตรเดบิตใหม่แบบธรรมดาสุดๆ สมใจหวังครับ