เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมาผมไปขอย้ายค่ายจาก Dtac ไป Truemove ครับ โดยเจ้าหน้าที่บอกให้รอ sms และวันนี้เวลา 09.01 น. ทาง Dtac กลับส่ง sms มาแจ้งว่า "คุณไม่สามารถโอนย้ายได้ เนื่องจากอยู่ระหว่างการรับสิทธิพิเศษ" ซึ่งลองเช็คทาง *101*1# แล้วก็ไม่มีโปรเสริมอะไร จนเมื่อเวลา 17.09 น. ก็มี sms จากทาง Dtac อีกว่า "เริ่มโปรโทรฟรีเบอร์ดีแทค 100 นาที นาน 30 วัน เช็กยอดโทร*101*1#" ,,,นี่คือจะมัดมือชกหรอครับ ? ยื้อลูกค้าขนาดนี้เลยหรอครับ ?
แล้วถ้าแจ้งเรื่องผ่านทางนี้ไปแล้ว จะเจอปัญหาชื่อ-สกุลไม่ตรงเหมือนหลาย ๆ ท่านที่ผ่านมาไหม ? ต้องเสียเวลาขนาดนั้นไหมครับ ? ถ้าไม่ติดว่าเบอร์นี้จำเป็นต้องใช้ ผมคงหย่นลงถังขยะไปเรียบร้อยแล้ว กรุณาช่วยดำเนินการให้ด้วยครับ
ลำบากมากนะครับ กับการย้ายค่ายจาก Dtac ไป Truemove
แล้วถ้าแจ้งเรื่องผ่านทางนี้ไปแล้ว จะเจอปัญหาชื่อ-สกุลไม่ตรงเหมือนหลาย ๆ ท่านที่ผ่านมาไหม ? ต้องเสียเวลาขนาดนั้นไหมครับ ? ถ้าไม่ติดว่าเบอร์นี้จำเป็นต้องใช้ ผมคงหย่นลงถังขยะไปเรียบร้อยแล้ว กรุณาช่วยดำเนินการให้ด้วยครับ