พนักงานธนาคารกรุงไทยสาขาอื่นเป็นรึเปล่า ให้ข้อมูลลูกค้าไม่ครบ เรียกว่าเป็นการหลอกลวงผู้บริโภคได้ไหม รู้สึกแย่มากๆ

วันนั้นเราไปทำบัตร atm ใหม่ที่ธนาคารกรุงไทยเพราะบัตรเก่าหมดอายุ เตรียมเงินไป 500 เพราะคิดว่าไม่ได้เปิดบัญชีใหม่คงไม่เกินนี้ แต่พอเข้าไปนั่งกรอกข้อมูลเสร็จพนักงานสอบถามจะรับบัตร atm แบบไหน เราก็บอกเอาแบบธรรมดาเพราะไม่มีเงิน พนักงานบอก 599 บาท แต่ถ้าประกันจะ 1599 บาท เราก็บอกขอแบบธรรมดา พนักงานบอก 599 บาท ธรรมดา เราก็คิดในใจสมัยก่อนทำไมมันราคาถูกกว่านี้ แบบธรรมดา แต่เดี๋ยวนี้ราคาขึ้นรึเปล่า ก็ไม่อยากวุ่นวาย เลยบอกขอแบบธรรมดาเพราะไม่มีเงิน เขาก็ถามเอาแบบนี้ใช่ไหมคะ ชี้ไปที่บัตรราคา 599 บาท ไอ้เราก็คิดว่าเป็นบัตรธรรมดา เลยตอบไปว่า ค่ะ ดีนะมีเงินติดบัญชี ไม่งั้นไม่มีเงินจ่ายแน่ 599 บาท จนเวลาผ่านไปเกือบอาทิตย์มาเล่าให้พี่ฟัง พี่สาวบอกว่า แกโดนต้มแล้วล่ะ พนักงานเขาอยากทำยอด บัตรธรรมดาที่ไม่มีประกันพ่วงแค่200บาท เราก็งง แต่พนักงานบอกว่านี่บัตรธรรมดาแล้วนะ ไอ้ที่มีประกันได้วงเงิน1แสนบาท บัตรนั้นราคา 1599 บาท เราก็บอกพี่สาวไปอย่างนี้ พี่สาวเลยขอดูบัตร มีคำว่าทิพยประกันภัย เอ๋อ!-เลยค่ะ แล้วทำไมพนักงานบอกว่ามันเป็นบัตรธรรมดา เราก็คิดไปว่ามันไม่มีประกัน คือเราไม่อยากได้ประกัน อยากได้บัตรธรรมดา ทำไมพนักงานธนาคารนี้ถึงให้ข้อมูลไม่ชัดเจน ไม่อธิบาย หรือสาขานี้ไม่เหมือนสาขาอื่น บัตรธรรมดาราคา 599บ. อย่างนี้เข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคได้ไหม อยากทำยอดขนาดไม่สนใจเลยหรอ เราก็อุตส่าห์ไว้ใจ นี่เปิดบัญชีมานานหลายปี จนบัตรหมดอายุแล้วก็ยังไปต่อใหม่ เพื่อใช้บริการอีก แต่มาเจอพวกหลอกลวงแบบนี้ หากินกับคนด้วยวิธีนี้ แล้วตาสีตาสาอีกไม่รู้เท่าไหร่ที่ต้องมาเสียท่าให้คนพวกนี้ ฝากเป็นอุทาหรณ์สำหรับคนที่จะไปเปิดธนาคารกรุงไทย อย่าหลงเชื่อง่ายๆให้สอบถามหรือหาข้อมูลดีๆ ไม่งั้นอาจจะเจอพนักงานหลอกลวงแบบเรา เวรกรรมกรูแท้ๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่