สืบเนื่องจากกระทู้
http://ppantip.com/topic/35329647 ทรูแจ้งว่าปรับเปลี่ยนสปีดให้อยู่ในค่าบริการแพคเกจ สาขาเปลี่ยนไม่แจ้ง ไม่มีการติดต่อมาบอกแต่อย่างใด ผลคือ True เพิ่มให้เป็นปกติ แต่ก็เหนื่อยที่จะต้องตาม
จนวันนี้ 11/8 เราลองเข้าไปดูในทรู iService ปรากฏว่าทรูแอบลดสปีดเราจากเดิม 50/5 ในแพคจเกจูทรูสมาร์ทชอยส์ 2599 เป็น 15/5 อีกแล้ว!!!! ปัญหานี้เกิดขึ้นอีกครั้ง มีสิทธิ์อะไรมาเปลี่ยนสปีดเรา เราเลยลองเช็ตเน็ตย้อนหลังดู ผลปรากฏว่าเราโดนหลอกใช้เน็ตแค่ 15/5 มาทั้ง 1 เดือน ทรูวิชันส์แพคโกล อะไรเราไม่สนใจ เราต้องใช้อินเตอร์เน็ตเพื่อบริการลูกค้า ธุรกิจเสียหายหนัก ถ้าไม่ตรวจก็คงไม่พบ และคงโดนหลอกต่อไป
เราได้ติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ CallCenter แจ้งว่า
ทรูช้อปสาขาโลตัสสงขลา ปรับแพจเกจเน็ตสปีดเราลงเป็น 15/5 ซึ่งเราไม่ได้เป็นคนไปติดต่ออย่างแน่นอน เราจะดาวน์สปีดเน็ตตัวเองเพื่ออะไร !!!
แพคเกจเราในทรู iService
Usage การใช้งานจริง
จึงเกิดข้อสงสัย ดังนี้
- สาขาสามารถดาวน์สปีดเน็ตให้ลูกค้าเองก็ได้หรอ โดยที่เจ้าของไม่รู้เรื่องและไม่ยินยอม ?
- ทรูสมาร์ทชอยส์ ไม่ได้จริงใจและถูก อย่างที่ทุกคนคิด บางที่ติดได้ บางที่ติดไม่ได้ แต่จะเกิดปัญหาจุกจิกตามมา อย่างบริการบางอย่างก็ไม่เข้าแพคเกจ ทรูเลยต้องแยกบิล แยกบริการมา และกำหนดค่าบริการให้ไม่เกินค่าทรูสมาร์ทช้อยส์ แต่ไม่เข้าใจผู้บริโภคว่าสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการคือ ไม่ได้ยอมลดเกรดแพคเกจ ยินดีจ่ายหากขอแค่บอกกันเท่านั้น
-หากย้อนกลับไปได้ คงไม่คิดจะใช้ทรูสมาร์ทชอยส์เด็ดขาด ซึ่งก็ได้ยินปัญหานี้มาเหมือนกัน แต่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง
-สิ่งที่ทำได้ก็แค่เพียงไปยกเลิกบริการทรูทั้งหมดเท่านั้น แต่สิ่งที่เส่ียไปคือเวลา และความภักดีที่มีกับทรูมาตลอด
-ตัวเองพร้อมและว่างมาก ยินดีจะเผชิญและสู้ให้ถึงที่สุดกับการบริการที่ไม่เป็นธรรมแบบนี้ ขอให้สาขานัดชี้แจงมาได้เลย
- ทำให้รู้สึกและคอนแครงใจกับทรูมาตั้งแต่ครั้งนั้น ทุกครั้งที่ต้องไปใช้บริการ หรืออะไรก็ตามแต่ การที่เซลล์มาเสนอขายอะไร ค่อนข้างจะไม่จริงใจ ในความรู้สึกเมือ่เทียบกับการใช้บริการจากที่อื่น อย่างล่าสุดจะไปขอติดอินเตอร์เน็ตเพิ่ม ตั้งใจจะติดที่ทรู แต่พอได้รับคำแนะนำต่างๆ ดูไม่จริงใจเลย เอาราคาถูกมาเป็นจุดขายเกินไป
-แต่หากได้รับการแก้ไข ปรับไปเป็นแบบเดิมปกติ แต่อย่างนั้นเราต้องมานั่งเช็ค มานั่งตรวจสอบกันอีกทุกๆเดือนหรือ รู้สึกระแวง และกังวลทุกครั้งในการใช้งาน
อยากแนะนำ ใครใช้บริการอะไรของทรูอย่าเพียงแค่จ่ายบิลไปตามๆนั้น เพราะนอกจากจะมั่วบิลที่สุดแล้ว บริการที่คุณได้ก็มั่วมากเช่นกัน ยกเลิกการชำระผ่านบัตรเครดิตอัตโนมัติเถิด เอาบิลมาจ่ายเองสบายใจกว่า
เตือน TRUE โลตัสสงขลา ลดสปีตเน็ตให้ลูกค้า เปลี่ยนแพจเกจเอง เรื่องนี้ควรจบและจะไม่ยอมอีกต่อไป
จนวันนี้ 11/8 เราลองเข้าไปดูในทรู iService ปรากฏว่าทรูแอบลดสปีดเราจากเดิม 50/5 ในแพคจเกจูทรูสมาร์ทชอยส์ 2599 เป็น 15/5 อีกแล้ว!!!! ปัญหานี้เกิดขึ้นอีกครั้ง มีสิทธิ์อะไรมาเปลี่ยนสปีดเรา เราเลยลองเช็ตเน็ตย้อนหลังดู ผลปรากฏว่าเราโดนหลอกใช้เน็ตแค่ 15/5 มาทั้ง 1 เดือน ทรูวิชันส์แพคโกล อะไรเราไม่สนใจ เราต้องใช้อินเตอร์เน็ตเพื่อบริการลูกค้า ธุรกิจเสียหายหนัก ถ้าไม่ตรวจก็คงไม่พบ และคงโดนหลอกต่อไป
เราได้ติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ CallCenter แจ้งว่า ทรูช้อปสาขาโลตัสสงขลา ปรับแพจเกจเน็ตสปีดเราลงเป็น 15/5 ซึ่งเราไม่ได้เป็นคนไปติดต่ออย่างแน่นอน เราจะดาวน์สปีดเน็ตตัวเองเพื่ออะไร !!!
แพคเกจเราในทรู iService
Usage การใช้งานจริง
จึงเกิดข้อสงสัย ดังนี้
- สาขาสามารถดาวน์สปีดเน็ตให้ลูกค้าเองก็ได้หรอ โดยที่เจ้าของไม่รู้เรื่องและไม่ยินยอม ?
- ทรูสมาร์ทชอยส์ ไม่ได้จริงใจและถูก อย่างที่ทุกคนคิด บางที่ติดได้ บางที่ติดไม่ได้ แต่จะเกิดปัญหาจุกจิกตามมา อย่างบริการบางอย่างก็ไม่เข้าแพคเกจ ทรูเลยต้องแยกบิล แยกบริการมา และกำหนดค่าบริการให้ไม่เกินค่าทรูสมาร์ทช้อยส์ แต่ไม่เข้าใจผู้บริโภคว่าสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการคือ ไม่ได้ยอมลดเกรดแพคเกจ ยินดีจ่ายหากขอแค่บอกกันเท่านั้น
-หากย้อนกลับไปได้ คงไม่คิดจะใช้ทรูสมาร์ทชอยส์เด็ดขาด ซึ่งก็ได้ยินปัญหานี้มาเหมือนกัน แต่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง
-สิ่งที่ทำได้ก็แค่เพียงไปยกเลิกบริการทรูทั้งหมดเท่านั้น แต่สิ่งที่เส่ียไปคือเวลา และความภักดีที่มีกับทรูมาตลอด
-ตัวเองพร้อมและว่างมาก ยินดีจะเผชิญและสู้ให้ถึงที่สุดกับการบริการที่ไม่เป็นธรรมแบบนี้ ขอให้สาขานัดชี้แจงมาได้เลย
- ทำให้รู้สึกและคอนแครงใจกับทรูมาตั้งแต่ครั้งนั้น ทุกครั้งที่ต้องไปใช้บริการ หรืออะไรก็ตามแต่ การที่เซลล์มาเสนอขายอะไร ค่อนข้างจะไม่จริงใจ ในความรู้สึกเมือ่เทียบกับการใช้บริการจากที่อื่น อย่างล่าสุดจะไปขอติดอินเตอร์เน็ตเพิ่ม ตั้งใจจะติดที่ทรู แต่พอได้รับคำแนะนำต่างๆ ดูไม่จริงใจเลย เอาราคาถูกมาเป็นจุดขายเกินไป
-แต่หากได้รับการแก้ไข ปรับไปเป็นแบบเดิมปกติ แต่อย่างนั้นเราต้องมานั่งเช็ค มานั่งตรวจสอบกันอีกทุกๆเดือนหรือ รู้สึกระแวง และกังวลทุกครั้งในการใช้งาน
อยากแนะนำ ใครใช้บริการอะไรของทรูอย่าเพียงแค่จ่ายบิลไปตามๆนั้น เพราะนอกจากจะมั่วบิลที่สุดแล้ว บริการที่คุณได้ก็มั่วมากเช่นกัน ยกเลิกการชำระผ่านบัตรเครดิตอัตโนมัติเถิด เอาบิลมาจ่ายเองสบายใจกว่า