ผมซื้อเครื่องมาวันที่ 10 ก.ค 2015 ใช้งานได้ 2 วันแรกก็เจอปัญหาซะแล้ว
1. เครื่องร้อนมาก
2. สัญญาณมือถือขึ้นแค่ขีดเดียว
3. หน้าจอปลดล็อคเอง เวลาใส่กระเป๋ากางเกง ( 1,2,3 ล้างเครื่องครั้งที่ 1 )
4. ใช้โปรแกรมล็อคลายนิ้วมือ เครื่องก็ค้างไม่ยอมอ่านลายนิ้วมือ ใช้งานไมไ่ด้ ( ต้องล้างเครื่องครั้งที่ 2)
5. ปิดเครื่องชาร์จแบตจะเปิดใช้งานเปิดไม่ติด (ล้างเครื่อครั้งที่ 3 )
6. ชาร์จแบตไม่เข้า ขั้วชาร์จแบตเสีย ต้องเปลี่ยนใหม่ (ฟรี)
7. เครื่องก็ยังร้อนเหมือนเดิมไม่หาย สัญญาณโทรศัพท์ก็มีขีดเดียวเหมือนเดิม ศูนย์ซัมซุงพระราม2 แจ้งว่าต้องทำการเปลี่ยนบอร์ดใหม่ ( สรุปคือเปลี่ยนบอร์ดใหม่อีก 1 ครั้ง )
8. อาการเครื่องร้อนดีขึ้นครับ แต่สัญญาณโทรศัพท์ก็ยังมีขีดเดียวเหมือนเดิม และ มีเสียงอะไรด้านในดังแก็กๆ อยู่ตลอดจนใช้งานอยู่สักพักครับ จอปริแตกแบบในรูปครับ
ผมนำเครื่องเข้าศูนย์ซ่อมที่เซ็นทรัลพระรามสอง วันที่ 30 พ.ค. 2016 เพื่อจะเคลมเครื่องใหม่ทั้งๆที่ประกันผมยังเหลืออีก 2 เดือน ทางศูนย์พระรามสองบอกไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ได้ แต่จะทำเป็นส่วนลด 30% ให้ จากราคาซ่อม 8,xxx ลด 30% ใครจะไปยอมครับเครื่องก็ปัญหาเยอะมากสรุปผมไม่ยอม ยังไงก็จะเปลี่ยนใหม่ให้ได้ทางศูนย์บริการบอกกับผมว่าต้องส่งเครื่องไปที่ศูนย์ใหญ่ใช้เวลาดำเนินการประมาณ 1 เดือน หลังจากเอาเครื่องเข้าศูนย์ผมไม่เคยได้รับโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่อีกเลยร่วมๆเดือน ต้องโทรตามงานซ่อมอยู่ตลอดเวลาพอตามงานซ่อมพนักงานก็แจ้งว่าอยู่ในระหว่างดำเนินการครับ จนมีเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการโทรกลับมาบอกว่าทางเราจะทำการเปลี่ยนหน้าจอให้ใหม่โดยไม่คิดค่าบริการ ผมก็ถามเขาว่าคุณครับกว่าคุณติดต่อกลับมาโทรศัพท์ผมหมดประกันแล้วคุณจะรับผิดอะไรให้ผมบ้าง พนักงานเขาบอกก็รับผิดให้แค่อะไหล่ที่เปลี่ยนอ่ะค่ะ แค่นี้เนี่ยน่ะ แล้วไอ้ที่หน้าจอปริแตกแบบนี้ผมถามตั้งหลายรอบแล้วเกิดจากอะไร ก็ให้คำตอบผมไม่ได้บางทีผมตามงานไปก็ไม่มีใครโทรกลับมาเลย ผมนี่เสียความรู้สึกมากๆเลยครับ เสียเงินไป 27,000 บาท ได้โทรศัพท์ห่วยมาใช้งาน และ จนถึงบัดนี้ผมยังไม่ได้เครื่องคืนจากศูนย์ซังซุงเลยทิ้งไว้ 2 เดือนกับ 11 วันครับ
[img]http://image.goosiam.com/imgupload/y/Q2ZmrbPdyLw0.jpg[/img]
[img]http://image.goosiam.com/imgupload/y/zPKBPksq05QL.jpg[/img]
เจอปัญหาการใช้งานของ SAMSUNG S6 EGDE เยอะมากๆครับ
1. เครื่องร้อนมาก
2. สัญญาณมือถือขึ้นแค่ขีดเดียว
3. หน้าจอปลดล็อคเอง เวลาใส่กระเป๋ากางเกง ( 1,2,3 ล้างเครื่องครั้งที่ 1 )
4. ใช้โปรแกรมล็อคลายนิ้วมือ เครื่องก็ค้างไม่ยอมอ่านลายนิ้วมือ ใช้งานไมไ่ด้ ( ต้องล้างเครื่องครั้งที่ 2)
5. ปิดเครื่องชาร์จแบตจะเปิดใช้งานเปิดไม่ติด (ล้างเครื่อครั้งที่ 3 )
6. ชาร์จแบตไม่เข้า ขั้วชาร์จแบตเสีย ต้องเปลี่ยนใหม่ (ฟรี)
7. เครื่องก็ยังร้อนเหมือนเดิมไม่หาย สัญญาณโทรศัพท์ก็มีขีดเดียวเหมือนเดิม ศูนย์ซัมซุงพระราม2 แจ้งว่าต้องทำการเปลี่ยนบอร์ดใหม่ ( สรุปคือเปลี่ยนบอร์ดใหม่อีก 1 ครั้ง )
8. อาการเครื่องร้อนดีขึ้นครับ แต่สัญญาณโทรศัพท์ก็ยังมีขีดเดียวเหมือนเดิม และ มีเสียงอะไรด้านในดังแก็กๆ อยู่ตลอดจนใช้งานอยู่สักพักครับ จอปริแตกแบบในรูปครับ
ผมนำเครื่องเข้าศูนย์ซ่อมที่เซ็นทรัลพระรามสอง วันที่ 30 พ.ค. 2016 เพื่อจะเคลมเครื่องใหม่ทั้งๆที่ประกันผมยังเหลืออีก 2 เดือน ทางศูนย์พระรามสองบอกไม่สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ได้ แต่จะทำเป็นส่วนลด 30% ให้ จากราคาซ่อม 8,xxx ลด 30% ใครจะไปยอมครับเครื่องก็ปัญหาเยอะมากสรุปผมไม่ยอม ยังไงก็จะเปลี่ยนใหม่ให้ได้ทางศูนย์บริการบอกกับผมว่าต้องส่งเครื่องไปที่ศูนย์ใหญ่ใช้เวลาดำเนินการประมาณ 1 เดือน หลังจากเอาเครื่องเข้าศูนย์ผมไม่เคยได้รับโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่อีกเลยร่วมๆเดือน ต้องโทรตามงานซ่อมอยู่ตลอดเวลาพอตามงานซ่อมพนักงานก็แจ้งว่าอยู่ในระหว่างดำเนินการครับ จนมีเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการโทรกลับมาบอกว่าทางเราจะทำการเปลี่ยนหน้าจอให้ใหม่โดยไม่คิดค่าบริการ ผมก็ถามเขาว่าคุณครับกว่าคุณติดต่อกลับมาโทรศัพท์ผมหมดประกันแล้วคุณจะรับผิดอะไรให้ผมบ้าง พนักงานเขาบอกก็รับผิดให้แค่อะไหล่ที่เปลี่ยนอ่ะค่ะ แค่นี้เนี่ยน่ะ แล้วไอ้ที่หน้าจอปริแตกแบบนี้ผมถามตั้งหลายรอบแล้วเกิดจากอะไร ก็ให้คำตอบผมไม่ได้บางทีผมตามงานไปก็ไม่มีใครโทรกลับมาเลย ผมนี่เสียความรู้สึกมากๆเลยครับ เสียเงินไป 27,000 บาท ได้โทรศัพท์ห่วยมาใช้งาน และ จนถึงบัดนี้ผมยังไม่ได้เครื่องคืนจากศูนย์ซังซุงเลยทิ้งไว้ 2 เดือนกับ 11 วันครับ
[img]http://image.goosiam.com/imgupload/y/Q2ZmrbPdyLw0.jpg[/img]
[img]http://image.goosiam.com/imgupload/y/zPKBPksq05QL.jpg[/img]