ขอตำหนิ Samsung หน่อยเถอะครับ เรื่องโปรฯ Note7

กระทู้สนทนา
เรื่องมีอยู่ว่า Samsung เปิดให้ Pre-booking Note 7
ตามช่องทางดังนี้ (ขอไม่รวมการซื้อกับค่ายมือถือ)

1. S e-store โปรโมชั่นคือ
- ลดทันที 1,000 บาท
- Wireless Backpack Battery Case
- รับสิทธิ์ประกันภัยจอแตก 1 ปี ถ้าใช้ Note 1-5, Edge
- Wireless Charger Line Edition (วันที่ 5 ไม่มี มาเพิ่มวันที่ 6)
- มีโปรโมชั่นผ่อน 0%
*** แต่ out of stock เป็นที่เรียบร้อยไปแล้วคืออด ***

2. Lazada โปรโมชั่นคือ
- ลดทันที 1,000 บาท
- Wireless Backpack Battery Case
- Wireless Charger Line Edition
- ดูหนังฟรีกับ iflix นาน 7 เดือน
- มีโปรโมชั่นผ่อน 0%
*** ไม่แถม สิทธิ์ประกันภัยจอแตก ***

3. Shopat7 โปรโมชั่นคือ
- ลดทันที 1,000 บาท
- Wireless Backpack Battery Case
- Wireless Charger Line Edition
- รับสิทธิ์ประกันภัยจอแตก 1 ปี ถ้าใช้ Note 1-5, Edge
*** ผ่อนไม่ได้ จ่ายสด แต่ได้ครบทุกอย่าง ***

4. Samsung Brandshop โปรโมชั่นคือ
- ลดทันที 1,000 บาท
- Wireless Backpack Battery Case
- รับสิทธิ์ประกันภัยจอแตก 1 ปี ถ้าใช้ Note 1-5, Edge
*** ไม่แถมWireless Charger Line Edition ***
*** จอง 2,000 ผ่อนได้หรือเปล่าไม่แน่ใจครับ ***

ตามข้อมูลคร่าวๆเบื้องต้น คือ Shopat7 ได้ของครบสุด
และได้ทำการโทรไปสอบยัง Samsung Callcenter
รวมถึงเพจ Samsung Mobile Thailand ซึ่งตอบไว้ว่า
*** หน้าร้าน (Brandshop) ไม่แถม Wireless Charger ***
ตามรูปด้านล่างเลยครับท่าน



เลยต้องกัดฟันสั่งซื้อด้วยเงินสดกับทาง Shopat7 ไป
ทั้งๆที่อยากผ่อน เพราะสั่งซื้อสองเครื่อง+เคสหนัง
ราคารวมอีก 20 บาท 60,000 มันไม่น้อยเลย ก้อนใหญ่อยู่
พอสั่งเสร็จ ก็อารมณ์ดี ใจนี่นอนรอเครื่องไปละ แต่ปรากฏ!!!!
เพื่อนมาบอกว่าไปสั่งจอง Note 7 ไว้ที่ Brandshop มา
ได้ของแถมครบเหมือนกัน อ้าวเฮ้ย!!! อะไรกัน ผิดป่าวๆ
เลยสอบถามไปยังเพจ Samsung Mobile Thailand อีกที
แล้วเขาก็ตอบมาแบบ...นี้!!!



คืออยู่ดีๆนางก็มาแถม Wireless Charger + Data Cable
ใส่หน้าเลยจ้าาาาาา อัพเดทได้ @#$+=×% มากกกกก
คือไม่มีความแน่นอนในข้อมูลเลย โทรไปหา Callcenter
นางก็บอก สงสัยข้อมูลไม่ตรงกัน แต่ก็ตอบเหมือน Brandshop
แล้วบอกเพิ่งได้รับการอัพเดทโปรฯเมื่อวาน แต่นี่ก็โทรเมื่อวาน!!
โอ้ย...คือ.... อยู่กับ Samsung มาทั้งชีวิตทั้งครอบครัว
ไม่เข็ดไง โดนกับ Note 2 ไปละรอบนึง ไม่เลิกไง เหอๆ
เลยโทรหา Shopat7 อยากยกเลิกไปจองกับ Brandshop แทน
นางบอกไม่ได้!!! ตัดบัตรแล้ว สั่งจองเครื่องไปแล้ว T_T
อันนี้ Shopat7 ไม่ผิด ขอชมในการให้ข้อมูลและติดตามงาน
แต่ Samsung คือไม่เลย ไร้ความรับผิดชอบ ไร้ความแน่นอน
อยากรู้เหมือนกัน ว่าหลังจากพิมพ์ไป ทาง SS Support
จะมาตอบอะไรบ้าง นอกจากฟอร์มขอรับเรื่อง

ถ้ามีใจรักน้องเปิ้ลสักนิด จะไปโดยไม่แลเลย พลาดเอง อมยิ้ม08
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่