http://ppantip.com/topic/35472706
จะเล่าย้อนไปหน่อยนะครับ
วันที่ 14 -7-59 ผมเอาเงินใส่ตู้ฝาก เพื่อเข้าบัญชีหลักทรัพย์บัวหลวง แล้วโทรบอกเจ้าหน้าที่เพื่อให้เช็คยอดและปรับพอร์ทหุ้นให้
ในวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ปัจุบัน เปลี่ยนช่องทางการฝากเงินเข้าพอร์ทแล้ว และก็อธิบายมา และอีเมล์ให้รายละเอียดตามหลังมา
ส่วนเงินที่ฝากมา ให้อีเมล์เพื่อแจ้งขอเงินคืนลูกค้าก่อน
15 - 7 - 59 เจ้าหน้าที่บัวหลวงโทรกลับมา ว่าไม่สามารถคืนเงินหรือปรับพอร์ทให้ได้ ให้ไปขอเงินคืนที่ธนาคารเอง เหตุผลคือฝากผิดช่องทาง
ผมก็รับทราบ..
วันเดียวกันผมไปติดต่อธนาคารกรุงเทพ ในสาขาที่ผมไปฝากเงินใส่ตู้ เจ้าหน้าที่ให้เขียนเรื่องขอคืนเงินไว้ และถ่ายสลิปไว้ และให้เบอร์โทร. บลจ.
บัวหลวงไปด้วย ท่านก็บอกไม่แน่ใจว่าจะทำได้หรือเปล่าในกรณีที่ผมจะขอเงินคืน
ผ่านวันหยุดยาวไปหลายวัน สัปดาห์ที่แล้วลองไปที่ ธนาคาร เค้าบอกว่าไม่สามารถทำเรื่องได้เพราะ เงินเข้าบัญชีกระแสรายวัน
ของ บลจ.บัวหลวง ตามที่ลูกค้าฝากไปตั้งแต่วันเวลาที่ฝาก ณ เวลานั้นแล้ว
เงิบ กลับบ้านไปผม ยังไม่ละความพยายาม อีเมล์ไปขอเงินคืน หรือ ปรับพอร์ทให้ก็ได้ ต่อ หลักฐานสลิป มีใบเดียวเหมือนเดิม
และเย็นๆ วันนี้
เจ้าหน้าที่ของบัวหลวง โทรกลับมาว่า พิสูจน์ไม่ได้ว่าเป็นเงินคุณลูกค้า..ไปถ่ายสลิปของใครมา ? แล้วมาอีเมล์มาขอเงินคืน หรือให้ปรับพอร์ทให้
เหมือนจะบอกว่าทำให้ไม่ได้ ทั้งคืนเงิน หรือ ปรับวงเงินในพอร์ท
ผมฟังแล้ว เกิดอาการ เงิบ อีกเป็นครั้งที่ 2
ผมก็บอกเขาว่า สลิปตัวจริงอยุ่ที่ผมเพราะผมเป็นคนฝากเงินเองกับมือ จะให้ไปที่ สนง. คุณเลยก็ได้ เพื่อยืนยัน ทุกอย่าง
ท่านเจ้าหน้าที่ก็ถามผมว่า ไปฝากที่ ธ. สาขาไหน.. ผมก็แจ้งไป ..และให้ชื่อเจ้าหน้าที่ ธ. ที่ผมเคยไปติดต่อ
แล้วเธอก็รีบตัดสายผมไป จบ
เงิบหงายท้องเลยผมมา..สเต็ปนี้เลย จะเป็นลูกค้าหรือไม่เป็น ไม่สน ไม่เชื่อ เงินใครก็ไม่รู้ฝากมาคืนให้ไม่ได้ว่างั้นเพราะไม่รู้คุณเป็นใคร
ปล. เพิ่งคิดได้ ถ้าผม ขอภาพกล้องวงจรปิด ที่ธนาคาร ณ วันนั้น เค้าจะให้มั๊ย เพื่อเอาไปยืนยัน ท่าน บมจ.หลักทรัพย์บัวหลวง กับ สลิปแผ่นเล็กๆ นี้
ต่อจากกระทู้เก่าของผม โอนเงินให้ บลจ.บัวหลวง แล้วไม่คืนไม่ปรับพอร์ทให้
จะเล่าย้อนไปหน่อยนะครับ
วันที่ 14 -7-59 ผมเอาเงินใส่ตู้ฝาก เพื่อเข้าบัญชีหลักทรัพย์บัวหลวง แล้วโทรบอกเจ้าหน้าที่เพื่อให้เช็คยอดและปรับพอร์ทหุ้นให้
ในวันเดียวกัน เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ปัจุบัน เปลี่ยนช่องทางการฝากเงินเข้าพอร์ทแล้ว และก็อธิบายมา และอีเมล์ให้รายละเอียดตามหลังมา
ส่วนเงินที่ฝากมา ให้อีเมล์เพื่อแจ้งขอเงินคืนลูกค้าก่อน
15 - 7 - 59 เจ้าหน้าที่บัวหลวงโทรกลับมา ว่าไม่สามารถคืนเงินหรือปรับพอร์ทให้ได้ ให้ไปขอเงินคืนที่ธนาคารเอง เหตุผลคือฝากผิดช่องทาง
ผมก็รับทราบ..
วันเดียวกันผมไปติดต่อธนาคารกรุงเทพ ในสาขาที่ผมไปฝากเงินใส่ตู้ เจ้าหน้าที่ให้เขียนเรื่องขอคืนเงินไว้ และถ่ายสลิปไว้ และให้เบอร์โทร. บลจ.
บัวหลวงไปด้วย ท่านก็บอกไม่แน่ใจว่าจะทำได้หรือเปล่าในกรณีที่ผมจะขอเงินคืน
ผ่านวันหยุดยาวไปหลายวัน สัปดาห์ที่แล้วลองไปที่ ธนาคาร เค้าบอกว่าไม่สามารถทำเรื่องได้เพราะ เงินเข้าบัญชีกระแสรายวัน
ของ บลจ.บัวหลวง ตามที่ลูกค้าฝากไปตั้งแต่วันเวลาที่ฝาก ณ เวลานั้นแล้ว
เงิบ กลับบ้านไปผม ยังไม่ละความพยายาม อีเมล์ไปขอเงินคืน หรือ ปรับพอร์ทให้ก็ได้ ต่อ หลักฐานสลิป มีใบเดียวเหมือนเดิม
และเย็นๆ วันนี้
เจ้าหน้าที่ของบัวหลวง โทรกลับมาว่า พิสูจน์ไม่ได้ว่าเป็นเงินคุณลูกค้า..ไปถ่ายสลิปของใครมา ? แล้วมาอีเมล์มาขอเงินคืน หรือให้ปรับพอร์ทให้
เหมือนจะบอกว่าทำให้ไม่ได้ ทั้งคืนเงิน หรือ ปรับวงเงินในพอร์ท
ผมฟังแล้ว เกิดอาการ เงิบ อีกเป็นครั้งที่ 2
ผมก็บอกเขาว่า สลิปตัวจริงอยุ่ที่ผมเพราะผมเป็นคนฝากเงินเองกับมือ จะให้ไปที่ สนง. คุณเลยก็ได้ เพื่อยืนยัน ทุกอย่าง
ท่านเจ้าหน้าที่ก็ถามผมว่า ไปฝากที่ ธ. สาขาไหน.. ผมก็แจ้งไป ..และให้ชื่อเจ้าหน้าที่ ธ. ที่ผมเคยไปติดต่อ
แล้วเธอก็รีบตัดสายผมไป จบ
เงิบหงายท้องเลยผมมา..สเต็ปนี้เลย จะเป็นลูกค้าหรือไม่เป็น ไม่สน ไม่เชื่อ เงินใครก็ไม่รู้ฝากมาคืนให้ไม่ได้ว่างั้นเพราะไม่รู้คุณเป็นใคร
ปล. เพิ่งคิดได้ ถ้าผม ขอภาพกล้องวงจรปิด ที่ธนาคาร ณ วันนั้น เค้าจะให้มั๊ย เพื่อเอาไปยืนยัน ท่าน บมจ.หลักทรัพย์บัวหลวง กับ สลิปแผ่นเล็กๆ นี้