แชร์เรื่องการขอเงินคืน บัตรRabbit ธนาคารกรุงเทพ

ขอเกริ่นก่อนเนื่องจากใช้บริการของธนาคารกรุงเทพ ซึ่งมีบัตร ATM+บัตร Rabbit ซึ่งใช้งานบ้างไม่บ่อย ถ้าคนที่ใช้ บัตรRabbit แบบเดี่ยวๆ อยู่จะเข้าใจว่าบัตรที่เราซื้อมานั้น จะมีค่ามัดจำบัตร 50 บาทซึ่งเราจะได้เงินคืนเมื่อเราเลิกใช้หรือเอาบัตรไปคืนที่สถานี
เหตุการณ์ที่จะแบ่งปันให้ฟังก็คือเมื่อใช้บัตร ATM+บัตร Rabbit แล้วอยากจะยกเลิกต้องทำยังไงบ้าง
1.ติดต่อที่ธนาคาร เพื่อยกเลิก ธนาคารจะออก เอกสารยกเลิกบัตร Rabbit ให้เพื่อขอเงินที่มีในบัตร Rabbit คืน
2.รอทาง บริษัท บางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเทม จำกัด (บีเอสเอส) เจ้าของติดต่อมาให้เอาบัตรไปส่งที่สถานี ภายใน 11 วัน เหตุการณ์นี้เจอมา บริษัท บางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเทม จำกัด (บีเอสเอส) ติดต่อมาวันที่ 12 ส่งผลให้ต้องนำบัตรไปที่ศูนย์ Rabbit ที่สถานีสยามเนื่องจาก เลย 11 วัน
3.การขอเงินคืนต้องเสียค่าธรรมเนียม อะไรซักอย่าง เพื่อให้ได้เงินของเราที่เราเติมเข้าไปแล้วไม่ได้ใช้งานคืนกลับมาจำนวน 50 บาท

การประสานงานของธนาคารและBTSและบริษัท บางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเทม จำกัด (บีเอสเอส) บอกตามตรงว่าไม่ได้เรื่องเลย ธนาคารให้ข้อมูลอะไรไม่ได้ BTS ก็เช่นกัน รวมถึงเจ้าหน้าที่ของ บริษัท บางกอก สมาร์ทการ์ด ซิสเทม จำกัด (บีเอสเอส) ก็ไม่ทราบทำให้ผู้ใช้บริการต้องเดินทาง ไปๆมาๆ หลายรอบ โทรสอบถามหลายครั้ง แจ้งข้อมูลไม่ตรงกัน

ใครที่ใช้อยู่และอยากจะยกเลิกแนะนำให้ใช้ให้หมดก่อนค่อยไปยกเลิกนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่