คือผมทำสคริปอัตโนมัติ สุ่มไฟล์ ในโฟลเดอร์ Jingles (All) ไป เล่นในช่อง Aux1
โดยที่มีเงื่อนใขว่า
1.] สุ่ม 1 ไฟล์ เรียงจาก Dv, 24H, Sw1, Webapp, Nan (เป็น mp3) ไปเล่นใน Aux1 โดยเรียงตามลำดับ
2.] หลังจาก Aux1 เล่นจบ กำหนดให้ Deck A ดึงไฟล์จาก จาก ช่อง Queue เล่นจนจบ
3.] แล้ว Deck B ดึงไฟล์จาก จาก ช่อง Queue เล่นจนจบ
4.] จากนั้น สุ่ม ไฟล์ ตามข้อ 1 วน loop ไปเรื่อยๆ อัตโนมัติ
ปัญหา : ณ ตอนนี้ ผมไม่ต้องการให้ไฟล์ Jingles มันซ้อนเพลงที่เปิด และ ต้องการให้ Deck 1, Deck 2 เล่นเพลง
ก็ต่อเมื่อ Aux1 เล่นจบแล้วเท่านั้น
รบกวนชี้แนะ ขอบคุณครับ
ตัวอย่างโปรแกรม
{playing Jingles/DV/Aux1}
PAL.loop := true;
var Aux : TPlayer;
var Song : TSongInfo;
PAL.WaitForTime('00:00:00');
PAL.WaitForPlayCount(1);
Song := ActivePlayer.GetSongInfo;
begin
Aux := Aux1;
if Aux <> nil then
Song := CAT['Dv'].ChooseSong(smLemmingLogic, NoRules);
if Song <> nil then
Aux.QueueSong(Song);
Aux.play;
Song.Free;
end;
ช่วยแก้ใข PAL Scrip ของ SAM Broadcaster Pro หน่อยครับ
โดยที่มีเงื่อนใขว่า
1.] สุ่ม 1 ไฟล์ เรียงจาก Dv, 24H, Sw1, Webapp, Nan (เป็น mp3) ไปเล่นใน Aux1 โดยเรียงตามลำดับ
2.] หลังจาก Aux1 เล่นจบ กำหนดให้ Deck A ดึงไฟล์จาก จาก ช่อง Queue เล่นจนจบ
3.] แล้ว Deck B ดึงไฟล์จาก จาก ช่อง Queue เล่นจนจบ
4.] จากนั้น สุ่ม ไฟล์ ตามข้อ 1 วน loop ไปเรื่อยๆ อัตโนมัติ
ปัญหา : ณ ตอนนี้ ผมไม่ต้องการให้ไฟล์ Jingles มันซ้อนเพลงที่เปิด และ ต้องการให้ Deck 1, Deck 2 เล่นเพลง
ก็ต่อเมื่อ Aux1 เล่นจบแล้วเท่านั้น
รบกวนชี้แนะ ขอบคุณครับ
ตัวอย่างโปรแกรม
{playing Jingles/DV/Aux1}
PAL.loop := true;
var Aux : TPlayer;
var Song : TSongInfo;
PAL.WaitForTime('00:00:00');
PAL.WaitForPlayCount(1);
Song := ActivePlayer.GetSongInfo;
begin
Aux := Aux1;
if Aux <> nil then
Song := CAT['Dv'].ChooseSong(smLemmingLogic, NoRules);
if Song <> nil then
Aux.QueueSong(Song);
Aux.play;
Song.Free;
end;