QC การของศูนย์ บริการอีซูซุ วิภาวดี ไม่ไหวมาก

กระทู้คำถาม
สอบถามครับ พอดีเอารถผมเข้าศูนย์ ทำสี 2 รายการ คือ กันชน หน้ากับกันชนหลัง เนื่องจากทั้งสองชิ้นมีลอยถลอก
แต่ไม่มีลอยบุบ ผมเลยเอารถเข้าไปสีที่ศูนย์วิภาวดีครับ(ประกอบกับประกันหมดพอดีเลยเครม) รอรถประมาณ 8 วันทำการ
นัดรับรถวันนี้ผมไปรับรถตอนบ่าย 3ครับ พอรับรถผมตรวจรถดู  สรุปงานสีออกมาห่วยแตกมาก พ่นสีเหมือนไม่มีการขัด ไม่มี

การโป๊วสีเลย กันชนหน้าลอยถลอกก็ยังอยู่แต่เหมือนทำสีทับไป แต่ยังเป็นลอยอยู่ กันชนหลังสีออกมาดีแต่มีลอยบุ๋มเล็กๆ
ลงไปที่ตัวกันชน ทั้งๆที่ตอนแรกเอาเข้าศูนย์ไม่มี   ผมงงกับQC หรือ มาตราฐานของ อีซูซุใหญ่วิภาวดีมาก ก่อนส่งมอบลูกค้า

ไม่มีตรวจสอบคุณภาพเลยเหรอครับ ผมขอพบช่าง  ช่างมากพอบอกว่าจะแก้ไขงานให้ เดี๋ยวแก้งานให้ พรุ่งนี้ 16.00  พี่มามา
รับรถได้เลย  ที่นี่ผม งง เมื่อตอนเอารถไปทำสีตอนแรกก็ เคลม 2 รายการนี้ ยังต้องรอ 8 วันทำการ มาตอนนี้รายการมีปัญหา

2 รายการเหมือนเดิม ช่างบอกพรุ่งนี้เสร็จ แล้วแบบนี้ งานที่ออกมาจะยังไงครับ ของผมรถ Mu-x สีขาวมุกด้วย เมื่อก่อนผมมั่นใน
มาตราฐานคุณภาพของศูนย์ ฮีซูซุ แต่งานที่ออกมา งานคุณ กับมาตราฐานแย่มาก ใครจะเอาเข้าศูนย์ก็พิจารณาตัดสินใจ
ให้ดีด้วยนะครับ

สอบถาม ไอ้ทำสี 1 วันเสร็จนี้มันคือยังไงครับ ช่างบอกว่าไม่ต้องกลัวเนียลครับเรารับประกัน 6 เดือนหลังทำสี
(แล้วตอนผมทำสีไม่มีรถใช้ทำไง)สีมันจะเนียนเหรอครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Isuzu MU-X Isuzu รถกระบะ
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่