*** หรือจะเป็นเพราะแนวทางการจัดการตามที่แจ้งบนเว็บ House of Ticket นี้ ที่ทำให้การจองตั๋วบอลคราวนี้ยากมากๆ ***

กระทู้สนทนา
คือนั่งกดจองตั้งแต่10โมง ยังล็อคอินไม่ได้เลย ยกเว้นครั้งแรกที่เข้า เลยไปหน้าเพจที่ให้ข้อมูลของ https://www.houseofticket.com/news-detail แล้วไปสะดุดตากับประโยคนึงที่ขีดเส้นใต้ด้านล่าง ว่าจะเป็นเหตุผลรึป่าวที่ทำให้การขายตั๋วครั้งนี้ แตกต่างจากการขายครั้งที่ผ่านๆมา ที่สมาคมร่วมกับ TTM " ปล.น่าคิดมากๆ และก็เหนื่อยแล้วมากๆ เป็นการจองตั๋วครั้งที่เหนื่อยและยากมากๆบนเว็บอีกครั้งนึง เฮ้อออออออ

นายสมชัย สูงสว่าง กรรมการผู้จัดการ บมจ.ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิสฯ กล่าวว่า “เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้รับเลือกเป็นผู้จำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันทีมชาติไทย แม้เราจะเป็นตัวแทนจำหน่ายรายใหม่ แต่ที่ผ่านมาเราก็มีประสบการณ์ในการบริหารการระบบออนไลนที่ได้รับการยอมรับ เรารองรับการใช้งานของผู้ใช้มากถึงวันละ 1.8 ล้านครั้งต่อวัน และมีตู้เติมกระจายทั่วประเทศ เราจึงมั่นใจในศักยภาพของเรา”

ด้าน นายณรงค์ศักดิ์ เลิศทรัพย์ทวี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฯ กล่าวต่อ “จากการศึกษาปัญหาที่ผ่านมาเรื่องการจองบัตร คือเว็บไซต์ล่ม, บัตรเกินราคา และการกระจายบัตรที่ไม่ทั่วถึง เราจึงเปิดเว็บไซต์ www.houseofticket เพื่อเป็นช่องทางในการจำหน่ายบัตร นอกจากนี้ยังมีศูนย์บริการบุญเติม 1220 ที่ให้บริการสำหรับผู้ที่ไม่ได้ใช้อินเตอรเน็ต ซึ่งผู้ซื้อสามารถชำระเงินได้ทั้งบัตรเครดิตและเงินสด ผ่านตู้บุญเติมมากกว่า 70,000 ตู้ทั่วประเทศได้อีกด้วย”

สำหรับแนวทางในการจำหน่ายบัตร เบื้องต้น บมจ.ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส ได้เสนอว่าอาจจะมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบเป็นการ Random สิทธิการจองบัตร แทนการจองก่อนได้ก่อนเพื่อให้บัตรเข้าชมถูกกระจายออกไปมากขึ้น ส่วนช่องทางการรับบัตรนั้น ในกทม. สามารถรับได้ทางสถานีรถไฟฟ้ามหานคร (MRT) และต่างจังหวัด รับบัตรได้ที่ สำนักงานตัวแทนของบุญเติม 200 สาขาทั่วประเทศ หรือจัดส่งทางไปรษณีย์รวมถึงการรับบัตรหน้างานวันแข่งขัน แต่ทั้งนี้คงต้องหารือกับทางสมาคมกีฬาฟุตบอลต่อไปฯ ในเรื่องของราคา, สิทธิ 1 คนต่อกี่ที่นั่ง และแนวทางการจำหน่ายดังกล่าว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่