ปวดหัวกับการย้ายค่ายมาก

เบอร์ 084154xxxx (ไม่ใช่เลขเดียวกันนะ)

เดิมเบอร์นี้เป็น DTAC โปรนาทีละ 55 สตางค์ รู้สึกว่าตัวเองโทรเยอะ ไม่คุ้ม อยากได้ถูกกว่านี้ เลยไปย้ายเป็นทรูที่ทรูช็อป พนง. เสนอเครื่อง Super 3 มาให้ ไม่เอาสิครับ กลายเป็นว่าย้ายมาได้โปรผู้บกพร่องทางการได้ยิน โดนไปนาทีละ 90 สตางค์ โมโหโทรไป 1331 หลังไมค์ด้วย ไปช็อปด้วย ไม่ได้เรื่องได้ราว โมโหจนไปย้ายกลับ DTAC เหมือนเดิมที่ Central ปิ่นเกล้า พนง. พูดรัว ๆ ว่าได้โปรนาทีละ 55 สตางค์ ก็ว่าไป

หลังจากนั้นทางทรูได้แก้ไขปัญหา และไปจบที่นาทีละ 55 สตางค์เท่า DTAC ก็โอเค และได้บอก พนง. ไปว่า ถ้าแก้ไขเสร็จ ก็ยกเลิกการย้ายค่ายให้ด้วยนะ

เกิดปัญหาวันพุธ แก้ไขวันพฤหัส ศุกร์โอเค เสาร์ - อาทิตย์ ไม่มีอะไร เช้าวันนี้สัญญาณ True หายไปละจ้าาาาาา

สรุปว่า พนง. True ท่านที่แก้ปัญหาให้ผมไม่ได้ยกเลิกการย้ายค่ายให้ ก็ไม่ว่ากัน แต่ที่ช็อคกว่านั้นคือ โปรที่ DTAC มอบให้ คือ โทรวินาทีละ 1.5 สตางค์ โอ้ววววววววววววว แล้วที่ พนง. หญิงหน้าเหวี่ยง ๆ พูดรัว ๆ ท่านนั้นบอกว่านาทีละ 55 สตางค์คืออะไร ?

หลังไมค์ไป DTAC กว่าจะตอบร่วมชั่วโมง ไม่รอ โทรไป 1678 จนท. รับว่าจะติดต่อช็อปที่ปิ่นเกล้าให้ ซักพัก Feedback ตอบมา ขอโปรม่วนซื่นไป ทำให้ไม่ได้ไม่ว่ากัน แต่โปร 55 สตางค์ เปลี่ยนได้แต่เสียสิทธิ์ซื้อแพคเกจเน็ตลด 50% นะจ๊าาาาา

โอเค เบอร์นี้ใช้โทรอย่างเดียว ไม่ได้ใช้เน็ตหรอก แต่ตอบมาแบบนี้ มันเหมือนโยนความผิดให้ลูกค้าเต็ม ๆ นี่รับไม่ได้

รอสักครู่ เดี๋ยวจะออกไป 7-11 ครับ รอบนี้คงได้ 50 สตางค์จริง ๆ เสียที วุ่นวายกับเบอร์นี้จนอยากจะขว้างทิ้งแล้ว ไม่จบไม่สิ้น เสียสุขภาพจิตมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่