คือเริ่มจาก เพื่อนไปเมกาเอาของมาฝากพร้อมเจ้านี่ Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate 1.5 ml.
เพื่อนบอกว่า เพื่อนของเพื่อนฝากซื้อมาเห็นว่าใช้ดีมากๆๆๆๆๆ
เราก็ลังเลอยู่ว่า จะลองดีไหมหนอ ถ้าลองแล้วชอบจะทำไงหาซื้อที่ไหนล่ะ (เชยจริงเรา ไม่รู้ว่าคีลส์เค้าเปิดตัวที่เมืองไทยนานแล้ว) แต่ไหนๆก็ได้มาละ ก็ลองซะ ความรู้สึก คือ ชอบเลย ชอบความรู้สึกอุ่นๆ แป๊บนึง ชอบที่เนื่อเซรั่มเข้มข้น และสักพักซึมหายไป กลิ่นก็ไม่ได้รบกวนอะไร ชอบมากเลย เพื่อนบอกว่าจะบินปลายปีฝากซื้อได้ แต่เอิ่ม..ด้วยสรรพคุณขนาดนี้ ถ้ารอปลายปีเราก็เสียเวลาและโอกาสในการลดรอยย่นและสร้างความกระจ่างใสไปอีกตั้งหลายเดือนแน่ะ
เลยหาข้อมูลต่อ ยิ่งอ่านรีวิว ยิ่งอยากได้มากมาย แล้วก็เพิ่งรู้ว่า Kiehls เค้าเปิดตัวในเมืองไทยหลายปีแล้วจ้า (ไปอยู่ไหนมาเนี่ยเรา..
) ก็คิดว่า..จะลองเข้าไปที่สาขา แต่ด้วยความที่วันทำงานก็เจอรถติดมากพอแล้ว บ้านก็อยู่ตะเข็บปริมณฑล สาขาใกล้บ้านไม่มี ไม่อยากเข้าเมือง ไหนจะรถติด ไม่มีที่จอด... ลองดูออนไลน์ดีกว่า
•
เข้ามาหน้าลงทะเบียน
ก็เจอโปรโมชั่น น่าสนใจมากๆ แถม Tester เยอะเลย (หรือที่อื่นให้เยอะกว่านี้ก็ไม่แน่ใจนะคะ เพิ่งซื้อครั้งแรก )
(มีคำแนะนำการลงทะเบียนที่นี่ >>
http://www.kiehls.co.th/th/how-to-register )
(มีคำแนะนำการสั่งซื้อที่นี่ >>
http://www.kiehls.co.th/th/how-to-order )
•
Promotion Code
แต่ก็ยังลังเลกับราคาเจ้า Vit C อยู่ดี เปิด Facebook Kiehls กดไปกดมาเจอ โปรโมชั่นอีกแล้ว
(อันนี้ ต้องลองติดตามในหน้า Facebookของ Kiehls นะคะ จะมีโปรเรื่อยๆไม่ว่าจะเป็นโปรรวม หรือโปรเจาะจงของผลิตภัณฑ์นั้นๆ)
ก็เลยไม่รอช้า (ตัวเราหน้าเหี่ยวลงทุกวินาที รอไม่ได้แล้ว ) สั่งซื้อเลย
แต่อุปสรรคก็มา..ไม่รู้ว่า Wifi อืด 3G ตายหรืออย่างไร กดชำระเงินแล้วค้างตลอด กดอยู่วันพฤหัสคืนนึง เฮ้อ..
•
ติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์คีลส์ (Kiehls)
วันศุกร์เลยโทรไปติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ Kiehls เจ้าหน้าที่ที่รับสายบอกว่า ส่งข้อมูลการสั่งซื้อ,ที่อยู่, พร้อม Promotion Code มาเลย ทาง Kiehls จะดำเนินการให้ (นึกว่าต้องไปวนลูปเดิมสั่งซื้อใส่ตะกร้าอีกรอบ..รู้งี้โทรตั้งแต่เมื่อวานแล้ว
) แต่ต้องเป็นการชำระเงินปลายทางเท่านั้น และใช้เวลาในการจัดส่ง 3-5 วันทำการในเขตปริมณฑล
เราก็ส่งอีเมล์ข้อมูลสั่งซื้อรวมทั้งTesterที่เลือกไป ประมาณเที่ยงก็ได้รับอีเมล์ยืนยันจาก Kiehls ว่าได้รับOrderของเราแล้ว
จากนั้นก็รอไป คิดว่าน่าจะสัปดาห์หน้าถึงจะได้รับของที่สั่งซื้อไป
•
Email ยืนยัน
ตอนเย็นในวันเดียวกันคือ วันศุกร์ก็ได้รับข้อความ SMS ว่า Order กำลังอยู่ในขั้นตอนเตรียมจัดส่ง
•
การจัดส่ง
วันถัดมาคือ วันเสาร์ก็มีเจ้าหน้าที่จัดส่งโทรมาติดต่อว่าอยู่ไหม จะมาส่งของ เจ้าหน้าที่ส่งของนำของมาส่งพร้อมรับชำระเงิน
เย้ !!!
ได้ของมาแล้ว ไวมากค่ะ ประทับใจในการสั่งซื้อที่ เจ้าหน้าที่ตอบกลับรวดเร็ว ส่งของเร็ว
(คำแนะนำการจัดส่งที่นี่
http://www.kiehls.co.th/th/shipping)
แต่ จะได้ของเร็วหรือช้าขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์ที่สั่งซื้อด้วยนะคะ
เช่น ตอนนี้ถ้าจะสั่ง ควินัวเซรั่ม Dermatologist Solutions™ Nightly Refining Micro-Peel Concentrate (Quinoa Serum) (30 ml.)
ต้องอ่านให้ละเอียดนะคะ จะมีระบุแจ้งไว้ว่า "เนื่องจากมีการสั่งซื้อ Quinoa Serum ในปริมาณมากผ่านช่องทางออนไลน์ ดังนั้นลูกค้าอาจได้รับสินค้าช้ากว่าปกติ 7-14 วัน."
•
Package
หีบห่อเรียบร้อยไม่มีรอยใดๆ คือมองจากกระเป๋าของพนักงานส่งของดูบรรจุมาเรียบร้อยดี หายห่วงเลย
ค่อยๆบรรจง เปิดกล่องออกมา มีกระดาษ Kiehls หุ้มรอบนอกและรองพื้นด้านล่างกล่อง
มีห่อBubble อีกชั้นที่ตัวผลิตภัณฑ์ที่กอดกันมาแน่นเลย
ของที่สั่งคือ 2 ชิ้นด้านซ้ายนะคะ ส่วนที่เหลือ คือ Tester ที่แถมมามากมาย
ดีจังเลยที่เลือก Tester ได้ด้วย เพราะสนใจผลิตภัณฑ์ตัวไหนก็เลือก Testerเองได้เลยตอนสั่งซื้อ
พอได้ลองแล้วก็ไม่ต้องไปที่สาขา คราวหน้าก็สั่งออนไลน์ต่อได้เลย
แยกเดี่ยวมาดูใกล้ๆกัน
>> Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate
>> Iris Extract Activating Treatment Essence
สรุปว่า ของถึงมือโดยสวัสดิภาพทุกชิ้นค่ะ ใครไม่สะดวกหรือไม่อยากเดินทาง
ลองดูนะคะ ช่องทางนี้สะดวกมากเลย เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการประหยัดเวลาค่ะ
..จบแล้วค่ะ ว่าจะไม่ยาว ยาวเชียว..มีคำแนะนำติชมได้ค่ะ..
[CR] รีวิว ซื้อของออนไลน์กับคีลส์(Kiehls)ครั้งแรก (Online Shopping with Kiehls or Kiehl's)
เพื่อนบอกว่า เพื่อนของเพื่อนฝากซื้อมาเห็นว่าใช้ดีมากๆๆๆๆๆ
เราก็ลังเลอยู่ว่า จะลองดีไหมหนอ ถ้าลองแล้วชอบจะทำไงหาซื้อที่ไหนล่ะ (เชยจริงเรา ไม่รู้ว่าคีลส์เค้าเปิดตัวที่เมืองไทยนานแล้ว) แต่ไหนๆก็ได้มาละ ก็ลองซะ ความรู้สึก คือ ชอบเลย ชอบความรู้สึกอุ่นๆ แป๊บนึง ชอบที่เนื่อเซรั่มเข้มข้น และสักพักซึมหายไป กลิ่นก็ไม่ได้รบกวนอะไร ชอบมากเลย เพื่อนบอกว่าจะบินปลายปีฝากซื้อได้ แต่เอิ่ม..ด้วยสรรพคุณขนาดนี้ ถ้ารอปลายปีเราก็เสียเวลาและโอกาสในการลดรอยย่นและสร้างความกระจ่างใสไปอีกตั้งหลายเดือนแน่ะ
เลยหาข้อมูลต่อ ยิ่งอ่านรีวิว ยิ่งอยากได้มากมาย แล้วก็เพิ่งรู้ว่า Kiehls เค้าเปิดตัวในเมืองไทยหลายปีแล้วจ้า (ไปอยู่ไหนมาเนี่ยเรา..) ก็คิดว่า..จะลองเข้าไปที่สาขา แต่ด้วยความที่วันทำงานก็เจอรถติดมากพอแล้ว บ้านก็อยู่ตะเข็บปริมณฑล สาขาใกล้บ้านไม่มี ไม่อยากเข้าเมือง ไหนจะรถติด ไม่มีที่จอด... ลองดูออนไลน์ดีกว่า
• เข้ามาหน้าลงทะเบียน
ก็เจอโปรโมชั่น น่าสนใจมากๆ แถม Tester เยอะเลย (หรือที่อื่นให้เยอะกว่านี้ก็ไม่แน่ใจนะคะ เพิ่งซื้อครั้งแรก )
(มีคำแนะนำการลงทะเบียนที่นี่ >> http://www.kiehls.co.th/th/how-to-register )
(มีคำแนะนำการสั่งซื้อที่นี่ >> http://www.kiehls.co.th/th/how-to-order )
• Promotion Code
แต่ก็ยังลังเลกับราคาเจ้า Vit C อยู่ดี เปิด Facebook Kiehls กดไปกดมาเจอ โปรโมชั่นอีกแล้ว
(อันนี้ ต้องลองติดตามในหน้า Facebookของ Kiehls นะคะ จะมีโปรเรื่อยๆไม่ว่าจะเป็นโปรรวม หรือโปรเจาะจงของผลิตภัณฑ์นั้นๆ)
ก็เลยไม่รอช้า (ตัวเราหน้าเหี่ยวลงทุกวินาที รอไม่ได้แล้ว ) สั่งซื้อเลย
แต่อุปสรรคก็มา..ไม่รู้ว่า Wifi อืด 3G ตายหรืออย่างไร กดชำระเงินแล้วค้างตลอด กดอยู่วันพฤหัสคืนนึง เฮ้อ..
• ติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์คีลส์ (Kiehls)
วันศุกร์เลยโทรไปติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ Kiehls เจ้าหน้าที่ที่รับสายบอกว่า ส่งข้อมูลการสั่งซื้อ,ที่อยู่, พร้อม Promotion Code มาเลย ทาง Kiehls จะดำเนินการให้ (นึกว่าต้องไปวนลูปเดิมสั่งซื้อใส่ตะกร้าอีกรอบ..รู้งี้โทรตั้งแต่เมื่อวานแล้ว ) แต่ต้องเป็นการชำระเงินปลายทางเท่านั้น และใช้เวลาในการจัดส่ง 3-5 วันทำการในเขตปริมณฑล
เราก็ส่งอีเมล์ข้อมูลสั่งซื้อรวมทั้งTesterที่เลือกไป ประมาณเที่ยงก็ได้รับอีเมล์ยืนยันจาก Kiehls ว่าได้รับOrderของเราแล้ว
จากนั้นก็รอไป คิดว่าน่าจะสัปดาห์หน้าถึงจะได้รับของที่สั่งซื้อไป
• Email ยืนยัน
ตอนเย็นในวันเดียวกันคือ วันศุกร์ก็ได้รับข้อความ SMS ว่า Order กำลังอยู่ในขั้นตอนเตรียมจัดส่ง
• การจัดส่ง
วันถัดมาคือ วันเสาร์ก็มีเจ้าหน้าที่จัดส่งโทรมาติดต่อว่าอยู่ไหม จะมาส่งของ เจ้าหน้าที่ส่งของนำของมาส่งพร้อมรับชำระเงิน
เย้ !!! ได้ของมาแล้ว ไวมากค่ะ ประทับใจในการสั่งซื้อที่ เจ้าหน้าที่ตอบกลับรวดเร็ว ส่งของเร็ว
(คำแนะนำการจัดส่งที่นี่ http://www.kiehls.co.th/th/shipping)
แต่ จะได้ของเร็วหรือช้าขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์ที่สั่งซื้อด้วยนะคะ
เช่น ตอนนี้ถ้าจะสั่ง ควินัวเซรั่ม Dermatologist Solutions™ Nightly Refining Micro-Peel Concentrate (Quinoa Serum) (30 ml.)
ต้องอ่านให้ละเอียดนะคะ จะมีระบุแจ้งไว้ว่า "เนื่องจากมีการสั่งซื้อ Quinoa Serum ในปริมาณมากผ่านช่องทางออนไลน์ ดังนั้นลูกค้าอาจได้รับสินค้าช้ากว่าปกติ 7-14 วัน."
• Package
หีบห่อเรียบร้อยไม่มีรอยใดๆ คือมองจากกระเป๋าของพนักงานส่งของดูบรรจุมาเรียบร้อยดี หายห่วงเลย
ค่อยๆบรรจง เปิดกล่องออกมา มีกระดาษ Kiehls หุ้มรอบนอกและรองพื้นด้านล่างกล่อง
มีห่อBubble อีกชั้นที่ตัวผลิตภัณฑ์ที่กอดกันมาแน่นเลย
ของที่สั่งคือ 2 ชิ้นด้านซ้ายนะคะ ส่วนที่เหลือ คือ Tester ที่แถมมามากมาย
ดีจังเลยที่เลือก Tester ได้ด้วย เพราะสนใจผลิตภัณฑ์ตัวไหนก็เลือก Testerเองได้เลยตอนสั่งซื้อ
พอได้ลองแล้วก็ไม่ต้องไปที่สาขา คราวหน้าก็สั่งออนไลน์ต่อได้เลย
แยกเดี่ยวมาดูใกล้ๆกัน
>> Powerful-Strength Line-Reducing Concentrate
>> Iris Extract Activating Treatment Essence
สรุปว่า ของถึงมือโดยสวัสดิภาพทุกชิ้นค่ะ ใครไม่สะดวกหรือไม่อยากเดินทาง
ลองดูนะคะ ช่องทางนี้สะดวกมากเลย เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการประหยัดเวลาค่ะ
..จบแล้วค่ะ ว่าจะไม่ยาว ยาวเชียว..มีคำแนะนำติชมได้ค่ะ..