เรื่องเริ่มจาก ผมใช้บริการสนามบินดอนเมืองบ่อยมาก เฝ้ารอว่าเมื่อไหร่จะมี lounge Piority pass มาเปิด จนเมื่อประมาณ กลางปีที่ผ่านมา มี lounge
THE CORAL EXECUTIVE LOUNGE (
https://www.prioritypass.com/en/loungesearch?entity=8e7e0169-ff5e-42a1-b3c2-98e7bc581ab5 มาเปิด เข้าดูใน Priority pass ก็พบว่าสามารถใช้บัตรได้(แถมเป็น lounge ภายในประเทศด้วย) จึงได้ไปใช้บริการมา ด้วยบัตร Priority pass (ผม+ผู้ติดตาม) ผ่านมาหลายวัน วันนี้โทรติดต่อไป call center ถามเรื่องอื่น เลยถามไปเล่นๆ เรื่อง lounge ที่ดอนเมือง ปรากฎว่าเจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มี เลาจ์ ที่ดอนเมืองที่สามารถเข้าได้ ผมเลยแจ้งชื่อ lounge ข้างต้น เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าเป็น lounge ที่ต้องเก็บเงินเพิ่ม ด้วยความที่ใช้ Priority pass เป็นประจำทั้ง สุวรรณภูมิ และต่างประเทศ ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร เลยอยากสอบถามครับ ว่าทำไมจึงยกเว้นเลาจ์ ที่ดอนเมือง หรือเจ้าหน้าที่ call-center เข้าใจผิดครับ
สอบถามเรื่องบัตร Priority pass ที่มากับบัตร wisdom
THE CORAL EXECUTIVE LOUNGE ( https://www.prioritypass.com/en/loungesearch?entity=8e7e0169-ff5e-42a1-b3c2-98e7bc581ab5 มาเปิด เข้าดูใน Priority pass ก็พบว่าสามารถใช้บัตรได้(แถมเป็น lounge ภายในประเทศด้วย) จึงได้ไปใช้บริการมา ด้วยบัตร Priority pass (ผม+ผู้ติดตาม) ผ่านมาหลายวัน วันนี้โทรติดต่อไป call center ถามเรื่องอื่น เลยถามไปเล่นๆ เรื่อง lounge ที่ดอนเมือง ปรากฎว่าเจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่มี เลาจ์ ที่ดอนเมืองที่สามารถเข้าได้ ผมเลยแจ้งชื่อ lounge ข้างต้น เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าเป็น lounge ที่ต้องเก็บเงินเพิ่ม ด้วยความที่ใช้ Priority pass เป็นประจำทั้ง สุวรรณภูมิ และต่างประเทศ ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร เลยอยากสอบถามครับ ว่าทำไมจึงยกเว้นเลาจ์ ที่ดอนเมือง หรือเจ้าหน้าที่ call-center เข้าใจผิดครับ