สวัสดีค่ะ โพสต์นี้ยืม แอคเค้าท์เพื่อนมารีวิวนะคะ เพราะไม่มีแอคเค้าท์เป็นของตัวเอง
จะมารีวิวการบริการเช่า Pocket wifi ที่แย่มาก ของ LostripThailand
เริ่มจากเราจะเดินทางไปสวิสเซอร์แลนด์ 6 วัน 5 คืน ได้ทำการเช่า pocket wifi จาก LostripThailand มาจำนวน 2 เครื่อง
จองผ่านเวบและติดต่อไปแจ้งความจำนงค์ว่าต้องการเครื่องก่อนเดินทางอย่างน้อย 1 วัน
เมื่อจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว ก่อนเดินทาง 3 วันได้ติดต่อไปทาง LostripThailand ว่าจะได้เครื่องประมาณวันไหน
เจ้าหน้าที่แจ้งมาว่า จะส่งเครื่องให้ภายในวันอังคาร 12 ก.ค. (เดินทางวันพฤหัสบดี 14 ก.ค. ) หลังจากนั้นวันอังคารได้ติดต่อเข้าไปอีกที
ได้รับคำตอบว่า จะส่งเครื่องให้ที่สนามบินในวันเดินทางเลย เราก็ชักไม่พอใจละ บอกว่าเราต้องการได้เครื่องก่อนเพื่อเช็ค
ความเรียบร้อยของเครื่องว่าใช้งานได้ปกติ ก่อนเดินทาง และกรุ้ปของเราเดินทางไม่พร้อมกัน มีส่วนหนึ่งเดินทางไป
เช้ามืดของวันพฤหัส ส่วนเราเดินทางคืนวันพฤหัส สุดท้ายเค้าก็แจ้งมาว่าจะมีคนมาส่งให้ในช่วงเย็นวันอังคาร
ปรากฎว่า เครื่องมาในสภาพไม่มีแบตเหลือเลย (นี่ถ้าส่งของให้ที่สนามบินในสภาพนี้ จะเป็นไง )
ช่วงที่ใช้งาน pocket wifi ที่สวิสเซอร์แลนด์ ก็มีปัญหาประปราย เชื่อมต่อสัญญาณไม่ได้บ้าง ชาร์ทไฟไม่เข้าบ้าง
หลังจากเดินทางกลับมา วันพฤหัสที่ 21 ก.ค. ช่วงเช้า เครื่องลงถึงบ้านเรารีบติดต่อไปว่าจะให้คืนเครื่องอย่างไร ก็ได้รับคำตอบจากเจ้าหน้าที่ว่า
จะมีคนมารับเครื่องที่บ้าน และไม่ได้แจ้งใดๆว่าเป็นบริษัทขนส่งหรือ แมสเซนเจอร์ของทางบริษัทเอง แล้ววางสายไป
จนถึงวันศุกร์ ก็ยังไม่มีใครติดต่อมารับเครื่อง เราติดต่อกลับไป บอกว่าติด เสาร์ อาทิตย์ ไม่มีคนมารับของ ขอมารับของในวันจันทร์แทน
เมื่อถึงวันจันทร์ ยังเงียบฉี่ไม่มีใครติดต่อมา จนวันอังคารมีคนโทรมา ถามว่า " ตกลงพี่ได้ส่งของคืนให้ทางเรารึยังคะ" ก็งง แพร้บ บอกก็ทาง
น้องแจ้งว่าจะมีคนเข้ามารับของเอง เค้าตอบกลับมาว่างั้นเดี๋ยวจะเข้ามารับวันพุธ แทนค่ะ
เช้าวันพุธมี ปลายสายเรียกเข้ามาว่าจะมารับ ของ คืน แต่ขอเบอร์ ติดต่อของปลายทางด้วย>>>??????? คืองงเข้าไปอีก ฉันเป็นคนสั่งให้มารับของหรืออย่างไร ปรากฎว่าเป็น พนง. KERRY ก็ได้รับเรื่องมาจากทาง LostripThailand ให้มารับของที่เรา สรุปแว่ ฉันก็ต้องหาเบอร์ Lostripให้เขาไปพร้อมกับจ่ายเงินค่าส่งของเองด้วย เจ็บปวดตรงนี้ โทรไปถามทาง Lostrip ก็แจ้งว่า เราต้องจ่าย ไม่งั้นคุณพี่ต้องเอาของมาคืนเองค่ะ.............สตั้น ไปอีก10วิ
ก็น้องเป็นคนแจ้งมาตั้งแต่แรกว่าจะมีคนเข้ามารับของเอง แต่ตอนนี้บอกให้พี่ไปส่งเองถ้าไม่อยากเสียค่าส่ง ............
ถามว่าบริษัท ระดับนี้ ทำธุรกิจแบบนี้ ไม่มีแม้แต่ แมสเซนเจอร์ เป็นของตัวเองเลยเหรอคะ ตอบว่าเราไม่มีค่ะ............จบ แบบต้องจ่ายเงินไปแบบงงๆๆๆ
ทำงานกันไม่เป็นระบบระเบียบเลยค่ะ บริษัทนี้แย่มากๆ ต้องให้มีการโทรถาม โทรจิก ตลอดเลยค่ะ
สรุปว่า ไม่ต้องไปใช้บริการนะคะ ไม่แนะนำอย่างแรง..............
[CR] การบริการที่แย่มาก ของ LostripThailand
จะมารีวิวการบริการเช่า Pocket wifi ที่แย่มาก ของ LostripThailand
เริ่มจากเราจะเดินทางไปสวิสเซอร์แลนด์ 6 วัน 5 คืน ได้ทำการเช่า pocket wifi จาก LostripThailand มาจำนวน 2 เครื่อง
จองผ่านเวบและติดต่อไปแจ้งความจำนงค์ว่าต้องการเครื่องก่อนเดินทางอย่างน้อย 1 วัน
เมื่อจ่ายเงินเรียบร้อยแล้ว ก่อนเดินทาง 3 วันได้ติดต่อไปทาง LostripThailand ว่าจะได้เครื่องประมาณวันไหน
เจ้าหน้าที่แจ้งมาว่า จะส่งเครื่องให้ภายในวันอังคาร 12 ก.ค. (เดินทางวันพฤหัสบดี 14 ก.ค. ) หลังจากนั้นวันอังคารได้ติดต่อเข้าไปอีกที
ได้รับคำตอบว่า จะส่งเครื่องให้ที่สนามบินในวันเดินทางเลย เราก็ชักไม่พอใจละ บอกว่าเราต้องการได้เครื่องก่อนเพื่อเช็ค
ความเรียบร้อยของเครื่องว่าใช้งานได้ปกติ ก่อนเดินทาง และกรุ้ปของเราเดินทางไม่พร้อมกัน มีส่วนหนึ่งเดินทางไป
เช้ามืดของวันพฤหัส ส่วนเราเดินทางคืนวันพฤหัส สุดท้ายเค้าก็แจ้งมาว่าจะมีคนมาส่งให้ในช่วงเย็นวันอังคาร
ปรากฎว่า เครื่องมาในสภาพไม่มีแบตเหลือเลย (นี่ถ้าส่งของให้ที่สนามบินในสภาพนี้ จะเป็นไง )
ช่วงที่ใช้งาน pocket wifi ที่สวิสเซอร์แลนด์ ก็มีปัญหาประปราย เชื่อมต่อสัญญาณไม่ได้บ้าง ชาร์ทไฟไม่เข้าบ้าง
หลังจากเดินทางกลับมา วันพฤหัสที่ 21 ก.ค. ช่วงเช้า เครื่องลงถึงบ้านเรารีบติดต่อไปว่าจะให้คืนเครื่องอย่างไร ก็ได้รับคำตอบจากเจ้าหน้าที่ว่า
จะมีคนมารับเครื่องที่บ้าน และไม่ได้แจ้งใดๆว่าเป็นบริษัทขนส่งหรือ แมสเซนเจอร์ของทางบริษัทเอง แล้ววางสายไป
จนถึงวันศุกร์ ก็ยังไม่มีใครติดต่อมารับเครื่อง เราติดต่อกลับไป บอกว่าติด เสาร์ อาทิตย์ ไม่มีคนมารับของ ขอมารับของในวันจันทร์แทน
เมื่อถึงวันจันทร์ ยังเงียบฉี่ไม่มีใครติดต่อมา จนวันอังคารมีคนโทรมา ถามว่า " ตกลงพี่ได้ส่งของคืนให้ทางเรารึยังคะ" ก็งง แพร้บ บอกก็ทาง
น้องแจ้งว่าจะมีคนเข้ามารับของเอง เค้าตอบกลับมาว่างั้นเดี๋ยวจะเข้ามารับวันพุธ แทนค่ะ
เช้าวันพุธมี ปลายสายเรียกเข้ามาว่าจะมารับ ของ คืน แต่ขอเบอร์ ติดต่อของปลายทางด้วย>>>??????? คืองงเข้าไปอีก ฉันเป็นคนสั่งให้มารับของหรืออย่างไร ปรากฎว่าเป็น พนง. KERRY ก็ได้รับเรื่องมาจากทาง LostripThailand ให้มารับของที่เรา สรุปแว่ ฉันก็ต้องหาเบอร์ Lostripให้เขาไปพร้อมกับจ่ายเงินค่าส่งของเองด้วย เจ็บปวดตรงนี้ โทรไปถามทาง Lostrip ก็แจ้งว่า เราต้องจ่าย ไม่งั้นคุณพี่ต้องเอาของมาคืนเองค่ะ.............สตั้น ไปอีก10วิ
ก็น้องเป็นคนแจ้งมาตั้งแต่แรกว่าจะมีคนเข้ามารับของเอง แต่ตอนนี้บอกให้พี่ไปส่งเองถ้าไม่อยากเสียค่าส่ง ............
ถามว่าบริษัท ระดับนี้ ทำธุรกิจแบบนี้ ไม่มีแม้แต่ แมสเซนเจอร์ เป็นของตัวเองเลยเหรอคะ ตอบว่าเราไม่มีค่ะ............จบ แบบต้องจ่ายเงินไปแบบงงๆๆๆ
ทำงานกันไม่เป็นระบบระเบียบเลยค่ะ บริษัทนี้แย่มากๆ ต้องให้มีการโทรถาม โทรจิก ตลอดเลยค่ะ
สรุปว่า ไม่ต้องไปใช้บริการนะคะ ไม่แนะนำอย่างแรง..............