เข้า Hotmail ไม่ได้ มันขึ้นว่า "It looks like someone else might be using your account" แก้ไขยังไงดีคะเป็นเมล์สำคัญด้วย

วันนี้เข้า hotmail ไม่ได้ค่ะ มันขึ้นว่า  "It looks like someone else might be using your account"
เราเลยกรอกเมล์ที่ 2 เป็นเมล์สำรองของ Hotmail เหมือนกัน ที่มันจะส่ง code ไปให้ กดส่งไปหลายรอบ แต่ปรากฎว่า ไม่มี code ใดๆ ส่งมาเลยค่ะ
เราเลยกรอกแบบฟอร์มที่ให้พิมพ์ข้อมูลส่วนตัว ยื่นคำร้องไป คราวนี้ใช้ของ gmail ปรากฎว่ามันขึ้นว่าข้อมูลเราไม่เพียงพอที่มันจะคืนอีเมล์ให้เรา และให้เราไปสร้าง account ใหม่ค่ะ  ไม่ทราบว่ากรณีนี้จะแก้ได้ยังไง และมีเจ้าหน้าที่ไมโครซอฟท์ของไทยที่เราจะคุยได้หรือไม่

เพราะตอนนี้เดือดร้อนมากค่ะ เราต้องรับงานจากลูกค้าผ่านเมล์นี้และทุกๆ อย่างเราใช้เมล์นี้เป็นหลักหมด
ช่วยแนะนำด้วยนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่