หลังจากที่ทนใช้ AIS โปร 799 มากับเน็ต 3 GB มากว่า 4 ปีเที่ยงคืนวันที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมาได้เปลี่ยนโปรเป็น 688 4G maxspeed เพระคิดว่า
บิลคงตัดตอนเที่ยงคืนพอดีเสร็จสรรพพอสิ้นเดือนได้บิลเรียกเก็บเป็นเงิน 1,595.37 บาทก็ตกใจเพราะไม่เคยค้างจ่ายบิล
พอไปติดต่อที่จ่ายบิลที่ เทเลวิส เดอะมอลล์บางกะปิ
ทาง เทเลวิสเช็คในระบบไม่มีข้อมูลส่วนที่เกินโปรปัจจุบันก็เป็น 699 พนักงานก็ให้กลับไปติดต่อที่ AIS Serenade Club เพราะเป็นลูกค้า Serenade
ทาง Serenade Club แจ้งว่าส่วนที่เกิน เป็นค่าโปรเก่าที่ลูกค้าใช้คือโปร 799 + Vat 7% เพราะเริ่มเดือนใหม่ระบบได้ตัดบิลไปแล้ว
ผมก็ถามกลับว่าผมเปลี่ยนโปรเป็น 699 แล้วทำไมยิงคิดรวม 2 โปรในเดือนเดียวพนักงานก็ตอบได้แค่ มันเริ่มเดือนใหม่แล้วบิลตัดแล้วก็ต้องจ่าย
สรุปช่วงไม่กี่นาทีในช่วงหลังเที่ยงคืนที่ผมเปลี่ยนโปร โดนคิดค่าโทรศัพท์ไป 799+Vat 7% กลายเป็นต้องจ่ายค่าโปร คูณ 2 ในเดือนเดียว
อยากจะสอบถามพี่ป้าน้าอาในพันทิพย์ว่าเรื่องนี้สามารถแจ้ง ศคบ.ดำเนินการอะไรได้บ้างไหมครับ
เมื่อผมโดน AIS เก็บค่าบริการ X2 ในเดือนเดียว
บิลคงตัดตอนเที่ยงคืนพอดีเสร็จสรรพพอสิ้นเดือนได้บิลเรียกเก็บเป็นเงิน 1,595.37 บาทก็ตกใจเพราะไม่เคยค้างจ่ายบิล
พอไปติดต่อที่จ่ายบิลที่ เทเลวิส เดอะมอลล์บางกะปิ
ทาง เทเลวิสเช็คในระบบไม่มีข้อมูลส่วนที่เกินโปรปัจจุบันก็เป็น 699 พนักงานก็ให้กลับไปติดต่อที่ AIS Serenade Club เพราะเป็นลูกค้า Serenade
ทาง Serenade Club แจ้งว่าส่วนที่เกิน เป็นค่าโปรเก่าที่ลูกค้าใช้คือโปร 799 + Vat 7% เพราะเริ่มเดือนใหม่ระบบได้ตัดบิลไปแล้ว
ผมก็ถามกลับว่าผมเปลี่ยนโปรเป็น 699 แล้วทำไมยิงคิดรวม 2 โปรในเดือนเดียวพนักงานก็ตอบได้แค่ มันเริ่มเดือนใหม่แล้วบิลตัดแล้วก็ต้องจ่าย
สรุปช่วงไม่กี่นาทีในช่วงหลังเที่ยงคืนที่ผมเปลี่ยนโปร โดนคิดค่าโทรศัพท์ไป 799+Vat 7% กลายเป็นต้องจ่ายค่าโปร คูณ 2 ในเดือนเดียว
อยากจะสอบถามพี่ป้าน้าอาในพันทิพย์ว่าเรื่องนี้สามารถแจ้ง ศคบ.ดำเนินการอะไรได้บ้างไหมครับ