น้ำเสียงพนักงาน ais call center เหวี่ยงดีจัง

กระทู้สนทนา
โทรมาแจ้งเตือนให้จ่ายตังค์ เราบอกตัดสัญญานได้เลยคับ เพราะไม่ว่างไปจ่าย นางก็ตอบกลับมาว่า อ่อตัดใช่มั้ยค่ะ น้ำเสียงเแบบหวี่ยงมาก ควรอบรมพนักงานให้ดีกว่านี้ก่อนลงงานจริงนะ
ลองไปฟัง record ดูนะคับถ้าได้ทำการบันทึกไว้
เบอร์ 02-271-9115 เวลา 18.37
โทรเข้ามาเบอร์ 093-717-2212
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่