บริษัท เจ เอ็ม ที เน็ทเวอร์ค เซอร์วิสเซ็ส จำกัด เป็นบริษัทติดตามทวงหนี้ จ่ายเงินแล้วเงียบไม่ส่งหนังสือยันยืนการปิดบัญชี

บริษัท เจ เอ็ม ที เน็ทเวอร์ค เซอร์วิสเซ็ส จำกัด เป็นบริษัทติดตามทวงหนี้ จ่ายเงินแล้วเงียบไม่ส่งหนังสือยันยืนการปิดบัญชี ซึ่งในเอกสารติดตามทวงหนี้แจ้งว่า "ลูกค้าได้ชำระหนี้เสร็จสิ้นแล้ว หนังสือยืนยันการปิดบัญชี จากบริษัท เจ เอ็ม ที เน็ทเวอร์ค เซอร์วิสเซ็ส จำกัด และภายใน 30 วัน ยังไม่ได้รับหนังสือยืนยันการปิดบัญชี ให้ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า คุณปิยะรัตน์ เบอร์ 02-308-9861

    ในวันที่ 8 มิถุนายน 2559 ได้รับจดหมายนี้ และ วันที่ 15 มิถุนายน 2559 ได้ชำระเงินตามที่ตกลงกันไว้ คือ5,300 บาท
หลังจากนั้นได้ โทร.แจ้งเจ้าหน้าที่ ชื่อคุณฉลองและ คุณอลงกรณ์ ที่เบอร์ 081-620-9993  ว่าชำระเงินเรียบร้อยแล้ว และได้สแกนหลักฐานการชำระเงินส่งไปที่เมล์ alongkorn@mahamit.com  ในเอกสารให้ติดต่อเจ้าหน้าที่..คุณปิยะรัตน์ เบอร์ 02-308-9861 ภายใน 30 วัน ยังไม่ได้รับหนังสือยืนยันการปิดบัญชี
     1 เดือนผ่านไป ยังไม่ได้รับเอกสารยืนยันการปิดบัญชี   เราก็เลยติดต่อไปทาง ฝ่ายบริการลูกค้า คุณปิยะรัตน์ เบอร์ 02-308-9861 โทรไปทุกวัน(ย้ำว่าทุกวัน) แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย  (เกิดอะไรขึ้น)

     จากนั้นเลยโทรหาอิออน แจ้งว่าได้ชำระเงินไปแล้ว อิออนกลับแจ้งว่าไม่มีแจ้งเข้ามาจาก บริษัท เจ เอ็ม ที เน็ทเวอร์ค เซอร์วิสเซ็ส จำกัด ว่าเราชำระเงินแล้ว เราก็เริ่มกังวลใจ เฮ้ยย ยังไงกันแน่....ก็เลยโทรกลับไปที่คุณอลงกรณ์ แจ้งว่าโทรหาอิอนน แต่ทางคุณไม่มีการส่งเรื่อง คุณอลงกรณ์ก็บอกกำลังเดินเรื่อง (คิดในใจเดินเรื่องอะไรตั้ง 1 เดือน คุณได้ดำเนินการให้เรารึป่าว หรือไม่คิดจะทำ) เราจึงขอเอกสารยืนยันชำระเงินก่อนได้ไหม ระหว่างรอเอกสารตัวจริง คุณอลงกรณ์ก็อ้างว่าจะคุยกับ Admin ให้ วันรุ่งขึ้น โทรไปอีกคร้งที่ 3-4-5 ก็บอกจะให้ Admin ส่งให้ หลายวันต่อมา..ไม่มีการติดต่อกลับ สุดท้ายเช้านี้โทรไปตาม คุณอลงกรณ์บอกว่าจะส่งให้ ส่งให้จริงค่ะ...แต่เอกสารที่ได้กลับเป็นเอกสารทวงหนี้ใบเดิมเหมือนเดิมเป๊ะ "ไม่ใช่เอกสารยืนยันชำระหนี้"   สุดท้ายแล้วก็ไม่ได้ตามเคย อมยิ้ม20 แถมยังแถไปเรื่อยๆ เลื่อนเรื่อยๆ และได้รับคำตอบให้รออีก 120 วัน เอิ่ม...อมยิ้ม19  120 วันนี่จะได้จริงไหม๊ จาก เดือนกว่าที่ผ่านมาเป็นแบบนี้.. เริ่มไม่มั่นใจ บอกตรงๆ


    ตอนนี้มีข้อข้องใจที่ว่า...
โทรหาไม่ว่าจะเป็นฝ่ายบริการลูกค้า หรือ ผู้ดูแลบัญชี โทรเข้าบริษัท เบอร์ 02-308-9999 ไม่มีผู้รับเลย  หรือผู้ที่รับสายก็ไม่สามารถส่งเอกสารยืนยันการชำระเงินให้ได้ โยนกันไปโยนกันมา ให้โทรหาเบอร์นู้นเบอร์นี้ แต่พอโทรไปไม่มีคนรับ....(เต็มใจทำงานกันรึป่าว)

   เราขอถามหน่อย..ใครเคยจ่ายหนี้กับบริษัทนี้ แล้วไม่ได้รับเอกสารยืนยันการปิดบัญชี บ้างคะ
บริการแย่มาก..ใครจะจ่ายต้องคิดดีๆนะคะ ต้องตามเอกสารยืนยันแทบกระอักเลือดก็ว่าได้..

อ้างอิงคนที่เคยโดนเหมือนกัน (มั้ง)
http://guru.google.co.th/guru/thread?clk=relqtp&tid=53efe63929b7b9ec
http://ppantip.com/topic/30593489
http://ppantip.com/topic/32941861
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่