บริษัท เจ เอ็ม ที เน็ทเวอร์ค เซอร์วิสเซ็ส จำกัด เป็นบริษัทติดตามทวงหนี้ จ่ายเงินแล้วเงียบไม่ส่งหนังสือยันยืนการปิดบัญชี ซึ่งในเอกสารติดตามทวงหนี้แจ้งว่า
"ลูกค้าได้ชำระหนี้เสร็จสิ้นแล้ว หนังสือยืนยันการปิดบัญชี จากบริษัท เจ เอ็ม ที เน็ทเวอร์ค เซอร์วิสเซ็ส จำกัด และภายใน 30 วัน ยังไม่ได้รับหนังสือยืนยันการปิดบัญชี ให้ติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า คุณปิยะรัตน์ เบอร์ 02-308-9861
ในวันที่ 8 มิถุนายน 2559 ได้รับจดหมายนี้ และ วันที่ 15 มิถุนายน 2559 ได้ชำระเงินตามที่ตกลงกันไว้ คือ5,300 บาท
หลังจากนั้นได้ โทร.แจ้งเจ้าหน้าที่ ชื่อคุณฉลองและ คุณอลงกรณ์ ที่เบอร์ 081-620-9993 ว่าชำระเงินเรียบร้อยแล้ว และได้สแกนหลักฐานการชำระเงินส่งไปที่เมล์ alongkorn@mahamit.com ในเอกสารให้ติดต่อเจ้าหน้าที่..คุณปิยะรัตน์ เบอร์ 02-308-9861 ภายใน 30 วัน ยังไม่ได้รับหนังสือยืนยันการปิดบัญชี
1 เดือนผ่านไป ยังไม่ได้รับเอกสารยืนยันการปิดบัญชี เราก็เลยติดต่อไปทาง ฝ่ายบริการลูกค้า คุณปิยะรัตน์ เบอร์ 02-308-9861 โทรไปทุกวัน(ย้ำว่าทุกวัน) แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย (เกิดอะไรขึ้น)
จากนั้นเลยโทรหาอิออน แจ้งว่าได้ชำระเงินไปแล้ว อิออนกลับแจ้งว่าไม่มีแจ้งเข้ามาจาก บริษัท เจ เอ็ม ที เน็ทเวอร์ค เซอร์วิสเซ็ส จำกัด ว่าเราชำระเงินแล้ว เราก็เริ่มกังวลใจ เฮ้ยย ยังไงกันแน่....ก็เลยโทรกลับไปที่คุณอลงกรณ์ แจ้งว่าโทรหาอิอนน แต่ทางคุณไม่มีการส่งเรื่อง คุณอลงกรณ์ก็บอกกำลังเดินเรื่อง (คิดในใจเดินเรื่องอะไรตั้ง 1 เดือน คุณได้ดำเนินการให้เรารึป่าว หรือไม่คิดจะทำ) เราจึงขอเอกสารยืนยันชำระเงินก่อนได้ไหม ระหว่างรอเอกสารตัวจริง คุณอลงกรณ์ก็อ้างว่าจะคุยกับ Admin ให้ วันรุ่งขึ้น โทรไปอีกคร้งที่ 3-4-5 ก็บอกจะให้ Admin ส่งให้ หลายวันต่อมา..ไม่มีการติดต่อกลับ สุดท้ายเช้านี้โทรไปตาม คุณอลงกรณ์บอกว่าจะส่งให้ ส่งให้จริงค่ะ...แต่เอกสารที่ได้กลับเป็นเอกสารทวงหนี้ใบเดิมเหมือนเดิมเป๊ะ "ไม่ใช่เอกสารยืนยันชำระหนี้" สุดท้ายแล้วก็ไม่ได้ตามเคย
แถมยังแถไปเรื่อยๆ เลื่อนเรื่อยๆ และได้รับคำตอบให้รออีก 120 วัน เอิ่ม...
120 วันนี่จะได้จริงไหม๊ จาก เดือนกว่าที่ผ่านมาเป็นแบบนี้.. เริ่มไม่มั่นใจ บอกตรงๆ
ตอนนี้มีข้อข้องใจที่ว่า...
โทรหาไม่ว่าจะเป็นฝ่ายบริการลูกค้า หรือ ผู้ดูแลบัญชี โทรเข้าบริษัท เบอร์ 02-308-9999 ไม่มีผู้รับเลย หรือผู้ที่รับสายก็ไม่สามารถส่งเอกสารยืนยันการชำระเงินให้ได้ โยนกันไปโยนกันมา ให้โทรหาเบอร์นู้นเบอร์นี้ แต่พอโทรไปไม่มีคนรับ....(เต็มใจทำงานกันรึป่าว)
เราขอถามหน่อย..ใครเคยจ่ายหนี้กับบริษัทนี้ แล้วไม่ได้รับเอกสารยืนยันการปิดบัญชี บ้างคะ
บริการแย่มาก..ใครจะจ่ายต้องคิดดีๆนะคะ ต้องตามเอกสารยืนยันแทบกระอักเลือดก็ว่าได้..
อ้างอิงคนที่เคยโดนเหมือนกัน (มั้ง)
http://guru.google.co.th/guru/thread?clk=relqtp&tid=53efe63929b7b9ec
http://ppantip.com/topic/30593489
http://ppantip.com/topic/32941861
บริษัท เจ เอ็ม ที เน็ทเวอร์ค เซอร์วิสเซ็ส จำกัด เป็นบริษัทติดตามทวงหนี้ จ่ายเงินแล้วเงียบไม่ส่งหนังสือยันยืนการปิดบัญชี
ในวันที่ 8 มิถุนายน 2559 ได้รับจดหมายนี้ และ วันที่ 15 มิถุนายน 2559 ได้ชำระเงินตามที่ตกลงกันไว้ คือ5,300 บาท
หลังจากนั้นได้ โทร.แจ้งเจ้าหน้าที่ ชื่อคุณฉลองและ คุณอลงกรณ์ ที่เบอร์ 081-620-9993 ว่าชำระเงินเรียบร้อยแล้ว และได้สแกนหลักฐานการชำระเงินส่งไปที่เมล์ alongkorn@mahamit.com ในเอกสารให้ติดต่อเจ้าหน้าที่..คุณปิยะรัตน์ เบอร์ 02-308-9861 ภายใน 30 วัน ยังไม่ได้รับหนังสือยืนยันการปิดบัญชี
1 เดือนผ่านไป ยังไม่ได้รับเอกสารยืนยันการปิดบัญชี เราก็เลยติดต่อไปทาง ฝ่ายบริการลูกค้า คุณปิยะรัตน์ เบอร์ 02-308-9861 โทรไปทุกวัน(ย้ำว่าทุกวัน) แต่ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลย (เกิดอะไรขึ้น)
จากนั้นเลยโทรหาอิออน แจ้งว่าได้ชำระเงินไปแล้ว อิออนกลับแจ้งว่าไม่มีแจ้งเข้ามาจาก บริษัท เจ เอ็ม ที เน็ทเวอร์ค เซอร์วิสเซ็ส จำกัด ว่าเราชำระเงินแล้ว เราก็เริ่มกังวลใจ เฮ้ยย ยังไงกันแน่....ก็เลยโทรกลับไปที่คุณอลงกรณ์ แจ้งว่าโทรหาอิอนน แต่ทางคุณไม่มีการส่งเรื่อง คุณอลงกรณ์ก็บอกกำลังเดินเรื่อง (คิดในใจเดินเรื่องอะไรตั้ง 1 เดือน คุณได้ดำเนินการให้เรารึป่าว หรือไม่คิดจะทำ) เราจึงขอเอกสารยืนยันชำระเงินก่อนได้ไหม ระหว่างรอเอกสารตัวจริง คุณอลงกรณ์ก็อ้างว่าจะคุยกับ Admin ให้ วันรุ่งขึ้น โทรไปอีกคร้งที่ 3-4-5 ก็บอกจะให้ Admin ส่งให้ หลายวันต่อมา..ไม่มีการติดต่อกลับ สุดท้ายเช้านี้โทรไปตาม คุณอลงกรณ์บอกว่าจะส่งให้ ส่งให้จริงค่ะ...แต่เอกสารที่ได้กลับเป็นเอกสารทวงหนี้ใบเดิมเหมือนเดิมเป๊ะ "ไม่ใช่เอกสารยืนยันชำระหนี้" สุดท้ายแล้วก็ไม่ได้ตามเคย แถมยังแถไปเรื่อยๆ เลื่อนเรื่อยๆ และได้รับคำตอบให้รออีก 120 วัน เอิ่ม... 120 วันนี่จะได้จริงไหม๊ จาก เดือนกว่าที่ผ่านมาเป็นแบบนี้.. เริ่มไม่มั่นใจ บอกตรงๆ
ตอนนี้มีข้อข้องใจที่ว่า...
โทรหาไม่ว่าจะเป็นฝ่ายบริการลูกค้า หรือ ผู้ดูแลบัญชี โทรเข้าบริษัท เบอร์ 02-308-9999 ไม่มีผู้รับเลย หรือผู้ที่รับสายก็ไม่สามารถส่งเอกสารยืนยันการชำระเงินให้ได้ โยนกันไปโยนกันมา ให้โทรหาเบอร์นู้นเบอร์นี้ แต่พอโทรไปไม่มีคนรับ....(เต็มใจทำงานกันรึป่าว)
เราขอถามหน่อย..ใครเคยจ่ายหนี้กับบริษัทนี้ แล้วไม่ได้รับเอกสารยืนยันการปิดบัญชี บ้างคะ
บริการแย่มาก..ใครจะจ่ายต้องคิดดีๆนะคะ ต้องตามเอกสารยืนยันแทบกระอักเลือดก็ว่าได้..
อ้างอิงคนที่เคยโดนเหมือนกัน (มั้ง)
http://guru.google.co.th/guru/thread?clk=relqtp&tid=53efe63929b7b9ec
http://ppantip.com/topic/30593489
http://ppantip.com/topic/32941861