จองตั๋วThai lion air ผ่าน Airpaz แต่บอกยังไม่ได้ชำระเงิน

กระทู้คำถาม
หนูจองตั๋วจากดอนเมืองไปเชียงใหม่ ในวันที่ 23 เวลา 11โมงกว่าถึงประมาณเที่ยง...ทีนี้ในการเลือกวิธีการชำระเงินหนูเลือกชำระที่โลตัล แต่พี่ชายลืมไปส่งเลยโอนเงินชำระค่าจองผ่านโทรศัพท์ (ธ.กสิกร) ปรากฏว่าหนูชำระผิดช่องทาง โอเค เลยให้พี่ไปส่งที่โลตัลอีกรอบ ไปถึงชำระเงินเสร็จ มีเมลยืนยันการชำระเงินมาแล้วด้วย ... แต่วันนี้ เมื่อกี้มีสายจากมาเลเซีย น่าจะมาจากสำนักงานใหญ่ โทรมาเป็นภาษาอังกฤษ หนูจับความได้ประมาณว่า เที่ยวบินหนูถูกเปลี่ยนแปลงเวลา จากบินตอนเช้า เป็นบินตอน 3 ทุ่มแทน หนูเลยโทรไปที่ไทยไลอ้อนแอร์ขอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบสถานะการจ่ายเงินของหนู เขาก็ถามๆๆๆแล้วบอกว่า ต้องโทรหาแอร์พาส -.,- เพราะจากการตรวจสอบพบว่ายังไม่ได้ชำระเงิน งื้ออออ..หนูโทรหาแอร์พาสอีกรอบ(ฝรั่งพูด) เขาก็บอกว่าเที่ยวบินเปลี่ยน ไปเอาเงินคืนได้ หนูก็เลยขอให้เขาส่งวิธีการเอาเงินคืนมาให้ เพราะหนูต้องการจองใหม่จะจองบินตอนเช้า....ซักพักมีอีเมลจากแอร์พาสเข้ามาบอกว่า ระบบการจองผิดพลาด ไปเอาเงินคืนได้ที่ "ธนาคารกสิกร" หนูก็เลยงง เพราะกสิกรเกี่ยวไรด้วย โอเค รอบแรกหนูต้องไปเอาคืนจากกสิกร จบ แต่หนูก็จ่ายเงินไปอีกรอบที่โลตัลแล้วอ่ะ มันบอกไม่ได้จ่ายเงิน ทั้งที่ก็มีเมลตอบกลับการชำระเงินของหนูแล้ว แต่เจ้าหน้าที่ไทยไออ้อนแอร์ก็บอกเรายังไม่ได้ชำระ  

ที่หนูไม่เข้าใจก็คือว่า การจ่ายเงินรอบสองที่โลตัลที่ได้อีเมลยืนยันการชำระเงินแล้ว สรุปคือมันเกิดการผิดพลาดหรอคะ แล้วทำไมให้ไปเอาที่ ธ.กสิกร แล้วหนูเข้าเช็คสถานะในเว็บ ก็ไม่มีไรเปลี่ยนแปลง บินตามเวลาเดิม ช่วยหนูด้วยยยย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่