เรื่องเกิดเมื่อวันที่ 16 ก.ค. 59 ไปซื้อ Iphone SE มาจากทางร้านเทเลวิช สาขาพาราไดซ์ ตอนลองเครื่องก็ไม่มีปัญหา พอกลับมาถึงบ้านกำลังจะลงข้อมูลเท่านั้นแหละ สลได์ไม่ได้ ค้างค่ะ ปุ่มเด้งเอง เซงมากมาย ตอนซื้อกะที่เทเลวิซ ก็ถามพนักงานนะว่า ถ้าเครื่องมีปัญหาต้องติดต่อที่ AIS ได้เลยมั้ย พนักงานก็แจ้งว่า ถ้าเครื่องมีปัญหาให้ส่ง icare อย่างเดียว ตอนนี้ตั้งแต่รุ่น 6s เป็นต้นไปไม่มีเปลี่ยนเครื่องให้แล้ว เราก็ไม่ได้ติดใจอะไร เพราะเครื่องเดิม(5s)ที่ใช้มาก็ไม่มีปัญหา ไม่คิดว่าความซวยจะมาเยือน เฮ่อ...อารมณ์แบบไม่ได้ใช้เลย พังซะแล้ว วันรุ่งขึ้นก็เอาเครื่องไปให้ icare สาขาพาราไดซ์ พนักงานก็ใจดี ลงโปรแกรมให้ใหม่ แต่ปรากฎว่าไม่หายเลยต้องเอาเครื่องไว้ แจ้งว่าน่าจะได้ประมาณ 2-3 สัปดาห์ ส่วนจะเปลี่ยนเครื่องให้หรือไม่ต้องให้ทาง Apple พิจารณาอีกที
มีใครเจอชะตากรรมแบบเดียวกันบ้างมั้ยคะ...เซงมากมาย ไม่รู้จะทำยังได้ ก็ได้แต่รอ..รอ..รอ รู้สึกไม่ค่อยโอเคกะ Iphone แล้วอ่ะกับนโยบายแบบนี้
เพิ่งซื้อ Iphone SE มายังไม่ได้ใช้เลย พังซะแล้ว เปลี่ยนเครื่องก็ไม่ได้ ส่ง icare อย่างเดียว T_T มีใครเจอแบบนี้บ้าง
มีใครเจอชะตากรรมแบบเดียวกันบ้างมั้ยคะ...เซงมากมาย ไม่รู้จะทำยังได้ ก็ได้แต่รอ..รอ..รอ รู้สึกไม่ค่อยโอเคกะ Iphone แล้วอ่ะกับนโยบายแบบนี้