ตอนพนักงานเชียร์ให้สมัคร Beat Banking เราก็กังวลเรื่องบัตรเดบิตที่ให้มาด้วย เพราะไม่อยากใช้
พนักงานสาขาที่ไปสมัครก็แจ้งว่า ก็ไม่ต้องเปิดใช้บริการบัตรก็ได้ ไม่เสียค่าธรรมเนียมเพราะยังไม่ Activate
พอมาเช้านี้ หักไปเลยจ้า 300 บาท พอโทรถาม CIMB
CIMB แจ้งมาว่า ไม่ Activate บัตร ก็ต้องเสียค่าธรรมเนียม ลูกค้าต้องไปยกเลิกบัตรเอง!
งงมากค่ะ แล้วยังงี้พนักงาน AIS จะมาให้ข้อมูลเพื่อสร้างความสับสนทำไมคะ ทำไมไม่แจ้งแต่ตอนแรกว่าต้องไปยกเลิกบัตร
แจ้งแค่ว่า ไม่ต้อง Activate ก็ไม่เสียค่าธรรมเนียม ตอนนี้ความเสียหายเกิดแล้วนะคะ แม้จำนวนเงินไม่มาก แต่เสียความรู้สึกค่ะ
รบกวนช่วยมารับผิดชอบและแก้ปัญหาด้วยค่ะ
เสียความรู้สึก Beat Banking โดนหักค่าธรรมเนียมบัตร ไหนตอนสมัครจนท.บอกไม่ Activate บัตร ก็ไม่เสีย
พนักงานสาขาที่ไปสมัครก็แจ้งว่า ก็ไม่ต้องเปิดใช้บริการบัตรก็ได้ ไม่เสียค่าธรรมเนียมเพราะยังไม่ Activate
พอมาเช้านี้ หักไปเลยจ้า 300 บาท พอโทรถาม CIMB
CIMB แจ้งมาว่า ไม่ Activate บัตร ก็ต้องเสียค่าธรรมเนียม ลูกค้าต้องไปยกเลิกบัตรเอง!
งงมากค่ะ แล้วยังงี้พนักงาน AIS จะมาให้ข้อมูลเพื่อสร้างความสับสนทำไมคะ ทำไมไม่แจ้งแต่ตอนแรกว่าต้องไปยกเลิกบัตร
แจ้งแค่ว่า ไม่ต้อง Activate ก็ไม่เสียค่าธรรมเนียม ตอนนี้ความเสียหายเกิดแล้วนะคะ แม้จำนวนเงินไม่มาก แต่เสียความรู้สึกค่ะ
รบกวนช่วยมารับผิดชอบและแก้ปัญหาด้วยค่ะ