เปิดบัญชีกับกสิกรมาเมื่อวาน บอกต้องการทำบัตรเดบิต
อยู่ๆก็บอก 1000 บาท(ค่าเปิดบัญชี 500 อีก500ค่าอะไร)
ไม่แจ้งรายละเอียด บอกแต่จำนวนเงิน ว่าราคาเท่านี้
ไม่แจ้งว่ามีบัตรอะไรบ้าง
ไม่แจ้งว่าค่าธรรมเนียมรายปีเท่าไหร่ ค่าออกบัตรเท่าไหร่
เลือกบัตรให้เราเฉย คิดตังพร้อม
พอเราบอก ว่าเราถามในเว็บมานะ
มีบัตรK-Debit Card ไม่ใช่เหรอ
พนักงานบอกว่าไม่มี เค้าจะยกเลิกแล้ว //ข้อมูลไม่ตรงกับในพันทิพ
มีแต่บัตร K-My Debit Card แต่บัตรหมด(ถ้าราไม่ถามไม่คิดจะบอกเลยใช่ไหม)
เราบอกเราจะเอา K-my เค้าบอกรอนาน รอได้เหรอ
เมื่อไหร่มา?บอก
อาทิตย์หน้าน่าจะได้
ทำเมื่อวาน ก็คือวันจันทร์ กล่าวคือ รออีก 7 วัน
แล้วก็
น่าจะ เราคิดว่านานเกิน แล้วตอบแบบนี้คือเราไปก็อาจไม่ได้
ยิ่งอยู่ไกลๆเดินทางไม่สะดวก ถือว่าไม่จริงใจต่อลูกค้าเลย
เรื่องบัตรหมด โอเคอาจหมดจริงแต่ควรชัดเจนว่าเมื่อไหร่เข้าแน่นอน
การไม่แจ้งรายละเอียด ให้ข้อมูลไม่ตรงกันนี่ไม่โอเคเลย
เราไม่ได้เจอคนเดียว เพื่อนเราก็เจอเหมือนกันรู้สึกแย่มาก
______ความคืบหน้า
ผู้จัดการโทรมาขอโทษแล้วค่ะ ว่าขอโทษที่พนักงานให้ข้อมูลคลุมเครือ(?)และมีบัตรแล้ว บัตรหมดจริงๆ วันนี้เพิ่งเปิดทำการ
ตั้งกระทู้วันก่อน 1 วันถัดมามีบัตรเลย
มีบัตร k-debit card แล้วด้วย
บัตรพวกนี้มันต้องจ่ายรายปี ไม่ใช่จ่ายทีเดียวจบ เราจำเป็นต้องรักษาสิทธิ์
ขอบคุณ คุณ K8888 ไว้ ณ ที่นี้
ถ้าไม่ได้ช่วยประสานงานให้เราคงไม่ได้บัตร k-debit
ทำบัตรเดบิตกสิกร บัตรหมด ถามบัตรจะมาเมื่อไหร่ก็ไม่มีคำตอบที่ชัดเจน มีแต่'น่าจะ' โมเมเลือกบัตรให้เอง
อยู่ๆก็บอก 1000 บาท(ค่าเปิดบัญชี 500 อีก500ค่าอะไร)
ไม่แจ้งรายละเอียด บอกแต่จำนวนเงิน ว่าราคาเท่านี้
ไม่แจ้งว่ามีบัตรอะไรบ้าง
ไม่แจ้งว่าค่าธรรมเนียมรายปีเท่าไหร่ ค่าออกบัตรเท่าไหร่
เลือกบัตรให้เราเฉย คิดตังพร้อม
พอเราบอก ว่าเราถามในเว็บมานะ
มีบัตรK-Debit Card ไม่ใช่เหรอ
พนักงานบอกว่าไม่มี เค้าจะยกเลิกแล้ว //ข้อมูลไม่ตรงกับในพันทิพ
มีแต่บัตร K-My Debit Card แต่บัตรหมด(ถ้าราไม่ถามไม่คิดจะบอกเลยใช่ไหม)
เราบอกเราจะเอา K-my เค้าบอกรอนาน รอได้เหรอ
เมื่อไหร่มา?บอก
อาทิตย์หน้าน่าจะได้
ทำเมื่อวาน ก็คือวันจันทร์ กล่าวคือ รออีก 7 วัน
แล้วก็น่าจะ เราคิดว่านานเกิน แล้วตอบแบบนี้คือเราไปก็อาจไม่ได้
ยิ่งอยู่ไกลๆเดินทางไม่สะดวก ถือว่าไม่จริงใจต่อลูกค้าเลย
เรื่องบัตรหมด โอเคอาจหมดจริงแต่ควรชัดเจนว่าเมื่อไหร่เข้าแน่นอน
การไม่แจ้งรายละเอียด ให้ข้อมูลไม่ตรงกันนี่ไม่โอเคเลย
เราไม่ได้เจอคนเดียว เพื่อนเราก็เจอเหมือนกันรู้สึกแย่มาก
______ความคืบหน้า
ผู้จัดการโทรมาขอโทษแล้วค่ะ ว่าขอโทษที่พนักงานให้ข้อมูลคลุมเครือ(?)และมีบัตรแล้ว บัตรหมดจริงๆ วันนี้เพิ่งเปิดทำการ
ตั้งกระทู้วันก่อน 1 วันถัดมามีบัตรเลย มีบัตร k-debit card แล้วด้วย
บัตรพวกนี้มันต้องจ่ายรายปี ไม่ใช่จ่ายทีเดียวจบ เราจำเป็นต้องรักษาสิทธิ์
ขอบคุณ คุณ K8888 ไว้ ณ ที่นี้
ถ้าไม่ได้ช่วยประสานงานให้เราคงไม่ได้บัตร k-debit