ทำบัตรเดบิตกสิกร บัตรหมด ถามบัตรจะมาเมื่อไหร่ก็ไม่มีคำตอบที่ชัดเจน มีแต่'น่าจะ' โมเมเลือกบัตรให้เอง

เปิดบัญชีกับกสิกรมาเมื่อวาน บอกต้องการทำบัตรเดบิต
อยู่ๆก็บอก 1000 บาท(ค่าเปิดบัญชี 500 อีก500ค่าอะไร)

ไม่แจ้งรายละเอียด บอกแต่จำนวนเงิน ว่าราคาเท่านี้
ไม่แจ้งว่ามีบัตรอะไรบ้าง
ไม่แจ้งว่าค่าธรรมเนียมรายปีเท่าไหร่ ค่าออกบัตรเท่าไหร่
เลือกบัตรให้เราเฉย คิดตังพร้อม  

พอเราบอก ว่าเราถามในเว็บมานะ  
มีบัตรK-Debit Card ไม่ใช่เหรอ
พนักงานบอกว่าไม่มี เค้าจะยกเลิกแล้ว //ข้อมูลไม่ตรงกับในพันทิพ
มีแต่บัตร K-My Debit Card  แต่บัตรหมด(ถ้าราไม่ถามไม่คิดจะบอกเลยใช่ไหม)  
เราบอกเราจะเอา K-my  เค้าบอกรอนาน รอได้เหรอ
เมื่อไหร่มา?บอก
อาทิตย์หน้าน่าจะได้

ทำเมื่อวาน ก็คือวันจันทร์ กล่าวคือ รออีก 7 วัน
แล้วก็น่าจะ เราคิดว่านานเกิน แล้วตอบแบบนี้คือเราไปก็อาจไม่ได้

ยิ่งอยู่ไกลๆเดินทางไม่สะดวก ถือว่าไม่จริงใจต่อลูกค้าเลย
เรื่องบัตรหมด โอเคอาจหมดจริงแต่ควรชัดเจนว่าเมื่อไหร่เข้าแน่นอน

การไม่แจ้งรายละเอียด ให้ข้อมูลไม่ตรงกันนี่ไม่โอเคเลย

เราไม่ได้เจอคนเดียว เพื่อนเราก็เจอเหมือนกันรู้สึกแย่มาก

______ความคืบหน้า
ผู้จัดการโทรมาขอโทษแล้วค่ะ ว่าขอโทษที่พนักงานให้ข้อมูลคลุมเครือ(?)และมีบัตรแล้ว บัตรหมดจริงๆ  วันนี้เพิ่งเปิดทำการ
ตั้งกระทู้วันก่อน 1 วันถัดมามีบัตรเลย  ร้องไห้ มีบัตร k-debit card แล้วด้วย

บัตรพวกนี้มันต้องจ่ายรายปี ไม่ใช่จ่ายทีเดียวจบ เราจำเป็นต้องรักษาสิทธิ์
ขอบคุณ คุณ K8888 ไว้ ณ ที่นี้
ถ้าไม่ได้ช่วยประสานงานให้เราคงไม่ได้บัตร k-debit
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่