Tablet Samsung Tab 3 เครือข่าย Truemove ใช้งานไม่ได้

แทปเล็ต Samsung Tab3 ใช้งานเครือข่าย Truemove ของคุณแม่เจ้าของกระทู้ไม่สามารถโทรออกได้ มีข้อความ "ไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย" พอเข้าไปเลือกเครือข่ายมือถือ-ผู้ให้บริการเครือข่ายก็ขึ้นข้อความว่า "ข้อความผิดพลาดขณะค้นหาเครือข่าย" ตามรูปด้านล่างค่ะ ซอฟแวร์ก็อัพเดทเป็นปัจจุบันแล้ว ไม่ทราบว่าสาเหตุมาจากตัวแทปเล็ตหรือเครือข่ายค่ะ รบกวนซัมซุงกับทรูมูฟหรือเพื่อนๆช่วยแนะนำเบื้องต้นด้วยค่ะ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่