เดือนที่แล้วผมกำลังหาซิม มาใช้เล่นเน็ต ดูยูทูป เลยเห็น sim open คิดว่า คงไม่ทิ้งลูกค้าเหมือนซิม เพนกวิ้น
เลยใช้โปร เดือนละ 300 เน็ต 1 mb ไม่ลดสปีด แล้วกำลังจะใช้รอบใหม่ เลยเติมเงิน แล้วกดสมัคร ระบบขึ้นว่า invalid request คือ สมัครไม่ได้
ผมเลยโทรเข้าหา call center แล้วได้คำตอบว่า ระบบกดสมัครด้วยตัวเอง กำลังปรับปรุง ผมเลยถามว่า แล้ว call center สมัครให้ได้หรือไม่ คำตอบ คือ ไม่ได้ ผมก็ถามกลับว่า แล้วจะใช้ได้เมื่อไหร่ ก็ตอบกลับมาว่า ให้ติดตามที่เว็บไซต์และแฟนเพจ ผมก็ถามกลับไปว่า จะมีโปรนี้อีกมั้ย ผมเพิ่งเติมเงินไป 350 กำลังรอสมัคร คำตอบคือ ให้ติดตามที่เว็บไซต์และแฟนเพจ โอเคครับ ขอบคุณ
ผมเลยต้องใช้ โปร 25 สต./MB จ่ายสูงสุด 20 บาท/วัน
ทำไม ซิมโอเพ่น ไม่แจ้งลูกค้าก่อน ว่าโปร อาทิตย์ละ 100 หรือ เดืนละ 300 สมัครไม่ได้ ทั้งๆที่ใบปลิว ตามร้านขายซิม และที่แนบมาพร้อมกับซิม ยังมีโปรนี้อยู่
sim open เข้าข่ายหลอกลวง ผู้บริโภค หรือไม่
เลยใช้โปร เดือนละ 300 เน็ต 1 mb ไม่ลดสปีด แล้วกำลังจะใช้รอบใหม่ เลยเติมเงิน แล้วกดสมัคร ระบบขึ้นว่า invalid request คือ สมัครไม่ได้
ผมเลยโทรเข้าหา call center แล้วได้คำตอบว่า ระบบกดสมัครด้วยตัวเอง กำลังปรับปรุง ผมเลยถามว่า แล้ว call center สมัครให้ได้หรือไม่ คำตอบ คือ ไม่ได้ ผมก็ถามกลับว่า แล้วจะใช้ได้เมื่อไหร่ ก็ตอบกลับมาว่า ให้ติดตามที่เว็บไซต์และแฟนเพจ ผมก็ถามกลับไปว่า จะมีโปรนี้อีกมั้ย ผมเพิ่งเติมเงินไป 350 กำลังรอสมัคร คำตอบคือ ให้ติดตามที่เว็บไซต์และแฟนเพจ โอเคครับ ขอบคุณ
ผมเลยต้องใช้ โปร 25 สต./MB จ่ายสูงสุด 20 บาท/วัน
ทำไม ซิมโอเพ่น ไม่แจ้งลูกค้าก่อน ว่าโปร อาทิตย์ละ 100 หรือ เดืนละ 300 สมัครไม่ได้ ทั้งๆที่ใบปลิว ตามร้านขายซิม และที่แนบมาพร้อมกับซิม ยังมีโปรนี้อยู่