คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 1242416
ขอชี้แจงตามที่คุณเพียงเศษหินและดินทราย(คห.ที่ 1) ได้แนะนำไว้แล้วตามข้างต้นนะคะ ในการที่ลูกค้าโอนเงินไปยังบัญชีปลายทางผิดบัญชี ธนาคารจะไม่สามารถโอนเงินคืนตามความต้องการของลูกค้าได้ เนื่องจากรายการดังกล่าวลูกค้าเป็นผู้ทำรายการด้วยตนเองและเสร็จสมบูรณ์เรียบร้อย ธนาคารจะสามารถรับเรื่องและประสานงานไปยังบัญชีที่ลูกค้าโอนเงินผิด เพื่อให้ได้รับทราบและตรวจสอบคืนเงินให้ลูกค้าต่อไปค่ะ ทั้งนี้ ขอแนะนำให้ลูกค้าติดต่อโดยตรงอีกครั้งที่กองทุนที่ลูกค้าโอนเงินผิดเข้าไปนะคะ ทั้งนี้ หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อมาได้ทางหลังไมค์ค่ะ ขอบคุณค่ะ
ขอชี้แจงตามที่คุณเพียงเศษหินและดินทราย(คห.ที่ 1) ได้แนะนำไว้แล้วตามข้างต้นนะคะ ในการที่ลูกค้าโอนเงินไปยังบัญชีปลายทางผิดบัญชี ธนาคารจะไม่สามารถโอนเงินคืนตามความต้องการของลูกค้าได้ เนื่องจากรายการดังกล่าวลูกค้าเป็นผู้ทำรายการด้วยตนเองและเสร็จสมบูรณ์เรียบร้อย ธนาคารจะสามารถรับเรื่องและประสานงานไปยังบัญชีที่ลูกค้าโอนเงินผิด เพื่อให้ได้รับทราบและตรวจสอบคืนเงินให้ลูกค้าต่อไปค่ะ ทั้งนี้ ขอแนะนำให้ลูกค้าติดต่อโดยตรงอีกครั้งที่กองทุนที่ลูกค้าโอนเงินผิดเข้าไปนะคะ ทั้งนี้ หากต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสามารถติดต่อมาได้ทางหลังไมค์ค่ะ ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โอนเงินผิด ธนาคารกรุงไทย ติดตามมานานแล้ว ทำไงดี
ตั้งแต่วันที่ 28/06/2559 และทำการแจ้งทาง call center ทันที พนักงานรับเรื่องแล้วแต่ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ จนผ่านมาถึงปัจจุบัน ก็ไร้วี่แวว
โทรถามทุกอาทิตย์ แต่ได้คำตอบเป็นแพทเทิร์นแเดียวว่า เราแจ้งเรื่องให้แล้ว จะดำเนินการให้ภายใน 7-14 วัน โทรติดตาม ประ 4-5 ครั้ง
ก็ได้คำตอบเช่นนี้มาตลอด ดิฉันต้องทำยังไงดีคะ