TruemoveH หลังเปลี่ยนโปรฯ ทำไมถึงเป็นเช่นนี้ โทรไปก็ไร้คำตอบหรือวิธีแก้ของปัญหาที่เกิดขึ้น

ก่อนหน้านั้นใช้โปรรายเดือนลูกค้าเก่า ลด 50%  (750Mb.) เหลือ 399 บาท  ใช้งาน Internet ได้ปกติ ถึงแม้จะหมดโปรหลักก็ยังใช้งาน Internet ได้ 128 KBs..... จนเมื่อเร็วๆนี้มีพนักงานโทรมาแนะนำให้เปลี่ยนโปรใหม่ 4G+ Super Max ใช้งาน Internet 4Gb. โทร 200 นาที ในราคา 499 บาท หมดโปรหลักความเร็ว Internet จะลดลงเหลือ 128 KBs เลยตัดสินใจเปลี่ยนโปร.....

แต่หลังจากเปลี่ยนโปรฯ การใช้งานปกติดี แต่ที่ผิดปกติคือหลังหมดโปรหลักสิ่งที่ได้คือ Internet ความเร็วลดเหลือ 11-15 KBs ทนใช้มา 1 เดือนครึ่ง (จ่ายบิลไป 3 รอบ) นานๆไปชักทนไม่ไหวเลยตัดสินใจโทรไปถามทาง True แต่สิ่งที่กลับมาคือไม่มีแนวทางแก้ไข ไม่มีวิธีการหาว่าปัญหามันเกิดจากอะไรและจะแก้ไขอย่างไร อ้างมาแค่อย่างเดียว "ความเร็วขึ้นอยู่กับพื้นที่ให้บริการ" แต่ทางผมเองก็บอกไปแล้วว่าเช็ความเร็วทั้งที่บ้าน (วงค์สว่าง) ที่ทำงานสองที่ (เยาราชและปทุมธานี) ความเร็วก็ยังอยู่ในช่วง 11-15 KBs เหมือนเดิม สุดท้ายชักเริ่มรำคาญกับคำถามที่ไม่มีคำตอบ ว่าจะแจ้งไปยัง สคบ. กสทช. ซะเลยดีไหมเนี่ย

วันแรกที่เปลี่ยนโปร




หลังหมดโปรหลัก

แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่