วันนี้จะแชร์เรื่องการซื้อประกันชั้น1 ของ บริษัทอาคเนย์ประกันภัยแล้วได้อะไรบ้างเผื่อๆเพื่อนกำลังมองหาประกันอยู่จะได้มีทางเลือก
มีคนถามเยอะเลยว่ารถชนทำไมยังไมซ่อมซักที มีประกันเปล่า มีค่ะชื้อชั้น 1 ของ อาคเนย์ เหตุเกิด 18 ก.ค.59 เวลา0845 ลงทางด่วนประชานุกูล สรุปทางเราเป็นฝ่ายถูกคู่กรณีประกันสินมั่งคง เกิดเหตุก็เรียกประกันทั้ง2 ฝ่าย ผ่านไปครึ่ง ช.ม.ทางสินมั่งคงก็มา เราก็รอ ประกันของตัวเองค่ะอาคเนย์ รอ รอ โทรไปตามทุก30 นาที3ครั้ง รวมก็เกือบ 1.30 ชม.กว่า ถึงจะมาไวมากจ้า
หลังากฝ่ายเคลมมาแล้วก็ออกใบให้เราเอารถเข้าไปซ่อมกับอู่ในเครือของ บ.อาคเนย ผ่านไป 1 อาทิตย์ เรื่องเงียบ ทางอู่บอกว่าเซอเวย์ยังไม่ส่งเรื่องจ้า จน ณ .วันนี้ 12 ก.ค. จะเอารถเข้าไปให้อู่ตีราคาซ่อมให้ก็ยังไม่ได้จ้าเพราะทาง บ.อาคเนย์ยังไม่ส่งเรื่องเลย เงียบจ้า(น่ารักมาก)
เราก็ความอดทนรอ คงถึงแค่เดือนเดียว หลังจากนั้นจะติดสติเกอร์โฆษณาให้ บ.อาคเนยรอบๆคัน เอาแบบรีวิวสวยๆ ใครเห็นก็มอง เลยวันไหนที่ทำงานมีประชุมสภาหรือ นักข่าวมาเยอะๆ จะขับเข้าไปจอดให้ถ่ายรูปคงดี หายเครียดเลย
สรุป
1. ระบบการทำงานของ บริษัทอาคเนย์ประกันภัยช้ามากสุดๆ ขนาดเราเป็นฝ่ายถูกน่ะบ.ทำเรื่องซ่อมแล้วไปเก็บเงินกับคู่กรณีแท้ ยังเดินเรื่องได้เน่ามากขาดมาตฐานการให้บริการ
2. อู่ในเครือซ่อมก็ทำไรไม่ได้อยู่แล้วเพราะไม่เห็นเอกสารจาก บริษัท
3. งานนี้คนที่ตามเรื่องให้เป็นโบเกอร์ที่ขายประกันให้ ต้องขอบคุณค่ะเพราะจริงๆไม่ไช่หน้าทีเค๊าเลย ถ้าระบบบริษัทดีโบเกอร์คงไม่เหนื่อย
4. ดูรูปพนักงานทำเคลมแล้วนึกขำ เรารอตั้งชั่วโมงครึ่งมาแบบเด็กแว๊วๆ ไม่นึกผิดเลย อายุ15 ยังเนี๊ย
คุณลืมตอบคำถามที่ * จำเป็นต้องตอบ
ใครกำลังจะซื้อประกันรถดูให้ดีค่ะอย่าเห็นแก่ของถูก
มีคนถามเยอะเลยว่ารถชนทำไมยังไมซ่อมซักที มีประกันเปล่า มีค่ะชื้อชั้น 1 ของ อาคเนย์ เหตุเกิด 18 ก.ค.59 เวลา0845 ลงทางด่วนประชานุกูล สรุปทางเราเป็นฝ่ายถูกคู่กรณีประกันสินมั่งคง เกิดเหตุก็เรียกประกันทั้ง2 ฝ่าย ผ่านไปครึ่ง ช.ม.ทางสินมั่งคงก็มา เราก็รอ ประกันของตัวเองค่ะอาคเนย์ รอ รอ โทรไปตามทุก30 นาที3ครั้ง รวมก็เกือบ 1.30 ชม.กว่า ถึงจะมาไวมากจ้า
หลังากฝ่ายเคลมมาแล้วก็ออกใบให้เราเอารถเข้าไปซ่อมกับอู่ในเครือของ บ.อาคเนย ผ่านไป 1 อาทิตย์ เรื่องเงียบ ทางอู่บอกว่าเซอเวย์ยังไม่ส่งเรื่องจ้า จน ณ .วันนี้ 12 ก.ค. จะเอารถเข้าไปให้อู่ตีราคาซ่อมให้ก็ยังไม่ได้จ้าเพราะทาง บ.อาคเนย์ยังไม่ส่งเรื่องเลย เงียบจ้า(น่ารักมาก)
เราก็ความอดทนรอ คงถึงแค่เดือนเดียว หลังจากนั้นจะติดสติเกอร์โฆษณาให้ บ.อาคเนยรอบๆคัน เอาแบบรีวิวสวยๆ ใครเห็นก็มอง เลยวันไหนที่ทำงานมีประชุมสภาหรือ นักข่าวมาเยอะๆ จะขับเข้าไปจอดให้ถ่ายรูปคงดี หายเครียดเลย
สรุป
1. ระบบการทำงานของ บริษัทอาคเนย์ประกันภัยช้ามากสุดๆ ขนาดเราเป็นฝ่ายถูกน่ะบ.ทำเรื่องซ่อมแล้วไปเก็บเงินกับคู่กรณีแท้ ยังเดินเรื่องได้เน่ามากขาดมาตฐานการให้บริการ
2. อู่ในเครือซ่อมก็ทำไรไม่ได้อยู่แล้วเพราะไม่เห็นเอกสารจาก บริษัท
3. งานนี้คนที่ตามเรื่องให้เป็นโบเกอร์ที่ขายประกันให้ ต้องขอบคุณค่ะเพราะจริงๆไม่ไช่หน้าทีเค๊าเลย ถ้าระบบบริษัทดีโบเกอร์คงไม่เหนื่อย
4. ดูรูปพนักงานทำเคลมแล้วนึกขำ เรารอตั้งชั่วโมงครึ่งมาแบบเด็กแว๊วๆ ไม่นึกผิดเลย อายุ15 ยังเนี๊ย