ขอแสดงความคิดเห็นการแสดงของ "จั๊กจั่น" กับบทร้ายหรือแรงที่ยังเห็นมิติการแสดงเดียว!

อะไรคือความแตกต่างจาก รสสุคนธ์ - ซ่อนกลิ่น มาจน "พริ้ง" ถ้าจบเรื่องนี้ในความคิด "จั่น" น่าจะเว้นช่วงบททำนองนี้พักใหญ่นะ ส่วนตัวยังมองเห็นมิติความแรงร้ายในโทนเดียวกันหมด ทั้ง ๆ คนละเรื่อง (จากที่ตัวอย่าง พริ้งคนเริงเมืองออกมา)อาจด้วยลักษณะการพูด น้ำเสียงกระโชกโฮกฮาก เวลาเหวี่ยง จั่นจะมีน้ำเสียงเดียวกันไปหมด คือเล่นดีนะชมเลย และรู้ว่าทุ่มสุดตัว
แต่พอละครมันใกล้ๆ กันไม่ห่างกันมาก บทมันดันคล้าย ๆ กัน การนำเสนอที่ออกมา แทบจะคล้ายกันหมด อยากเห็นความร้ายแรง Level ที่เด่นชัดว่าคนละคน  คือตอนนี้พอนึกถึงว่า "จักจั่น" ต้องแสดงบทแรงบทร้าย กลายเป็นภาพจำได้แล้วว่า จะมีท่าทางน้ำเสียง ลักษณะแบบไหน สำหรับจั๊กจั่น  ถ้าจะมีบทร้ายบทแรงเข้ามา อยากเห็นร้ายแรงในแบบอื่น รวมถึงการคุมน้ำเสียงที่ให้แตกต่างขึ้น เชื่อว่าจั่นน่าจะทำได้ดีขึ้นจากที่ดีอยู่แล้ว ชวนน่าตบอยู่แล้ว


คหสต. ไม่ได้เป็นการตินะ แต่วิเคราะห์จากที่ติดตาม มันติดตรงนี้นิดนึงดังที่ว่ามาหรือถ้าจะเป็นลายเซ็นไว้เลยว่าร้ายแบบจั๊กจั่น ท่าทาง น้ำเสียง โทนนี้ ก็หวังว่าละคร
บทจะแตกต่างดูแรงหรือร้ายไปในทิศทางที่ต่างกัน ( แอบเห็นจากบาง คห. ตามโซเชียลที่เม้นท์เมื่อมีคนเห็นคลิปพริ้งคนเริงเมือง บางคนยังเม้นเลย แยกไม่ออกจากซ่อนกลิ่น)
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 6
คห. 3

ขอบคุณครับที่นำมาแชร์ให้ได้อ่าน เป็นกำลังใจให้จั่นกับทุกบทบาท
ยังหวังเห็นบทร้ายในแบบอื่น ที่ไม่ใช่ยั่วยวน อาละวาด

Repost

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่