ส่งของให้ลูกค้ารายนึงไปแล้วเดือนนึง แบบไม่ได้ลงทะเบียน ก็เลยไม่รู้ว่าเขาได้รับของรึยัง
แล้วตอนส่งเราทำพลาดบางประการ ก็เลยไม่แน่ใจว่าของมันจะถูกตีกลับมารึเปล่า แต่เรารีบอีเมล์ไปบอกเขาแล้ว
ตอนนี้ก็ผ่านมาเดือนนึงแล้ว ถ้าของไม่ถึงเขา ก็น่าจะถูกตีกลับมาแล้ว แต่ก็ยังไม่มา
เราก็เลยไม่รู้ว่าตกลงเขาได้รับของรึยัง เป็นไปได้มั้ยว่าเขาได้รับของแล้ว แต่ไม่ประทับใจการส่ง หรือตัวสินค้า
แต่ถ้าจะให้ feedback กลางๆ ก็อาจจะทำให้คะแนนเราแย่ลง ก็เลยคิดว่าไม่ให้มันซะเลยดีกว่า
คืนนี้จะส่งข้อความไปถามเขาดู (ไม่รู้จะเขียนยังไงดี เครียด กลัวเขียนไม่ดี โดนให้ลบกลับมาซะเลย ซวยอีก) ระหว่างนี้เลยมาถามค่ะว่า
feedback กลาง กับไม่ให้เลย แบบไหนดีกว่า
แล้วใครเคยมีประสบการณ์ อีกฝ่ายไม่ให้ feedback มั้ยคะ เพราะอะไร เขาบอกรึเปล่าคะ เครียดจุง
ปล. ของที่เราส่งไปเป็นกล่อง แต่จนท ดันส่งให้เราแบบจดหมายทางอากาศ อยากรู้ว่าระยะเวลาจะเท่ากับส่งแบบพัสดุทางอากาศมั้ยคะ แต่จดหมายทางอากาศมันแพงกว่า ก็น่าจะถึงเร็วกว่าใช่มั้ยคะ
Ebay : ระหว่าง feedback กลางๆ กับไม่ให้ feedback เลย แบบไหนดีกว่ากันคะ
แล้วตอนส่งเราทำพลาดบางประการ ก็เลยไม่แน่ใจว่าของมันจะถูกตีกลับมารึเปล่า แต่เรารีบอีเมล์ไปบอกเขาแล้ว
ตอนนี้ก็ผ่านมาเดือนนึงแล้ว ถ้าของไม่ถึงเขา ก็น่าจะถูกตีกลับมาแล้ว แต่ก็ยังไม่มา
เราก็เลยไม่รู้ว่าตกลงเขาได้รับของรึยัง เป็นไปได้มั้ยว่าเขาได้รับของแล้ว แต่ไม่ประทับใจการส่ง หรือตัวสินค้า
แต่ถ้าจะให้ feedback กลางๆ ก็อาจจะทำให้คะแนนเราแย่ลง ก็เลยคิดว่าไม่ให้มันซะเลยดีกว่า
คืนนี้จะส่งข้อความไปถามเขาดู (ไม่รู้จะเขียนยังไงดี เครียด กลัวเขียนไม่ดี โดนให้ลบกลับมาซะเลย ซวยอีก) ระหว่างนี้เลยมาถามค่ะว่า
feedback กลาง กับไม่ให้เลย แบบไหนดีกว่า
แล้วใครเคยมีประสบการณ์ อีกฝ่ายไม่ให้ feedback มั้ยคะ เพราะอะไร เขาบอกรึเปล่าคะ เครียดจุง
ปล. ของที่เราส่งไปเป็นกล่อง แต่จนท ดันส่งให้เราแบบจดหมายทางอากาศ อยากรู้ว่าระยะเวลาจะเท่ากับส่งแบบพัสดุทางอากาศมั้ยคะ แต่จดหมายทางอากาศมันแพงกว่า ก็น่าจะถึงเร็วกว่าใช่มั้ยคะ